9 điều tuyệt vời mà iOS thua xa Android là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

9 điều tuyệt vời mà iOS thua xa Android 

android, tính năng, iOS, thua xa, tùy biến, hệ điều hành

Là một nền tảng mở, Android cho phép người dùng tùy biến rất nhiều tính năng trên hệ điều hành của mình.

Những đối thủ OTT 'khủng' hơn cả Zalo, Viber tại VN

Viber, đóng cửa, văn phòng, thị trường, OTT, Zalo, Facebook, Messenger, Yahoo,

Đầu tháng 7/2015, Văn phòng đại diện Viber tại Việt Nam ra thông cáo sẽ ngừng hoạt động vào tháng 8 tới, khi chuyển hoạt động quản lý tới trụ sở mới của Viber Đông Nam Á tại Philippines. Đây liệu có phải là hành động rút lui của Viber, và cuộc chiến khốc liệt thị trường OTT Việt Nam đã ngã ngũ?

Ý tưởng vòng đeo tay thay thế smartphone gây sốt 

{keywords}

Ý tưởng sử dụng chính bề mặt da phía dưới cổ tay làm màn hình hiển thị đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng toàn cầu, khiến chiếc vòng đeo tay thông minh Cicret Bracelet trở thành món hàng công nghệ được nhiều người trông đợi.

6 smartphone không siêu mỏng nhưng rất đáng xài 

smartphone

Nhiều người tin rằng, mỏng là chuẩn mực của smartphone cao cấp ngày nay: Một con dế càng mảnh mai thì càng được đánh giá cao và ngược lại, smartphone đầu bảng thì phải thật mỏng.

Intel ‘gặp họa’ vì Microsoft miễn phí Windows 10

Windows 10, miễn phí, đối tác, Microsoft, ra mắt, phát hành, phiên bản, gặp họa, Intel

Microsoft sẽ tung ra bản Windows 10 vào 29/7 tới đây. Tuy nhiên, đây là một tin xấu đối với Intel, đối tác lâu năm của hãng.

Tiếp tục xác định nguồn can nhiễu mạng Viettel, MobiFone, VinaPhone

cục tần số, can nhiễu sóng, Thứ trưởng Lê Nam Thắng

Thứ trưởng Lê Nam Thắng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. Ảnh: T.T

Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2015, Cục Tần số Vô tuyến điện đã tiếp nhận, xử lý 83 vụ can nhiễu, trong đó số vụ can nhiễu di động chiếm tỷ lệ áp đảo, lên tới 61 vụ.

Đổi cả tên thật để giữ tài khoản Facebook

Facebook, đổi tên thật, phụ nữ Anh, giữ tài khoản, chính sách, sử dụng tên thật,

Một người phụ nữ Anh đã phải đổi tên chính thức theo một nickname khá kỳ quái để giữ tài khoản Facebook của mình song vẫn thất bại.

BlackBerry bắt tay Google tạo ra smartphone bảo mật nhất thế giới? 

BlackBerry, Google, smartphone bảo mật

BlackBerry và Google đã chính thức trở thành các đối tác chiến lược trong mảng bảo mật doanh nghiệp, bao gồm BES12, bảo mật cho Android 5.0 và phát hành smartphone Android bảo mật mới.

"Sao nhà mạng lớn nhất lại xin "bình đẳng" với các mạng bé?"

Thống lĩnh thị trường, viễn thông, nhà mạng, Viettel
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cho rằng, chính Viettel còn đang được ưu đãi hơn so với VinaPhone và MobiFone. Ảnh: Chung Hoàng

Phó Tổng giám đốc Viettel Hoàng Sơn tiếp tục kiến nghị Bộ TT&TT "xem xét, điều chỉnh, sửa đổi" lại các văn bản quy phạm hiện hành để mọi nhà mạng tham gia thị trường, trừ những tân binh mới gia nhập cuộc chơi, không phân biệt lớn - nhỏ, đều phải bị quản lý "bình đẳng như nhau". 

MobiFone: "Khoác áo Tổng công ty tạo ra động lực mới" 

hội nghị, sơ kết, 6 tháng, đầu năm, 2015, MobiFone

Trong 6 tháng đầu năm 2015, các chỉ tiêu kinh doanh của nhà mạng này đều ghi nhận sự tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2014: thị phần bình quân tăng nhẹ 0,4%, doanh thu tăng 7,85%, trong đó riêng doanh thu dịch vụ giá trị gia tăng tăng 17%, lợi nhuận tăng 7,96%.

T.P (tổng hợp)