Vừa sạc smartphone vừa chơi game khiến một thanh niên chết thảm là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Vừa sạc smartphone vừa chơi game, thanh niên chết thảm

{keywords}

Một vụ điện giật khiến một thanh niên tử vong vì anh này dùng điện thoại chơi game trong lúc đang cắm sạc trong quán cafe Internet tại Vũ Hán, Trung Quốc.

Xôn xao clip sư tử vồ thợ săn với tiếng thét ghê rợn

{keywords} 

Clip ghi lại cảnh một con sư tử vồ nữ thợ săn đang chụp ảnh bên xác một con sư tử khác đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

20 smartphone tốt nhất thế giới hiện nay

20 smartphone tốt nhất thế giới, BlackBerry Passport, Galaxy Note 5, LG G5, Galaxy S7, Galaxy S7 Edge, Nexus 5X, Nexus 6P, iPhone 6S, iPhone 6S Plus, iPhone SE,

Dưới đây là bảng xếp hạng 20 chiếc smartphone tốt nhất hiện nay mà bạn có thể mua theo Techinsider. Giá bán chưa bao gồm hợp đồng vận chuyển và có thể thay đổi tuỳ thuộc vào các nhà bán lẻ khác nhau.

Smartphone sẽ bị thay thế trong 2 năm nữa

Internet of Things, IoT, smartphone

Tác nhân dẫn tới sự thay đổi này chính là 5G, và "Internet of Things" (IoT) sẽ là "thủ phạm" khiến cho chiếc smartphone dần biến mất.

Những kỷ lục cực "khủng" của đường hầm xe lửa dài nhất thế giới

đường hầm, xe lửa

Dài 56km và mất tới 17 năm xây dựng, đường hầm xe lửa chạy dưới dãy núi Alps nối thành phố Erstfeld và Bodio của Thụy Sĩ vừa được khánh thành cách đây ít hôm là dự án đường hầm tham vọng nhất thế giới.

Trung Quốc xây trung tâm nghiên cứu sâu 3km dưới Biển Đông

Trung Quốc, trung tâm nghiên cứu, sâu 3km, đáy biển, biển Đông,

Ngoài chuyện tự ý xây dựng trái phép các đảo nhân tạo, làm đường băng rồi trang bị khí tài quân sự trên các đảo thuộc Biển Đông của Việt Nam, Trung Quốc còn có kế hoạch xây dựng một trung tâm nghiên cứu sâu 3km ở khu vực này.

NASA che giấu thông tin về 1 hành tinh lạ có thể phá hủy Trái đất?

NASA, hành tinh lạ, phá hủy Trái đất, hành tinh X, Nibiru

Vừa rồi nhiều trang web theo thuyết âm mưu tràn ngập ý kiến về buổi trực tiếp sao Thủy quay qua Mặt trời hôm vừa rồi.

5 cách khắc phục nhanh dây cáp đứt hở

{keywords} 

Do chuột cắn hoặc bị vật sắc nhọn sượt vào, dây cáp nối các thiết bị điện của bạn có thể bị rách toạc nham nhở, làm hở dây dẫn điện bên trong rất nguy hiểm. Trong trường hợp này, 5 tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề cực nhanh để có thể tiếp tục dùng được dây cáp một cách an toàn.

Hồi kết bi thảm của một thanh niên mải "tự sướng"

{keywords} 

Mải selfie trong lúc lái xe, một thanh niên đã phải trả giá khi không quan sát đường và đã gây ra tai nạn thảm khốc.

Những điện thoại chụp ảnh tốc độ nhất 2016

camera, smartphone, 2016

Ngày nay, camera của điện thoại không chỉ được đánh giá thông qua chất lượng của các bức ảnh, mà còn qua mức độ vận hành để ghi lại những hình ảnh đó nhanh tới mức nào.

T.P (tổng hợp)