Hiểm họa không ngờ từ webcam của laptop là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Hiểm họa không ngờ từ webcam của laptop

{keywords}

Webcam là một thiết bị hữu dụng trong các cuộc nói chuyện trực tuyến với những người thân. Tuy nhiên, nếu không cảnh giác, hacker có thể lợi dụng để theo dõi từng hành động của người dùng.

Samsung dự đoán sai độ ăn khách của Galaxy S6 Edge

Samsung, Galaxy S6, S6 Edge

Hãng tin Yonhap News của Hàn Quốc cho biết, cả Galaxy S6 và S6 Edge đều có lượng tiêu thụ "cao hơn nhiều so với dự đoán trước đó" của giới công nghệ lẫn bản thân Samsung.

6 smartphone "sang chảnh" nhất của 10 năm trước

Nokia, Motorola, BlackBerry

Chỉ cần quay lại thời điểm 2005, bạn sẽ dễ dàng thấy được sự đại nhảy vọt của công nghệ di động. Khi ấy thậm chí smartphone còn chưa ra đời - người ta chỉ mới nói đến PDA mà thôi.

Phát hiện lỗi nặng trong iOS, đe dọa phá hỏng iPhone

iPhone 6, lỗi, iOS

Hãng bảo mật Kaspersky Lab vừa tìm thấy một lỗi nghiêm trọng trong Darwin, nền tảng lõi nguồn mở mà Apple phát triển trên hệ điều hành OS X và iOS, đe dọa các thiết bị chạy OS. X 10.10 và iOS 8 từ chối dịch vụ kích hoạt từ xa, thậm chí là bị phá hỏng hoặc ảnh hưởng đến hệ thống mạng mà các thiết bị này kết nối vào.

Mỹ nữ khoe dáng cùng smartphone đắt giá

mỹ nữ, smartphone

Ngắm mỹ nữ khoe dáng cùng chiếc smartphone và ô tô sành điệu.

7 tính năng "đỉnh" mọi smartphone nên trang bị

smartphone, BoomSound

Để cạnh tranh và thu hút sự chú ý của người dùng, các hãng sản xuất đã đua nhau tung ra những tính năng độc đáo, có khả năng hấp dẫn một nhóm người dùng nhất định.

VNPT, Unitel cần đẩy mạnh hợp tác tại thị trường Lào

VNPT, Unitel, đẩy mạnh, hợp tác, thị trường Lào

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn thăm và làm việc VPĐD VNPT tại Lào. Ảnh: T.C

Hiện tại, doanh thu điện thoại quốc tế chiều về mà các danh nghiệp Lào thanh toán cho VNPT mỗi tháng vào khoảng 42.000 USD, tương ứng 700.000 phút. Doanh thu thuê kênh và thuê vệ tinh VINASAT của Việt Nam cũng lên tới hơn 1 tỷ đồng/tháng.

Clip bẫy bạn trai bằng "ma trận" vợt muỗi gây sốt YouTube

{keywords} 

Để trả thù cho hành động bạn trai doạ mình trong nhà vệ sinh trước đó, cô bạn gái đã dùng một "tuyệt chiêu" khiến anh bạn trai cô chết khiếp.

Galaxy S6 Edge áp đảo One M9 về mức độ được yêu thích

Galaxy S6 Edge, HTC One M9

Cách đây không lâu, PhoneArena đã tiến hành một cuộc khảo sát về độ "hot" của hai smartphone đầu bảng mới nhất hiện nay - Samsung Galaxy S6 Edge và HTC One M9.

Điều đặc biệt của chiếc iPad 640 triệu

iPad, Giáo hàng Francis

Một chiếc iPad đặc biệt vừa được bán đấu giá thành công với mức giá ngất ngưởng: 30.000 USD.

T.P (tổng hợp)