Facebook hoàn tất máy bay phủ sóng Internet toàn cầu là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Facebook hoàn tất máy bay phủ sóng Internet toàn cầu 

{keywords}

Hôm 31/7, CEO của Facebook là Mark Zuckerberg đã công bố việc công ty hoàn thành chiếc máy bay với đầy đủ các tính năng truyền tải dữ liệu mang tên Aquila trong dự án phủ sóng Wi-fi toàn cầu.

Cha đẻ của gậy tự sướng thành triệu phú 

gậy tự sướng

Với nhiều người, gậy tự sướng đã trở thành vật bất li thân, một phát minh mà họ gọi là "thần thánh". Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cô gái, chàng trai giơ gậy tự sướng ở bất cứ đâu, công viên, rạp hát, các điểm du lịch, trên đường phố...

Vì sao Google nên "hãi" Windows 10? 

Windows 10, Google, Microsoft


Với 14 triệu lượt cài đặt trong vòng 24 tiếng đầu tiên, triển vọng của Windows 10 đang tỏ ra khá sáng sủa và hứa hẹn. Tuy vậy, một câu hỏi lớn vẫn còn đó: Vì sao Microsoft lại chấp nhận tặng miễn phí hệ điều hành này?

4 smartphone chống nước tốt nhất 2015 

smartphone chống nước, Sony Xperia Z3+, Samsung Galaxy S6 Active


Do tính tiện lợi và khả dụng, smartphone chống nước ngày càng trở nên phổ biến và góp mặt ở tất cả các thương hiệu điện thoại lớn như Samsung, Sony...

Điện thoại màn hình lớn đang 'giết chết' tablet 

máy tính bảng, tablet, màn hình, điện thoại, cỡ lớn, phablet

Sự thịnh hành của xu hướng smartphone màn hình lớn đang đe dọa doanh số của thị trường máy tính bảng.

Cảm biến lực cho iPhone 6S đang được sản xuất hàng loạt 

iPhone 6S, cảm ứng lực, Apple, Apple Watch,MacBook Retina 12 inch, công nghệ Force Touch

Nguồn tin từ trang Digitimes của Đài Loan cho biết, các đối tác trong chuỗi cung ứng cho Apple đã bắt đầu quá trình sản xuất hàng loạt các linh kiện cho bộ đôi iPhone mới.

7 smartphone đầu bảng sạc pin siêu tốc nhất 

sạc siêu tốc, Galaxy S6, HTC One M9

Bạn cần một con dế có thể sạc đầy pin từ 0% lên 100% trong thời gian nhanh nhất có thể? Dưới đây là  7 smartphone Android hàng đầu với khả năng sạc siêu tốc nhất thị trường.

7 điểm cần biết về iPhone 6s/6s Plus 

iPhone 6s, 6s Plus

Thời điểm Apple công bố iPhone mới nhất - nhiều khả năng là iPhone 6s/ 6s Plus - đã rất gần. Từ nay cho đến lúc đó, làn sóng tin đồn, rò rỉ, suy đoán về bộ đôi này chắc chắn sẽ xuất hiện với tần suất dày đặc. Bên cạnh nhiều thông tin chính xác, tất nhiên không thiếu 'tin vịt', thiếu chính xác.

iPhone 6c giá 'rẻ' sắp phát hành 

iPhone 6c, giá rẻ, sắp phát hành, Apple, iPhone

Theo một bài báo mới đây của tờ Digitimes (Đài Loan) trích dẫn nguồn tin nội bộ giấu tên từ các ngành công nghiệp bán dẫn, iPhone giá rẻ thế hệ mới sẽ ra mắt vào quý 2/2016.

Cách cài đặt Windows 10 lên PC 

Windows 10, cài đặt

Với việc Windows 10 đã chính thức phát hành, người dùng bình thường, không thuộc cộng đồng Windows Insiders cũng có thể tiếp cận và trải nghiệm hệ điều hành mới này một cách dễ dàng.

T.P (tổng hợp)