5 mẹo chọn đồ điện tử cực chuẩn là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

5 mẹo chọn đồ điện tử cực chuẩn 

đồ điện tử, mẹo

Trong cuộc sống, luôn có những lúc bạn cần phải thay mới một thiết bị điện tử trong nhà như máy giặt, TV, tủ lạnh, thậm chí cả những sản phẩm nhỏ như máy xay sinh tố, máy hút bụi.

Cách tắt tính năng tự chạy video của Facebook 

facebook, tự phát video, tắt, làm phiền, tự chạy, ứng dụng

Nếu bạn cảm thấy bị làm phiền vì tính năng tự phát video mà Facebook mới áp dụng gần đây, hãy làm theo các bước sau.

9 điểm iPhone 6S hơn iPhone 6 

iPhone 6s, iPhone 6

Dù hình thức không khác nhiều so với iPhone 6, song thế hệ iPhone mới nhất của Apple vẫn làm được nhiều việc mà kẻ tiền nhiệm chỉ biết bó tay.

Bất ngờ vì gói cước 3G bị "đốt" sạch sau 1 đêm 

facebook, dung lượng, 3G, bất thường, video, tự động

Trong vài ngày trở lại đây, nhiều người dùng Facebook trên smartphone cho biết xuất hiện tình trạng dung lượng 3G bị "đốt" với tốc độ nhanh chóng mặt. Nhiều giả định cho rằng có thể thủ phạm chính là tính năng tự động chạy video trên ứng dụng Facebook.

Bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục ATTT 

bổ nhiệm, Cục ATTT, Bộ TT&TT

Sáng ngày 2/10/2015, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Bùi Hoàng Phương giữ chức Phó Cục trưởng Cục An toàn Thông tin (ATTT – Bộ TT&TT).

5 smartphone với phần cứng "đỉnh của đỉnh" 

iPhone 6s, Xperia Z5 Premium, Marshall London, Galaxy S6 Active

Bạn muốn sở hữu một con dế với tính năng có một không hai, không thể tìm thấy ở bất kỳ smartphone nào khác? Bạn muốn smartphone của mình phải nổi bật giữa đám đông nhờ "vũ khí bí mật"?

iPhone 6s Plus vàng hồng bị 'hét' giá 38 triệu tại VN 

iPhone 6s, 6s Plus, Apple, 16Gb


Một số shop iPhone xách tay trên thị trường Việt Nam cho biết, bộ đôi iPhone mới nhất là 6S và 6S Plus đã được đưa về Việt Nam từ tối qua (24/9) và sẽ có thể mở bán tới người dùng từ cuối giờ chiều nay (25/9).

iPhone 7 có thể chống nước, hỗ trợ 2 sim 

iPhone 7

Theo Weibo, Apple đang phát triển thế hệ iPhone tiếp theo: chiếc iPhone 7. Máy được cho là có độ bền cao hơn, được trang bị khả năng chống nước và đặc biệt là khả năng hỗ trợ 2 sim.

Những status phản cảm và bị ghét nhất trên Facebook

Facebook, trạng thái

Rất nhiều người trong chúng ta không thể sống thiếu Facebook nhưng cũng như thế giới thực, sẽ có những kiểu người và những hành vi không ai ưa được trên mạng xã hội. 

Siêu phẩm Nexus 5X rẻ bằng nửa iPhone 6s 

Nexus 5X, Nexus 6P, Google

Thông tin mới nhất tiết lộ, mẫu smartphone đầu bảng mới nhất của Google sẽ có giá khởi điểm chỉ 379.99 USD, bắt đầu nhận đặt hàng từ ngày 29/9 tại Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản và Ai-len.

T.P (tổng hợp)