3 cặp đôi smartphone "Made in USA" đỉnh nhất là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

3 cặp đôi smartphone "Made in USA" đỉnh nhất

{keywords}

Apple, Google và Microsoft - 3 thương hiệu gắn liền với ngành công nghệ hàng nghìn tỷ USD của nước Mỹ, sở hữu những sản phẩm mà không ai trong thế giới hiện đại này không biết đến: Smartphone, máy tính bảng, máy tính, smartwatch, phụ kiện.

Chính thức công bố 40 doanh nghiệp CNTT hàng đầu VN 2015

{keywords}

40 doanh nghiệp này đã giải quyết hơn 23.000 việc làm, đạt tổng doanh thu hơn 14.300 tỷ đồng và chiếm 1/4 doanh thu toàn ngành phần mềm - nội dung số.

iPhone 6s đổ bộ xuống hơn 40 thị trường mới

{keywords}

Hôm 10/10, bộ đôi iPhone mới nhất của Apple tiếp tục mở rộng diện phát hành khi mở bán chính thức tại 42 thị trường mới, chủ yếu là các nước châu Âu.

Cách kiểm tra iPhone có bị khóa iCloud hay không

{keywords}

Khi mua iPhone cũ, ngoài việc phải xem xét máy có bị thay thế linh kiện quan trọng nào như màn hình hay không, người dùng cũng nên cẩn thận kiểm tra xem thiết bị đó đang khóa hay đã được mở khóa iCloud.

MobiFone xin được cấp 4 triệu đầu số 089

{keywords}

Hiện tại, hiệu suất sử dụng kho số của MobiFone đã đạt ngưỡng quy định (trên 75%) nên nhà mạng này vừa kiến nghị Bộ TT&TT cấp thêm 4 triệu đầu số 089 (6,7,8,9) để phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.

9 tính năng gây bức xúc của iPhone 6s/ iOS9

{keywords}

Dù iPhone luôn đứng đầu bảng về độ ăn khách cũng như mức độ trung thành từ phía người dùng, nhưng điều đó không có nghĩa là nó hoàn hảo.

iPhone 6S trước nguy cơ bán ế

{keywords}

Trong khi nhiều nhà phân tích dự đoán iPhone 6S sẽ tạo ra kỷ lục mới nhưng mới đây một số tin đồn rò rỉ cho thấy Apple đã cắt giảm 15% việc sản xuất linh kiện.

Bộ trưởng TT&TT dự khai trương mạng Halotel ở châu Phi

{keywords}

Đêm 15/10 (giờ VN), Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã chính thức khai trương dịch vụ viễn thông với thương hiệu Halotel tại thị trường Tanzania.

iPhone 6s tiêu thụ chậm hơn iPhone 6?

{keywords}

Số liệu từ hai hãng nghiên cứu độc lập cho thấy, sức hút của bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus yếu hơn đáng kể so với iPhone 6 hồi năm ngoái và rất có thể, kỷ lục 13 triệu máy bán được trong 3 ngày mở bán đầu tiên chỉ là "phút tỏa sáng nhất thời" mà thôi.

10 smartphone lấy nét tự động bằng laser

{keywords}

Kể từ khi lần đầu xuất hiện trên LG G3, tính năng tự động lấy nét nhờ tia laser đầy sáng tạo này đã nhanh chóng lan rộng trong phân khúc smartphone Android cao cấp, mang đến trải nghiệm chụp ảnh ngày càng xuất sắc.

T.P (tổng hợp)