Top 10 smartphone xuất sắc nhất hiện nay là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Top 10 smartphone xuất sắc nhất hiện nay

Top 10 smartphone, iPhone 6S, iPhone 6S Plus, iPhone 6

Sau khi Apple và Google lần lượt tung ra những smartphone mới nhất, người dùng đã có thêm những sự lựa chọn mới trên thị trường điện thoại thông minh. Dưới đây là 10 smartphone xuất sắc nhất hiện nay.

Tại sao iPhone của bạn ngày càng chạy chậm?

iPhone cũ, chạy chậm, cập nhật iOS, Apple

Bạn có cảm thấy chiếc iPhone của mình chạy chậm đi kể từ khi iPhone 6S và iPhone 6S Plus ra đời? Đây sẽ là nguyên nhân của điều đó.

Những tablet giá rẻ tốt nhất hiện nay 

tablet giá rẻ, Apple iPad Mini 2, Amazon Fire HD 8

Để làm việc bạn sẽ dùng 1 chiếc máy tính xách tay, nếu cần một thiết bị di động tiện dụng trên đường đi, bạn sẽ dùng smartphone thậm chí là phablet. Tuy nhiên, tablet cũng có những ưu điểm mà laptop và smartphone không thể so sánh.

Microsoft ra mắt loạt siêu phẩm mới 

Microsoft, Lumia 950, Lumia 950 XL, Surface Book, Surface Pro 4

Dù đã có khá nhiều thông tin rò rỉ từ trước nhưng loạt sản phẩm mới vừa được Microsoft ra mắt tối qua (giờ Việt Nam) vẫn gây ấn tượng mạnh với người dung.

Xử phạt mạng Hayhaytv 60 triệu đồng 

phạt mạng Hayhaytv, Bộ TT&TT

Thanh tra Bộ TT&TT vừa ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực quyền tác giả, quyền liên quan đối với Công ty Cổ phần Bách Triệu Phát do những sai phạm của mạng xã hội hayhaytv.vn.

Vì sao báo thức lại của iPhone cho bạn ngủ thêm 9 phút?

{keywords}

Bạn có biết vì sao chế độ báo thức lại của iPhone cho bạn thêm 9 phút để ngủ nướng mà không phải là con số nào tròn trịa hơn?

Cận cảnh siêu laptop Surface Book của Microsoft 

{keywords}

Microsoft vừa cho ra mắt chiếc laptop đầu tiên của hãng với cấu hình vào hàng "khủng" nhất hiện nay. Sau đây là những hình ảnh về siêu phẩm này của Microsoft.

Chúng ta đang bị chiêu trò marketing của Apple dụ dỗ?

chiêu trò marketing, Apple

Người tiêu dùng đang nằm trong vòng xoáy mà Apple đã tạo ra sẵn để kiếm về những khoản lợi khổng lồ và vị thế "hùng bá" trên thị trường.

10 hacker “khét tiếng” nhất mọi thời đại 

hacker

Dù với mục đích phá hoại hay chỉ là một thú vui, tài năng của những hacker này khiến các chuyên gia bảo mật giỏi nhất thế giới cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

iPhone 6s lại dính lỗi khi đồng bộ dữ liệu 

{keywords}

Kể từ sau khi chính thức mở bán, iPhone 6s và 6s Plus liên tục bị khui ra lỗi, song điều này cũng từng xảy ra ở tất cả các năm trước, với mỗi đời iPhone mới ra mắt. May cho Apple là chưa có lỗi nào diễn ra trên diện rộng và có tính chất nghiêm trọng như scandal "bendgate" của iPhone 6 Plus năm ngoái mà thôi.

T.P (tổng hợp)