tâm huyết

Cập nhập tin tức tâm huyết

"Sờ tận tay" sản phẩm đầy tâm huyết của Soha Game: Cửu Kiếm Mobi

(GameSao) - Không phải ngẫu nhiên mà Cửu Kiếm Mobi được mệnh danh là MU Online phiên bản 2, khi game được đầu tư về chất lượng cũng như hình ảnh cực kỳ xuất sắc và cũng có các tính năng tương đồng mà những ai đã trót “nghiện” huyền thoại MU Online của 10 năm về trước sẽ cảm thấy thích thú.

Chủ quán net than thở khi bị khách bảo nhân viên của mình quá lười biếng

Một chủ quán net tại Hà Nội đã phải viết ra những dòng tâm sự hết sức bất lực trước tình trạng nhân viên của phòng máy quá lười biếng, thậm chí là vô trách nhiệm, không quan tâm tới khách hàng.

The Last of Us chính thức được Việt hóa

Nhóm RomHackingVN vừa công bố dự án Việt hóa game mới nhất của mình - tựa game hành động phiêu lưu đỉnh cao The Last of Us trên hệ máy PS3.

Các nhân vật chính nói gì với sau trận đấu 10 củ kinh điển của Đột Kích

Sau 2 ngày kết thúc kèo tự phát "khủng" nhất lịch sử Đột Kích. Kết quả đã phản ánh đúng trình độ thực tế của Bố Nhân, tuy nhiên sức nóng về kèo đấu này vẫn chưa hề nguội đi chút nào...Dư luận đang hết sức tò mò, sau kèo đấu, người trong cuộc nhận xét thế nào về Nhân, về kèo đấu?

Nữ game thủ xinh đẹp bay từ Sài Gòn ra Hà Nội dự Offline Liên Minh Huyền Bí

(GameSao) - Sẽ khó tin nhưng nữ game thủ xinh đẹp mang tên Gia Linh (nhân vật HTA) của Liên Minh Huyền Bí (King Online 2) lặn lội tận Sài Gòn ra Hà Nội để Offline với bạn bè trong game Tết Ất Mùi vừa qua.

Game thủ chỉ ra 5 điều thiếu sót của Truy Kích

Dù đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của game thủ nhờ vào nền tảng web cơ động nhưng Truy Kích vẫn tồn tại những thiếu sót cần được khắc phục.

Nhìn lại tuần đen tối nhất trong lịch sử CS:GO thế giới

CS:GO thế giới vừa trải qua hàng loạt vụ việc hết sức đáng buồn.

Cầu hôn bạn gái bằng... trò chơi điện tử

Và lời cầu hôn không hoa tươi, không socola, chỉ có duy nhất trò chơi điện tử mà chàng trai đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để xây dựng đã mang lại hiệu quả như ý.

“Bá đạo” như gMO "tướng Việt xâm chiếm Tam Quốc"

(GameSao) - Game Tower Defense online đầu tiên của người Việt có cốt truyện bá đạo này dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 6.