5 điện thoại FullHD đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

5 điện thoại FullHD đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại 

màn hình, FullHD, trang bị, smartphone, giá tốt, đáng mua, nên mua, hiện tại

Bất chấp việc các hãng sản xuất liên tục chạy đua để nâng cấp độ phân giải màn hình lên mức cao hơn, phần lớn người dùng tin rằng, độ phân giải FullHD là “đủ dùng” đối với một màn hình điện thoại.

Sốt clip cắt đôi iPhone, laptop,... chia cho vợ

{keywords}

Một clip ghi lại cảnh người đàn ông dùng cưa cắt tất cả các đồ đạc có giá trị từ iPhone, laptop, ghế, giường, TV, xe đạp,... đến ô tô chia đôi cho vợ gây sốt.

Cần bao nhiêu chiếc iPhone để cản một viên đạn súng trường? 

{keywords}

Để cản được một viên đạn súng trường, bạn cần tới 4-5 chiếc iPhone của Apple chứ không phải là một.

5 tính năng của điện thoại siêu rẻ mà iPhone, Galaxy S... thua 

iPhone, Galaxy S, điện thoại siêu rẻ, smartphone

Galaxy S6 và iPhone 6 hiển nhiên là hai smartphone đầu bảng hiện nay, cũng như dẫn đầu thị trường về mức độ ăn khách nhờ thiết kế đẹp mắt, cấu hình tối tân và tính năng mạnh mẽ.

Ngắm điện thoại giá nửa tỷ đẹp long lanh 

điện thoại giá nửa tỷ, siêu xe, Vertu Signature for Bentley, Vertu

“Vertu Signature for Bentley" là chiếc điện thoại hạng sang mà Vertu hợp tác với thương hiệu siêu xe Bentley với giá lên tới 22.800USD (gần 500 triệu đồng).

Nơi điện thoại iPhone có giá... 1 tỷ VND

Venezuela, Samsung, Huawei, Nokia, iPhone

Người dân Venezuela thường chỉ sử dụng các điện thoại của Samsung, Huawei, Nokia... Với họ, như vậy chỉ đơn giản "mất thì đỡ tiếc".

iPhone 6 phát nổ như lựu đạn tại Ấn Độ 

iPhone 6, phát nổ, lựu đạn, Ấn Độ,

Một người dùng iPhone 6 tại Gurgaon (Ấn Độ) đã may mắn không bị thương sau khi con dế mới "bóc tem" 2 ngày của anh này bất ngờ phát nổ.

Truyền thông toàn cầu sẽ khuynh đảo vì Apple News? 

Apple News
Apple News

Bắt đầu từ mùa thu tới, người dùng iPhone và iPad sẽ được tiếp cận với một ứng dụng hoàn toàn mới trên thiết bị của mình, với tên gọi News. Về cơ bản, đây là một dịch vụ tổng hợp tin tức từ nhiều tòa báo khác nhau, sau đó hiển thị chúng theo một giao diện tạp chí đẹp mắt.

Galaxy S7 ra mắt trong 2015 để đấu với iPhone 6S? 

Galaxy S7

Theo một bài báo vừa được đăng tải trên báo chí Hàn Quốc, Samsung đã quyết định đẩy nhanh tiến độ ra mắt Galaxy S7 lên nửa cuối năm nay, thay vì đầu năm 2016 như thông lệ các năm trước.

MobiFone, VietnamPost được xếp hạng TCty đặc biệt

MobiFone, VietnamPost, xếp hạng, tổng công ty, đặc biệt,

Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý xếp hạng Tổng công ty hạng đặc biệt đối với hai Tổng công ty trực thuộc Bộ TT&TT là MobiFone và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost).

T.P (tổng hợp)