Cách sạc điện thoại chuẩn để không mắc phải những lầm tưởng về pin trước nay là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Để sạc pin điện thoại chuẩn cần nhớ 4 điểm sau    

{keywords} 

Pin smartphone hiện nay hầu như không thể vượt quá 1 ngày sử dụng. Nhưng một trong những nguyên nhân dẫn tới việc pin smartphone nhanh chai là do người dùng sạc sai cách.

Robot tình dục có thể thay thế bạn tình?

búp bê tình dục, robot, trí tuệ nhân tạo

Các búp bê tình dục được trang bị trí thông minh nhân tạo là lời giải cho những trái tim cô đơn, không thể hòa nhập xã hội, hay sẽ khiến cho việc tiếp xúc giữa người và người trở nên thừa thãi?

Tuyệt kỹ rót rượu khiến người xem choáng ngợp

{keywords} 

Một nhân viên nhà hàng tại Đức đã thực hiện tuyệt kỹ rót rượu khiến người xem ngây ngất.

Lan truyền clip ăn chuột bao tử kinh sợ

{keywords} 

Một clip ghi lại hình ảnh người đàn ông gắp những con chuột bao tử còn sống trong rổ chấm mắm nhai ngấu nghiến khiến nhiều người xem khiếp sợ.

Tại sao không nên mua smartphone lúc này?

smartphone, iPhone, iPhone 7, iPhone SE, iPhone 8

Nếu bạn có ý định mua một chiếc smartphone vào lúc này thì hãy nên nghĩ lại. Chỉ cần chờ đợi thêm một chút thời gian nữa là bạn sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc điện thoại "ngon hơn bao giờ hết".

Smartphone đối thủ của iPhone 7 và Galaxy Note 7 lộ ảnh thật

{keywords} 

Bức ảnh mới nhất về chiếc smartphone của Google, Nexus mới ra mắt trong năm nay vừa cho thấy, rất có thể đây sẽ là đối thủ xứng tầm của iPhone 7 và  Galaxy Note 7.

Những smartphone nồi đồng, cối đá nhất 2016

năm 2016, smartphone, siêu bền, Samsung Galaxy S7 Active, LG V10, Cat S60, Samsung Galaxy S6 Active, Kyocera DuraForce XD, smartphone siêu bền

Nhìn chung, các smartphone được coi là siêu bền cần phải đáp ứng ứng tiêu chuẩn MIL-STD-810, tức là không bị nứt vỡ khi bạn đánh rơi chúng. Song, những thiết bị di động này không nhất thiết phải sở hữu khả năng chống nước.

iPhone 7 đã bật màn hình xuất hiện, iPhone 7 Pro 4 màu

{keywords} 

Càng gần đến ngày iPhone mới ra mắt, thông tin về chiếc iPhone 7 càng lúc càng nhiều. Bức ảnh iPhone 7 đã bật màn hình sáng vừa rò rỉ từ một nguồn tin ở Trung Quốc.

Phát hiện người yêu vụng trộm nhờ Pokemon Go

Pokemon Go, Pokémon Go, vụng trộm với bạn gái, game Pokemon Go, trò chơi Pokemon Go, bắt Pokemon,
 

Một anh chàng ở Mỹ đã lâm vào cảnh khốn khổ chỉ vì đã trót vụng trộm với bạn gái cũ và bị người yêu phát hiện từ trò chơi Pokémon Go.

iPhone 7 Pro bất ngờ lộ diện trên trang mạng Trung Quốc

iPhone 7 Pro, iPhone 7 Plus, iPhone 7, iPhone mới, 3 chiếc iPhone mới, camera kép 

Hình ảnh mới nhất về iPhone sắp ra mắt của Apple vừa xuất hiện trên trang Weibo của Trung Quốc cho thấy, ngoài iPhone 7 và iPhone 7 Plus còn có sự xuất hiện của iPhone 7 Pro.

Thanh Phong (tổng hợp)