Giá Bitcoin hôm nay 8/1 hiện được giao dịch tại 4.024 USD/BTC, giảm 150 USD (1,26%) so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá trị Bitcoin cao nhất trong ngày là 4.085 USD/BTC, giá trị thấp nhất ghi nhận tại 4.012 USD/BTC. Tổng vốn hóa thị trường là 17,47 triệu Bitcoin.

Sau 1 phiên giao dịch thăng hoa, thị trường tiền kỹ thuật số lại đi xuống, hầu hết các đồng tiền chủ chốt đều giảm nhẹ. Cụ thể, đồng ETH giảm 3,97%, đồng BCH giảm 3,48%, đồng Litecoin giảm 4%, đồng BSV giảm 1,81%, đồng XRP giảm 1,3%

Tam ly dau tu Bitcoin khong vung, thi truong se lai di xuong? hinh anh 1

Giá Bitcoin giảm nhẹ.

Nhà phân tích Mati Greenspan cho biết, trong phiên giao dịch hôm qua, đồng Bitcoin tăng một cách đột biến là điều hiếm khi xuất hiện. Rất có thể là do một đơn đặt hàng lớn trên một sàn giao dịch hoặc thậm chí là do thiếu thanh khoản trên thị trường. Điều thú vị về động thái này là nó đã đưa Bitcoin lên trên mức 4.000 USD và cho đến nay vẫn đang giữ mức tăng.

Đồng Bitcoin đang cố gắng tăng lên ngưỡng 4.244 USD/BTC. Tuy nhiên, các nhà phân tích cảnh báo, tâm lý từ các nhà đầu tư còn rất thấp, vì vậy, đồng Bitcoin khó giữ vững được ngưỡng 4.000 USD/BTC trong tháng 1/2019.

Nhận định về thị trường trong tương lai vẫn còn rất nhiều khác biệt, với một số nhà giao dịch, BTC/USD sẽ tiếp tục xu hướng giảm và có thể rơi xuống mức thảm hại 1.300 USD hoặc xa hơn. Còn những người khác, chẳng hạn như Weiss Rating lại nghĩ rằng Bitcoin sẽ tạo ra lợi nhuận khổng lồ trong năm nay.