Viettel là DN duy nhất thống lĩnh thị trường viễn thông là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Viettel là DN duy nhất thống lĩnh thị trường viễn thông

Viettel, thống lĩnh thị trường viễn thông, MobiFone, VinaPhone

Từ ngày 15/6/2015 Viettel là doanh nghiệp duy nhất thống lĩnh thị trường đối với dịch vụ thông tin di động mặt đất tại Việt Nam.

Hình ảnh VĐV Việt Nam đang thi đấu dừng lại chào cờ gây sốt 

{keywords}

Hình ảnh một VĐV Việt Nam đang thi đấu nhảy cao tại SEA Games 28 dừng lại đứng nghiêm chào cờ khi Quốc ca Việt Nam đang vang lên khiến cộng đồng mạng phát sốt.

7 lý do bạn nên từ bỏ Facebook 

Facebook, lý do, từ bỏ, gây nghiện

Thời gian, sức khỏe, các mối quan hệ và nhiều thứ khác trong cuộc sống của bạn đang chịu ảnh hưởng lớn bởi Facebook.

Cắt sóng analog VTV6, VTV Đà Nẵng, DRT1 từ 1/7 

số hóa, truyền hình, cắt sóng, analog, Đà Nẵng

Thay vì cắt sóng analog hoàn toàn từ ngày 1/7 như lộ trình ban đầu, Đà Nẵng và Bắc Quảng Nam sẽ chỉ chuyển sang số hóa 3 kênh truyền hình không thiết yếu là VTV6, VTV Đà Nẵng và DRT1 vào thời điểm nói trên. Các kênh còn lại, trong đó có VTV1 và VTV3 sẽ được cắt sóng dần trước hạn chót 30/9/2015.

Đài VTC có Giám đốc mới 

Bộ TT&TT, VTC

Chiều nay, 18/6/2015, Bộ TT&TT đã chính thức công bố quyết định điều động và bổ nhiệm bà Nguyễn Kha Thoa giữ chức Giám đốc Đài Truyền hình KTS VTC.

Hơn nửa tỷ người dùng smartphone Samsung gặp nguy hiểm 

smartphone, Samsung, NowSecure, Galaxy S6, lỗ hổng bảo mật

Lỗ hổng trong bàn phím cài đặt trên các thiết bị di động của Samsung có thể khiến hơn 500 triệu máy, trong đó có cả Galaxy S6, bị tấn công.

Bộ TT&TT bổ nhiệm 9 lãnh đạo cho 6 đơn vị 

bổ nhiệm, Cục Báo chí, Báo VietNamNet, Đài Truyền hình KTS VTC

Tổng biên tập Phạm Anh Tuấn (thứ 2 từ phải sang) nhận quyết định từ Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng. Ảnh: Lê Anh Dũng

Chiều nay, 12/6/2015, Bộ TT&TT vừa công bố loạt quyết định điều động và bổ nhiệm lãnh đạo các đơn vị Cục Báo chí, Báo VietNamNet, Đài Truyền hình KTS VTC, Vụ CNTT, VNCERT và Trung tâm Chứng thực Điện tử quốc gia (NEAC). 

Thị trường truyền hình trả tiền: Cá bé đua nhau "tố" cá lớn

SCTV, Viettel, truyền hình trả tiền

Các đài truyền hình cáp địa phương đồng loạt bức xúc, "tố" các ông lớn như SCTV, Viettel dùng nhiều "chiêu trò" cạnh tranh không lành mạnh, nhất là chạy đua về giá cước để "bóp chết" các đối thủ nhỏ hơn.

Sốt clip cắt đôi iPhone, laptop,... chia cho vợ 

{keywords}

Một clip ghi lại cảnh người đàn ông dùng cưa cắt tất cả các đồ đạc có giá trị từ iPhone, laptop, ghế, giường, TV, xe đạp,... đến ô tô chia đôi cho vợ gây sốt.

6 tính năng người dùng tiếc khi đổi từ Note Edge sang iPhone 6 

Galaxy Note Edge, iPhone

Là hai con dế đầu bảng trên thị trường, cả Note Edge lẫn iPhone 6 đều có những thế mạnh riêng mà đối thủ của chúng thiếu vắng. Tất nhiên, iPhone 6 vẫn là một con dế tuyệt vời, nhưng điều đó không có nghĩa là nó hoàn hảo.

T.P (tông hợp)