Ứng dụng độc giúp cải thiện "chuyện ấy" là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Ứng dụng độc giúp cải thiện "chuyện ấy"

PlsPlsMe

Nếu như thành công điên rồ của "50 sắc thái" có nói lên điều gì, thì đấy chính là việc mọi người cực kỳ tò mò muốn khám phá về chuyện ấy, kể cả khi họ quá ngượng ngùng để thừa nhận thực tế đó.

Bắt đầu sửa cáp, Internet quốc tế ì ạch

{keywords} 

Theo thông tin mới nhất mà VietNamNet nhận được, hệ thống cáp biển đã được cắt nguồn lúc 10h15 sáng nay, 6/5/2015 để dò tìm vị trí rò điện. Chính vì vậy, toàn bộ các kênh Internet quốc tế trên tuyến cáp quang AAG đã bị mất lưu lượng.

Sai lầm khi chọn camera của smartphone qua số "chấm"

Camera, Galaxy S6, iPhone 6

Camera của iPhone 6 chỉ có 8MP trong khi đối thủ của nó - Galaxy S6 sở hữu camera 16 chấm. Ấy thế nhưng chất lượng ảnh chụp của hai con dế lại tương đương nhau về độ rõ, mịn và sắc nét.

Người dùng Việt có thể xem YouTube offline từ hôm nay

{keywords} 

YouTube vừa thông báo chính thức công bố tính năng mới xem video trên YouTube ngay cả khi không có kết nối Interent “YouTube Offline” tại Việt Nam từ hôm nay.

3 mẹo bất ngờ để tiết kiệm cước 3G

3G, cước

Trừ khi bạn đang sử dụng gói cước dữ liệu di động không giới hạn, bằng không hóa đơn tiền cước 3G/4G luôn là nỗi ám ảnh của bất cứ ai.

Cận cảnh chiếc Apple Watch độc nhất vô nhị của CEO Apple

Apple Watch, đặc biệt, độc nhất vô nhị, CEO Tim Cook, Apple

Chiếc Apple Watch mà CEO Apple Tim Cook đeo là phiên bản độc nhất vô nhị mà bạn không thể mua được trên thị trường.

Tin tặc bán ảnh nude như rau trên 'web đen'

Hacker, tống tiền, khiêu dâm

Phóng sự mới đây của CNN đã cho thấy một góc tối kinh hoàng của mạng web, khi những tin tặc tống tiền nạn nhân, sau đó rao bán các bức ảnh nhạy cảm trên nhiều website chợ đen với giá rẻ như bèo.

9 điểm khiến Apple Watch bị "ném đá" nặng nhất

Apple Watch

Dù chỉ mới mở bán chính thức hơn 1 tuần, nhưng những người dùng đầu tiên đã kịp có phản hồi về Apple Watch - món đồ chơi công nghệ đình đám nhất tại thời điểm này. Không ít nhược điểm đã được chỉ ra.

Đề xuất không điều chuyển Học viện BC-VT về Viettel

Học viện BC-VT, Viettel, Bộ Thông tin & Truyền thông 

Cách đây ít ngày, Văn phòng Chính phủ đã có công văn gửi Bộ Thông tin & Truyền thông cùng 4 Bộ liên quan khác về việc chuyển nguyên trạng Học viện Công nghệ Bưu chính - Viễn thông từ Bộ TT&TT về Tập đoàn Viettel.

8 sai lầm biến bạn thành 'con mồi' lý tưởng cho tin tặc

bảo mật, hacker

Số lượng các vụ hacker ngày càng gia tăng chóng mặt. Dù trong nhiều vụ, hacker đã khai thác được những lỗ hổng nghiêm trọng, cho phép qua mặt cả những hệ thống bảo mật tối tân nhất, nhưng đa số các trường hợp, người dùng chẳng thể trách ai được ngoài chính mình. Ngay cả phần mềm bảo mật tốt nhất cũng không thể bù đắp cho sự hớ hênh và ngớ ngẩn của họ.

T. P (tổng hợp)