Tam Quốc Chí

Cập nhập tin tức Tam Quốc Chí

Trải nghiệm nhanh Tam Quốc GO: Hỗn chiến mà lại rất đầu óc

(GameSao.vn) – Bốn thuộc tính khắc chế nhau, hàng loạt Duyên phận liên kết trợ lực cho nhau, làm sao để sở hữu Danh Tướng,…có quá nhiều thứ Tam Quốc GO buộc người chơi phải tìm hiểu kỹ càng.

Game Tam Quốc Chí được bán trên stream với giá ...100 USD

Tựa game chiến thuật “Tam Quốc Chí” của hãng phát triển series Dynasty Warriors được bán trên Steam với giá không tưởng.

Nộ Diệm Tam Quốc ra mắt tại Việt Nam cuối tháng 5 này

(GameSao) - Theo thông tin chính thức, sản phẩm webgame nhập vai Nộ Diệm Tam Quốc đã được mang về Việt Nam và sẽ nhanh chóng ra mắt cộng đồng vào cuối tháng 5 này.

Game thủ Trung Quốc dựng tượng Quan Công theo phong cách Transformers từ phế liệu

(GameSao) - Để kỉ niệm quãng thời gian thơ ấu ở thập niên 80 với thần tượng là Quan Công Quan Vân Trường trong Tam Quốc Chí, hòa trộn với niềm yêu thích dành cho series phim bom tấn Transformer, một game thủ 8x Trung Quốc đã dựng lên bức tượng Quan Công theo phong cách Transformers tại Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang.

Tam Tân Bạo Tập của Tam Quốc Chí gây bất ngờ

(GameSao) - Sau khi gây chú ý với bài “bố cáo” đáp lại bức tâm thư bày tỏ những vấn đề bất cập trong game của một game thủ lão làng, Tam Quốc Chí còn đem phiên bản Tam Tân Bạo Tập của mình đến với game thủ vào 4/11, sớm hơn dự tính một tháng.

Asiasoft dùng 'bố cáo' bằng thơ để phản hồi lại game thủ

(GameSao) - Sau khi bức tâm thư của một game thủ Tam Quốc Chí bày tỏ sự bức xúc trước các event nạp tiền từ NPH và những kẻ dùng việc farm để trục lợi cá nhân, đại diện Asiasoft đã gửi bố cáo đáp trả.

Bức tâm thư gây sốt của một cựu game thủ Tam Quốc Chí

(GameSao) - Theo game thủ đã có 8 năm gắn bó này, event nạp tiền từ Nhà phát hành và những kẻ dùng việc farm để trục lợi cá nhân trong game đã dần khiến Tam Quốc Chí mất dần đi những người chơi tâm huyết.

Cười lăn lộn với trang teaser hài hước của Ải Tam Quốc

(GameSao) - Với câu mời chào đầy ẩn ý “Thích thì nhích” cùng những hình ảnh vẽ tay Chibi vui nhộn, trang teaser vừa mới ra mắt trưa hôm nay (17/09) của Ải Tam Quốc mang đến cho người xem nhiều tiếng cười sảng khoái.