Tại sao Apple cũng không thể 'bẻ khóa' iPhone là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Tại sao Apple cũng không thể 'bẻ khóa' iPhone?

Apple, bẻ khóa, iPhone, không thể, bảo mật,

Rất nhiều chính phủ hiện đang gây sức ép lên Apple đòi hãng này cung cấp cho họ cách thức bẻ khóa những chiếc iPhone tịch thu từ vụ án hoặc của kẻ tình nghi. Nhưng câu trả lời của Apple luôn là "Không".

Samsung sa thải hàng loạt nhân sự

Sam Sung, sa thải, nhân sự

Theo thông tin mới nhất, Samsung dự định sa thải một lượng lớn nhân viên trong năm 2015 và con số có thể lên tới 30% nguồn nhân lực của công ty này.

Điệp viên 007 từ chối dùng smartphone của Samsung và Sony

Điệp viên 007, smartphone, Samsung, Sony

Ngôi sao Daniel Craig đã từ chối sử dụng điện thoại Android trong tập phim "Spectre" dù được đề nghị biếu không 5 triệu USD.

Nóng bỏng "chợ tình" trên mạng xã hội

{keywords}

Rất nhiều gái bán dâm đua nhau chọn mạng xã hội làm nơi để buôn phấn bán hoa. Trong khi đó, khách làng chơi cũng cảm thấy hứng thú với dịch vụ “mát mẻ” này.

HTC tiếp tục tự đẩy mình đến bờ vực

HTC, công nghệ

HTC vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3/2015 không mấy khả quan với doanh thu 660 triệu USD, chỉ bằng một nửa so với mức kỷ lục 1,3 tỷ USD của một năm về trước.

Smartphone Samsung sẽ "tuyệt chủng" sau 5 năm nữa?

Samsung, smartphone

Hãng di động Hàn Quốc có thể là nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới tại thời điểm này, nhưng theo dự đoán của một nhà phân tích, Samsung rất có thể sẽ rút lui khỏi thị trường trong vòng 5 năm nữa.

Phát hiện cách tăng tốc độ chụp ảnh gấp nhiều lần

chụp ảnh, tăng tốc, công nghệ

Các kỹ sư điện tử tại Đại học Wisconsin Madison vừa phát triển một loại điốt quang (phototransistor) mới được xem như chìa khóa mở ra tương lai sáng ngời cho các thiết bị số.

Smartphone giá rẻ đang cứu Samsung

Samsung, smartphone giá rẻ 

Số lượng smartphone vừa túi tiền mà Samsung tung ra thị trường ngày càng nhiều, trong nỗ lực cạnh tranh với các đối thủ bình dân đến từ Trung Quốc, Ấn Độ. Người dùng, nhất là ở các thị trường mới nổi, vô tình được hưởng lợi từ xu hướng này.

BlackBerry sẽ sụp đổ sau khi tung ra BlackBerry Priv?

Blackberry Priv

Tương lai thành hay bại của BlackBerry đang nằm trọn trong tay mẫu smartphone chạy Android đầu tiên của hãng này, nhưng nhiều nhà phân tích cảnh báo đây rất có thể là sản phẩm cuối cùng mà ta nhìn thấy từ Dâu đen.

Không mua bản quyền Ngoại hạng Anh bằng mọi giá

bản quyền, ngoại hạng anh, truyền hình, Bộ TT&TT

Bộ TT&TT vừa có công văn đề nghị các Đài truyền hình, các đơn vị kinh doanh truyền hình trả tiền phối hợp chặt chẽ trong việc đàm phán bản quyền giải Ngoại hạng Anh, hạn chế tối đa tình trạng bị trung gian ép giá.

T.P (tổng hợp)