CEO Google ngồi trà đá với cha đẻ Flappy Bird là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

CEO Google ngồi trà đá với cha đẻ Flappy Bird

CEO Google hứa quay lại VN, Tổng giám đốc Sundar Pichai, CEO Google, Sundar Pichai đến VN, CEO Google gặp Nguyễn Hà Đông

Tổng giám đốc Sundar Pichai của Google tin rằng sẽ còn đến Việt Nam nhiều lần nữa để tìm hiểu về các cộng đồng người dùng và lập trình trong nước, với quan điểm: "Muốn hợp tác được thì phải hiểu rõ thị trường".

Sundar Pichai: Từ cậu bé nhút nhát trở thành vị CEO đầy quyền lực

Sundar Pichai, cậu bé nhút nhát, CEO đầy quyền lực, Anjali, CEO Google

Rất ít người trong giới công nghệ biết đến cái tên Sundar Pichai trước khi ông này đột nhiên trở thành CEO mới của Google. Các bạn học thời niên thiếu cũng không nhớ nhiều về cậu bé suốt ngày chỉ cắm đầu vào sách vở, và rất ít khi ra sân vui đùa cùng chúng bạn trong giờ ra chơi.

Nên kiện DN gọi điện, nhắn tin tiếp thị làm phiền

dội bom cuộc gọi, số lạ, tin nhắn rác, chặn tin nhắn rác, an toàn thông tin, tiếp thị

Người dân hoàn toàn có thể kiện doanh nghiệp gọi điện, nhắn tin tiếp thị nếu như không nhận được sự đồng ý của khách hàng.

Bổ nhiệm Cục trưởng Cục Viễn thông

Cục Viễn thông, Bộ TTTT, bổ nhiệm, viễn thông

Bộ TT&TT vừa bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Đức Trung, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông giữ chức Cục trưởng Cục Viễn thông kể từ ngày 18/12/2015.

Phát minh mới: Pin tăng 40% kích cỡ không đổi

pin mới, pin lithium-ion, pin, Sony 

Sony đang phát triển một loại pin mới có dung lượng lớn hơn 40% so với pin lithium-ion hiện nay nhưng kích cỡ vật lý của pin không hề tăng lên.

Apple cho tham quan phòng thí nghiệm bí mật

Apple, phòng thí nghiệm bí mật, iPhone, iPad, iPod, Apple Watch, Mac

Apple vừa mới cho phép Charlie Rose của kênh truyền hình CBS đến tham quan ghi hình 60 phút phòng thí nghiệm thiết kế bí mật của hãng, nơi tạo hình các sản phẩm đỉnh cao như  iPhone, iPad, iPod, Apple Watch và Mac.

Ngừng phát 7 kênh analog tại 4 TP lớn từ 1/3/2016

ngừng phát 7 kênh analog, tắt sóng analog, số hóa truyền hình, kênh truyền hình tương tự mặt đất 

Thời điểm tắt sóng mềm analog một số kênh truyền hình không thiết yếu tại 4 thành phố trực thuộc Trung ương là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ chính thức được điều chỉnh sang ngày 1/3/2016, thay vì mốc 1/1/2016 như kế hoạch ban đầu.

Ứng dụng giúp phụ nữ đo chính xác kích cỡ "núi đôi"

ao lot, ao nguc, nui doi, tuyet le, kich co nguc, phu nu, bau vu, ung dung, app, smartphone, núi đôi, tuyết lê, kích cỡ ngực, bầu vú, áo lót, áo ngực 

Các nhà nghiên cứu ở Nhật vừa sáng tạo nên một phần mềm cho smartphone (app) chuyên về thời trang dành cho phụ nữ, giúp các chị em biết được chính xác kích cỡ "núi đôi" của mình để chọn mua áo lót cho phù hợp.

CEO Google khoe ảnh trà chanh vỉa hè với Nguyễn Hà Đông lên Twitter

CEO Google, ảnh trà chanh vỉa hè, Nguyễn Hà Đông, Sundar Pichai

Sau cuộc gặp với giới khởi nghiệp Việt Nam chiều 22/12, Sundar Pichai hào hứng đăng lên Twitter cá nhân bức ảnh ngồi nói chuyện với Nguyễn Hà Đông bên ly trà chanh vỉa hè.

Sẽ có 4 nhà mạng thử nghiệm 4G?

4 nha mang thu nghiem 4G, 4G, nha mang, 4 nhà mạng thử nghiệm 4G, 4G, nhà mạng,

Ngoài 3 nhà mạng Viettel, VNPT VinaPhone và MobiFone đã được Bộ TT&TT cấp phép thử nghiệm 4G, hồ sơ của FPT Telecom cũng đang được Cục Viễn thông thẩm định.

T.P (tổng hợp)