Cảnh báo của Einstein về công nghệ là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Cảnh báo của Einstein về công nghệ đã thành sự thật?

con người, Albert Einstein, điện thoại di động, công nghệ

Rất lâu trước thời đại của điện thoại di động, Albert Einstein, một trong các bộ óc vĩ đại nhất của nhân loại thế kỷ 20, từng tuyên bố: "Tôi sợ một ngày nào đó, công nghệ sẽ lấn át sự tương tác của con người chúng ta. Thế giới sẽ có một thế hệ những kẻ ngốc".

Top 10 smartphone tốt nhất thế giới hiện nay

smartphone, HTC, Samsung, iPhone 6, iPhone 6 Plus

Samsung và HTC sắp tung ra những smartphone mới toanh. Tuy nhiên, đó chưa hẳn là những sự lựa chọn số 1 nếu bạn đang có ý định 'tậu' một chiếc điện thoại mới. Sau đây là những smartphone tốt nhất hiện nay.

Số điện thoại liên hệ trong tin nhắn rao BĐS sẽ bị khóa?

tin nhắn rác, Chỉ thị 82, Sở TT&TT

Cho rằng việc cắt, chặn các số điện thoại phát tán tin nhắn rác là không hiệu quả, "rắn bị chặt đầu này lại mọc đầu khác", nhà mạng đề xuất tạm khóa, tạm dừng các số điện thoại liên hệ được nêu chính bên trong nội dung tin nhắn để giải quyết tận gốc vấn nạn này.

Google Earth Pro giá 399 USD đang cho tải miễn phí

Google Earth Pro, 399 USD, miễn phí

Người dùng không phải bỏ tiền để mua Google Earth Pro, phần mềm hỗ trợ xem bản đồ từ vệ tinh, địa hình, các vùng trên Trái đất.

Có thật Internet Việt Nam chậm gần nhất khu vực?

chất lượng Internet, Bộ TT&TT, Akamai

Tháng trước, một báo cáo của Akamai về Thực trạng Internet toàn cầu quý III/2014 tuyên bố, trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Internet Việt Nam đứng áp chót bảng xếp hạng về mọi tiêu chí, từ tốc độ kết nối trung bình đến kết nối băng rộng tốc độ cao.

Đồng ý triển khai 3G trên băng tần 900MHz trên cả nước

3G, 900 MHz, VNPT

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã nhất trí với đề xuất của VNPT về việc triển khai 3G trên băng tần 900MHz trên phạm vi toàn quốc.

Mỹ nữ rạng ngời bên siêu phẩm của Apple

mỹ nữ, siêu phẩm công nghệ, Apple

Ngắm mỹ nữ rạng ngời bên siêu phẩm công nghệ của Apple.

BlackBerry Passport giành giải thiết kế danh giá

BlackBerry Passport, đoạt giải thiết kế, iF Design Award, 2015, Z3

BlackBerry Passport cùng Z3 đã đoạt giải thưởng thiết kế iF Design Award 2015, một giải thưởng danh giá vinh danh các sản phẩm công nghệ có thiết kế xuất sắc trên toàn thế giới.

MobiFone lãi 1281 tỷ trong tháng 1/2015

MobiFone 

Ông Lê Nam Trà, Tổng giám đốc kiêm giữ chức vụ Chủ tịch Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết doanh thu của doanh nghiệp này trong tháng 1 đạt 2358 tỷ đồng, lợi nhuận cũng đạt 1281 tỷ, hoàn thành 17,5% kế hoạch 2015.

Smartphone mỏng nhất thế giới chỉ 4,7mm

smartphone mỏng nhất thế giới, Coolpad Ivvi K1 Mini, iPhone 6

Chiếc smartphone Coolpad Ivvi K1 Mini (dày 4,7mm) vừa ra mắt chính thức soán ngôi Vivo X5 Max (dày 4,75mm) để trở thành chiếc smartphone mỏng nhất thế giới.

T.P (tổng hợp)