tâm sự game thủ

Cập nhập tin tức tâm sự game thủ

Tâm sự game thủ: Chơi game kém cỏi, tôi bị bạn bè cô lập

Mấy người bạn từng chơi Liên Minh Huyền Thoại cùng tôi giờ cứ lảng tránh, không muốn chơi game cùng tôi nữa. Họ lén rủ nhau đi chơi game riêng, cố ý tránh tôi ra.

Tâm sự game thủ: Bạn nghĩ mình là ai khi chửi người khác là óc ***

Đôi lúc tâm lí không tốt khiến bạn không thể thể hiện được bất kì điều gì, từ siêu nhân gánh team thành tạ cũng mấy hồi.

Tâm thư của một game thủ yêu game đến cuồng nhiệt

(GameSao) - Sau đây, chúng tôi đăng tải nguyên văn bức tâm thư cùng 2 bài thơ của anh chàng game thủ "nặng lòng" với Phi Đội này.

Thời “vui vẻ, tưng bừng” của giới game thủ ở quán net nay còn đâu?

Ở thời điểm hiện tại, các quán net tập trung vào làm lợi nhuận thay vì tạo niềm vui cho giới game thủ Việt Nam.

"Chơi game để giải trí khác chơi game để đốt thời gian"

Xin chào các bạn, bữa nay bản thân mình muốn tâm sự với các bạn về cuộc sống của mình, một Biên Tập Viên báo Game mà nhiều bạn hằng "ngưỡng mộ".

Tự sự một game thủ đã… chán game

Khi lớn lên, bạn tưởng mình có thể chơi game thỏa thích. Nhưng sự thật thì chẳng bao giờ màu hồng như trong truyện cổ tích

Nam game thủ bị bạn gái dán đầy băng vệ sinh lên xe vì tưởng phản bội

(GameSao) - Vì lỡ hẹn "cày đêm" với nhóm bạn trong bang, một chàng trai ở tỉnh Chiết Giang đã bị bạn gái dán đầy băng vệ sinh lên xe vì tưởng người yêu hẹn hò với người khác.

Game mãi là cuộc sống của tôi

(GameSao) - Những gì game mang lại cho tôi nhiều điều ý nghĩa của cuộc sống. Tôi biết thế nào là niềm vui, là nghị lực, là ý chí, quyết tâm, cái gọi là tinh thần không bao giờ bỏ cuộc.

Tổng kết chuyến du đấu của tuyển FO3 Việt Nam sang Hàn: Vươn mình ra thế giới

(GameSao) - FIFA Online 3 Việt Nam đã trải qua cột mốc đáng nhớ đầu tiên trong năm 2015 đầy sôi động - Chuyến đi sang Hàn Quốc của game thủ trẻ tuổi Đặng Duy Nghĩa.

Game và ký ức tuổi thơ “dữ dội” ngày ấy

(GameSao) – Những trò chơi điện tử giản dị ngày ấy vẫn còn sống mãi trong ký ức của chúng tôi – những thế hệ game thủ đầu tiên.

Kí sự tuyển FO3 Việt Nam (Phần cuối): Cuộc phục thù ngọt ngào

(GameSao) - Phần cuối của kí sự Adidas Championship của Duy Nghĩa và người bạn đồng hành tại đất Hàn Quốc. Một ngày sau khi đội tuyển FIFA Online 3 của Hàn Quốc có chiến thắng khá chóng vánh trước đội Đông Nam Á.