Concept iPhone 8 đẹp khó cưỡng là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Ngắm concept iPhone 8 đẹp khó cưỡng 

concept iPhone 8

Sau nhiều mẫu iPhone 7 khiến iFan phát sốt thì mới đây, một mẫu iPhone 8 được tung lên mạng với thiết kế đẹp khó cưỡng.

Cáp AAG sẽ sửa xong trước dự kiến 2-3 ngày 

AAG

Thay vì ngày 17/6 như kế hoạch, dự kiến công việc sửa chữa tuyến cáp quang AAG sẽ hoàn thành ngay trong ngày 14 hoặc 15/6.

Đẩy nhanh tiến độ các đường thay thế AAG 

AAG

Chỉ đạo tại Hội nghị Giao ban QLNN tháng 5/2016 của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đề nghị VNPT phối hợp cùng các đơn vị có liên quan sửa chữa sự cố cáp quang AAG trong thời gian nhanh nhất, đồng thời đẩy nhanh tiến độ các đường Internet quốc tế thay thế.

Apple đang lặp lại “vết xe đổ” của Microsoft?

Apple, Mac, iPad, iPhone, bảo mật, Microsoft

"Máy tính Apple an toàn, miễn nhiễm virus". Câu nói này đã bị chứng minh là sai lầm khi vài năm qua, Mac, iPad và iPhone đều gặp không ít vấn đề về bảo mật.

Cái giá phải trả để tăng thời lượng pin iPhone 

iOS 9, pin

Tại Hội nghị WWDC 2015 vừa qua, Apple đã công bố một tính năng mới, cho phép iPhone cài iOS 9 tăng thêm thời lượng pin tới tối đa 3 giờ.

iPhone 7 sẽ ra mắt ngày 25/9?

iPhone 7, iPhone mới

Tài liệu nội bộ của nhà mạng Vodafon tại Anh đã vừa bị rò rỉ ra ngoài hé lộ thông tin về ngày ra mắt của iPhone mới trong năm nay. 

Bí quyết thành công lớn nhất của Apple: Luôn là số 2

Apple

Apple là hãng công nghệ lớn nhất, làm ăn có lãi nhất thế giới hiện nay. Trong quý tài chính gần nhất, hãng bán được hơn 61 triệu chiếc iPhone, còn quý trước đó - rơi đúng vào 3 tháng cuối năm - doanh số tiêu thụ của iPhone đã xác lập kỷ lục 74,5 triệu máy.

iOS 9 sẽ giúp cải thiện pin iPhone đáng kể 

iOS 9, pin iPhone

Apple đã giới thiệu nhiều tính năng để cải tiến thời lượng pin ở iOS 9, hứa hẹn kéo dài thời gian hoạt động của các đời iPhone hỗ trợ thêm 3 tiếng.

Nhà mạng Mỹ cho không Galaxy S6 Active 

Galaxy S6 Active

Tại Mỹ máy sẽ được bán độc quyền bởi nhà mạng AT&T với giá không tốn một xu khi bạn chấp nhận sử dụng gói dịch vụ Next của nhà mạng này, với các khoản thanh toán hàng tháng tùy thuộc điều khoản thỏa thuận.

Kaspersky thừa nhận bị tấn công 

Kaspersky

Trong kỷ nguyên tin tặc hoành hành như hiện nay, ngay cả hãng bảo mật thuộc loại nổi tiếng nhất thế giới cũng có thể bị tấn công.

T.P (tổng hợp)