Vật thể lạ rơi ở Tuyên Quang, Yên Bái có thể là của vệ tinh Nga là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Vật thể lạ Tuyên Quang, Yên Bái có thể là của vệ tinh Nga

vật thể lạ, Tuyên Quang, Yên Bái, vệ tinh Nga, nguồn gốc, tên lửa đẩy, vat the la, Tuyen Quang, Yen Bai, ve tinh Nga, nguon goc, ten lua day

Vật thể hình cầu rơi tại địa phận Tuyên Quang, Yên Bái có thể là bình nhiên liệu của tên lửa đẩy vệ tinh của Nga, theo nhận định của các chuyên gia.

10 phát minh chống hiếp dâm ấn tượng nhất thế giới

hiep dam, yeu rau xanh, phat minh, cuong buc, hiếp dâm, yêu râu xanh, phát minh, cưỡng bức, chống hiếp dâm

Một trong các hiểm họa rình rập phái yếu mỗi khi phải ở nơi vắng vẻ một mình, đặc biệt vào buổi tối, là sự tấn công tình dục của những tên "yêu râu xanh". Trước vấn nạn hiếp dâm không có chiều hướng giảm xuống, các nhà sáng chế đã nghiên cứu phát triển một số thiết bị hữu ích, đôi khi khá kỳ quặc, để bảo đảm an toàn cho các chị em.

Những điều thú vị ít biết về "túi giống" của đàn ông

tinh hoan, tinh trung, tui giong, dan ong, nam gioi, con giong, tinh binh, tinh hoàn, tinh trùng, túi giống, đàn ông, nam giới, con giống, đàn ông, điều thú vị 

Tinh hoàn hay dịch hoàn là cơ quan sản xuất ra tinh trùng, đồng thời đóng vai trò như tuyến nội tiết, tiết ra hoóc môn testosteron làm cho cơ thể phát triển nam tính. Tuy nhiên, cơ quan được mệnh danh là "túi giống" của nam giới này còn có tác dụng gia tăng ham muốn "yêu" của đấng mày râu và thậm chí từng được sử dụng làm căn cứ để người đàn ông có thể chứng thực trước tòa.

Cận cảnh thác nước nhân tạo "khủng" nhất Trung Quốc

Trung Quoc, thac nuoc nhan tao, khong lo, khung, Trung Quốc, thác nước nhân tạo, khổng lồ, 'khủng' 

Trung Quốc vừa tiến hành lễ khánh thành một thác nước nhân tạo khổng lồ mới của nước này, với chiều rộng lên tới 396 mét, được thiết kế nhằm cung cấp nước trong những tình huống khẩn cấp.

Chết sững nhìn hoá đơn điện thoại tăng hơn 40 triệu vì iPhone

hoá đơn điện thoại, iPhone 

Một thanh niên người Mỹ mới đây đã rất sốc khi nhận hoá đơn tiền điện thoại hàng tháng vọt lên 2.000USD (hơn 40 triệu VNĐ) mà thủ phạm giấu mặt không phải ai khác chính là chiếc iPhone mà anh vẫn dùng.

Nhân lực CNTT sẽ được giảm 50% thuế TNCN?

nhân lực CNTT, thuế TNCN

Theo công văn vừa được Văn phòng Chính phủ gửi ba Bộ Tài chính, TT&TT, Tư Pháp, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh đã giao Bộ Tài chính hoàn thiện tờ trình, dự thảo Nghị quyết về ưu đãi thuế đối với lĩnh vực CNTT.

Thiếu nữ tử nạn vì mải dùng smartphone

{keywords} 

Một thiếu nữ Trung Quốc do quá mải mê dán mắt vào smartphone khi đang đi trên đường khiến cô bị ngã xuống ao đuối nước.

Phát sốt với ảnh chụp siêu âm kỳ dị

anh sieu am, ky di, di thuong, ac quy, thien than, nguoi ca, ảnh siêu âm, kỳ dị, dị thường, ác quỷ, thiên thần, người cá

Một bức ảnh siêu âm dường như cho thấy một "ác quỷ" quan sát đứa trẻ chưa sinh, đang được chia sẻ chóng mặt trên internet và làm dấy lên tranh cãi xem hình ảnh kỳ dị đó thực chất là gì.

Vật thể lạ ở Tuyên Quang, Yên Bái giống khối cầu từng rơi tại TQ

 {keywords}

Những hình ảnh về một vật thể lạ từng rơi ở Brazil và Trung Quốc trước đây có hình thù khá giống với các khối cầu bí ẩn vừa rơi xuống Tuyên Quang, Yên Bái.

Máy phát bao cao su miễn phí độc đáo ở Đà Nẵng

máy phát bao cao su miễn phí, tủ bao cao su

Nhằm giảm tình trạng mang thai ngoài ý muốn cũng như nguy cơ lây lan các căn bệnh qua đường tình dục không an toàn, một nhóm sinh viên vừa chế tạo và cho lắp đặt những chiếc máy cấp phát bao cao su miễn phí thông minh tại các địa điểm công cộng ở TP Đà Nẵng.

T.P (tổng hợp)

XEM THÊM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT