Việt Nam đang tham gia tích cực vào quá trình hội nhập nền kinh tế thế giới cùng với nhiều cơ hội hợp tác rộng mở. Tuy nhiên, song song với các cơ hội thì quốc gia này cũng phải đối mặt với những áp lực cạnh tranh lớn. Vì thế, các doanh nghiệp Việt Nam cần tuân thủ các quy định, điều luật quốc tế, trong đó nổi bật nhất là quyền sở hữu trí tuệ, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT).

Theo báo cáo của Liên minh phần mềm toàn cầu BSA, năm 2017, tỷ lệ vi phạm bản quyền phần mềm ở Việt Nam đáng báo động với tỷ lệ 74%, trong khi quốc gia có tỷ lệ tốt nhất ở khu vực APAC là New Zealand (18%).

Một trong những vấn đề nổi cộm là việc sử dụng sản phẩm phần mềm không bản quyền và bất hợp pháp. Điều này dẫn đến những thiệt hại kinh tế trong hoạt động kinh doanh và tạo ra lỗ hổng về bảo mật thông tin trong chính doanh nghiệp.

Theo Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin & Truyền thông, trong tháng 1/2019, Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia đã ghi nhận hơn 300 cuộc tấn công mạng vào các hệ thống thông tin của Việt Nam. Do đó, việc triển khai và sử dụng ngay phần mềm có bản quyền là vấn đề mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua, đặc biệt với các gói phần mềm thông dụng Windows & Microsoft Office 365 (MS Office 365).

Vấn đề bản quyền phần mềm đã không còn là bài toán nan giải của các doanh nghiệp.

Được đánh giá cao từ giới chuyên gia, Windows bản quyền như một bệ phóng nâng tầm giá trị của MS Office 365. Bộ đôi này không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất làm việc nội bộ với sự đa dạng từ các gói dịch vụ phần mềm MS Office 365 bao gồm bộ dụng cụ văn phòng Office 365 (Word, Excel, ppt,..) mà còn đi kèm các ứng dụng thư điện tử, chia sẻ lịch làm việc (Calendar), tin nhắn, báo cáo kinh doanh (Reports), hội nghị truyền hình (Video conferencing) và chia sẻ tài liệu. Với bộ giải pháp này, các doanh nghiệp có cơ hội trải nghiệm những ứng dụng văn phòng chất lượng với nhiều tiện ích mới.

Các doanh nghiệp có cơ hội trải nghiệm những ứng dụng văn phòng chất lượng với nhiều tiện ích mới tại CMC

Một lợi ích nổi bật khác bên cạnh những tiện ích mở rộng chính là trải nghiệm tích hợp toàn diện với khả năng bảo mật tuyệt đối. Cụ thể hơn, giải pháp này sẽ phát hiện, cập nhật và ứng phó nhanh chóng với phần mềm độc hại, ngăn chặn rò rỉ thông tin và bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp có cơ hội trải nghiệm những ứng dụng văn phòng chất lượng với nhiều tiện ích mới tại CMC

Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là làm thế nào để triển khai giải pháp tích hợp toàn diện của Microsoft cho doanh nghiệp?

Bước ngoặt tích cực từ thỏa thuận giữa Microsoft và những công ty, tập đoàn công nghệ Việt Nam từ năm 2006 chính là động thái mở đầu cho doanh nghiệp Việt từng bước nhận thức và tiếp cận để triển khai các gói sản phẩm tích hợp toàn diện. Đến nay, các đơn vị cung cấp các gói dịch vụ sản phẩm Microsoft rất nhiều, tuy nhiên để có lựa chọn đơn vị uy tín và chất lượng là điều các doanh nghiệp còn trăn trở.

Là một trong những đối tác chiến lược hàng đầu của Microsoft tại Việt Nam, Công ty TNHH Tích hợp hệ thống CMC (CMC SI) luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với các sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn công nghệ Microsoft.

Với hơn 3000 khách hàng đến từ Khối Chính phủ (Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan, Bộ Công thương,...), Khối Tài chính (Ngân hàng Agribank, MB, VIB,...) và Khối doanh nghiệp (Petrolimex, Viettel, Mobifone…), CMC SI hứa hẹn là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam.

Doanh nghiệp của bạn muốn nâng cao hệ thống bảo mật thông tin, dữ liệu của mình? Liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800234565 hoặc tại fanpage: https://www.facebook.com/CMCSIVietnam