Mẫu iPhone 6 chạy pin hydro, ‘sống’ hơn 1 tuần là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Mẫu iPhone 6 chạy pin hydro, ‘sống’ hơn 1 tuần 

iPhone 6, pin nhiên liêu, hydro, nguyên mẫu, công nghệ, hoạt động, hơn 1 tuần

Với viên pin nhiên liệu hydro do một công ty công nghệ Anh phát triển, chiếc iPhone 6 có thể duy trì hoạt động trong hơn 1 tuần chỉ với 1 lần sạc.

Sự kiện ra mắt iPhone ngày 9/9 sẽ "cực hoành tráng"? 

Apple, iPhone 6s

Sự kiện đặc biệt mà Apple tổ chức để trình làng bộ đôi iPhone 6S mới có thể sẽ diễn ra tưng bừng, hoành tráng hơn nhiều so với suy nghĩ của mọi người.

Bao giờ Microsoft ra mắt Surface Phone? 

Microsoft, Surface Phone, Window 10

Dù hai con dế Lumia đầu bảng mà Microsoft sắp công bố đã được xác định là 950 và 950 XL nhưng sự háo hức và tò mò của giới công nghệ lại được dành nhiều hơn cho Surface Phone, một smartphone cao cấp với nhiều tính năng hiển nhiên là được vay mượn từ họ máy tính bảng Surface.

Tim Cook bất ngờ viết "tâm thư" về Trung Quốc

Apple, Tim Cook, Trung Quốc

Trong một động thái cực kỳ hiếm thấy, Tổng giám đốc Apple đã gửi thư cho Jim Cramer, người dẫn chương trình nổi tiếng của kênh CNBC (Mỹ), trấn an giới đầu tư về tình hình kinh doanh tại thị trường quan trọng bậc nhất thế giới này.

Những smartphone "đỉnh" nhất cách đây 5 năm 

iPhone 4, smartphone, Galaxy S, HTC Evo 4G, Nokia N8

Bạn còn nhớ smartphone cách đây 5 năm trông ra sao hay không? Smartphone nào xuất sắc nhất? Bán chạy nhất?

Dù tuột dốc, Samsung vẫn vượt mặt Apple 

Samsung, Apple


Samsung vẫn là hãng smartphone lớn nhất thế giới dù cho thị phần của hãng này tiếp tục bị thu hẹp trong quý II.

Ông Trần Mạnh Hùng làm Bí thư Đảng ủy VNPT

VNPT, Đại hội Đảng bộ

Ban chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) nhiệm kỳ 2015 - 2020 có 27 người, trong đó Chủ tịch HĐTV Trần Mạnh Hùng đã được bầu lại làm Bí thư Đảng ủy.

Samsung gặp khủng hoảng vì lỗi bút S-Pen của Note 5?

Samsung, Galaxy Note 5, S-Pen

Cây bút cảm ứng này sẽ bị mắc kẹt nếu như người dùng cài sai chiều vào khe cắm, khiến cho nó bị gãy vĩnh viễn. Tuy nhiên, Samsung tuyên bố họ đã cảnh báo rất kỹ trong hướng dẫn sử dụng và người dùng cần phải tuân thủ theo hướng dẫn đó.

Cắm mặt vào smartphone khi ăn tối gây "phản cảm" nhất

smartphone, ăn tối

Hành động chúi mũi vào điện thoại trong lúc ăn tối cùng cả nhà bị hầu như tất cả mọi người chán ghét, bức xúc, thậm chí là lên án.

5 smartphone chụp ảnh lấy nét cực nhanh 

smartphone, lấy nét tự động, PDAF

Lấy nét tự động bằng tia laser, lấy nét nhận dạng theo pha, hồng ngoại, cơ chế lấy nét lai... hàng loạt công nghệ lấy nét camera mới đã đáp xuống smartphone gần đây, và mỗi công nghệ đều hứa hẹn nhanh hơn, ưu việt hơn so với các đối thủ còn lại.

T.P (tổng hợp)