Nhà mạng "nhận lỗi" về 3G là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Nhà mạng "nhận lỗi" về 3G

{keywords}

Cách tiếp cận sai lầm, rập khuôn theo tư duy cũ của nhà mạng khiến cho tốc độ phát triển thuê bao 3G tại Việt Nam trong 5 năm chỉ bằng Thái Lan phát triển trong 5 tháng.

10 laptop tốt nhất hiện nay bạn có thể chọn

10 laptop, tốt nhất hiện nay, MacBook Air, MacBook Pro, Dell XPS 13,  Lenovo Thinkpad T450s, Toshiba Chromebook 2, Dell Inspiron 17 5000 Series, HP Stream, Asus ChromeBook Flip, Asus ROG G751JT, Asus Zenbook UX305

Để có một chiếc laptop vừa ý luôn là điều không dễ, thậm chí bạn mất nhiều giờ để có được sự lựa chọn đúng đắn. Nhưng thậm chí cũng chưa chắc nó đã khiến bạn hài lòng khi bạn sử dụng.

Những hình ảnh chúc 20/10 trên Facebook gây "choáng"

{keywords} 

Bên cạnh những lời chúc ngọt ngào dành cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, dân mạng cũng chứng kiến không ít những hình ảnh chế hài hước ấn tượng đến mức nhiều người xem suýt "ngất".

Mẹo giúp sóng Wi-Fi mạnh gấp 2 lần nhờ vỏ lon tự chế

Mẹo, sóng Wi-Fi, lon bia, tự chế, gấp 2, sóng khỏe

Trong thời đại ngày nay, mạng Internet chậm trở thành nỗi ám ảnh lớn. Nếu gặp vấn đề với Wi-Fi yếu ở nhiều góc trong nhà, bạn có thể thử tăng tốc độ bằng một vỏ lon có sẵn.

iPhone 6s không còn là vua chụp ảnh?

iPhone 6s, camera

Một trong những niềm tự hào lớn nhất của Apple là dù camera của họ không nhiều "chấm" bằng một nửa so với đối thủ, nhưng chất lượng ảnh chụp lại luôn dẫn đầu.

iPhone 6S trước nguy cơ bán ế

iPhone 6S

Trong khi nhiều nhà phân tích dự đoán iPhone 6S sẽ tạo ra kỷ lục mới nhưng mới đây một số tin đồn rò rỉ cho thấy Apple đã cắt giảm 15% việc sản xuất linh kiện.

Hiểm họa khi cho trẻ chơi smartphone, máy tính bảng

trẻ em, smartphone, thiết bị di động, máy tính bảng, ảnh hưởng, nguy hại

Để trẻ sử dụng thiết bị di động quá nhiều có thể làm tăng nguy cơ trầm cảm, ảnh hưởng tới sự phát triển não bộ và hạn chế các kỹ năng giao tiếp xã hội, theo các nghiên cứu.

Nhiều đàn ông Việt dùng Uber để tìm 'của lạ'

đàn ông Việt, Uber, 'của lạ'

Trông dáng vẻ không cần tiền, một vài anh chàng bảnh bao tôi gặp khi chạy xe Uber tại Hà Nội thú nhận rằng, đây là cách để... gặp gỡ và nói chuyện những em gái xinh đẹp.

Thiết kế iPhone 7 màn hình tràn cạnh đẹp lung linh

iPhone 7

Bản concept iPhone 7 do sinh viên chuyên ngành thiết kế Marek Weidlich đến từ Cộng hòa Czech mới đây đã khiến các iFan mê mẩn.

Mẹo chọn mua máy giặt không thể chuẩn hơn

mẹo, máy giặt

Cùng với tủ lạnh, máy giặt đã trở thành thiết bị điện tử không thể thiếu với nhiều gia đình. Tuy nhiên, giữa hằng hà sa số các công nghệ, thương hiệu máy giặt đang được bày bán trên thị trường, việc chọn được đúng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình thật không dễ dàng.

T.P (tổng hợp)