Du lịch Thái Lan

Cập nhập tin tức du lịch Thái Lan

Bản tin trưa 18/1: Cháy nhà hàng ở trung tâm TP.HCM, 20 người thoát nạn

Bản tin trưa 18/1: Cháy nhà hàng ở trung tâm TP.HCM, 20 người thoát nạn, Khởi tố 2 nguyên phó chủ tịch huyện ở Bạc Liêu, Quốc hội chốt cấp hơn 2.500 tỷ cho EVN kéo lưới điện ra Côn Đảo

Dân Thái bức xúc vì khách nước ngoài hở hang tắm nắng trước cung điện Hoàng gia

Du khách nước ngoài bị bắt gặp đang tắm nắng trước Cung điện Lớn ở Bangkok và bên trong khuôn viên một ngôi chùa Phật giáo ở phía bắc Thái Lan đã khiến người dân địa phương tức giận vì sự thiếu “ý thức và phép tắc” của khách du lịch.

Thái Lan 'bắt' nhà hàng đo nồng độ cồn, có khu vực giải rượu cho khách

Các quán rượu và nhà hàng Thái Lan sẽ được phép kéo dài thời gian hoạt động đến 4 giờ sáng bắt đầu từ ngày 15/12, nhưng phải thiết lập các khu vực giúp khách giải rượu và có các biện pháp ngăn chặn khách hàng say rượu lái xe.

Những điều du khách tuyệt đối không nên làm khi tới Thái Lan

Là một quốc gia tôn thờ tôn giáo và hoàng gia, Thái Lan có một số quy tắc bất thành văn mà du khách đặc biệt cần chú ý để tuân theo.

Du khách Trung Quốc bị Thái Lan 'cấm cửa' 10 năm vì sang du lịch để ăn xin

Sáu du khách Trung Quốc bị phát hiện xin tiền trên đường phố ở Bangkok đã bị cấm quay lại Thái Lan trong vòng 10 năm tới.

Vì sao du khách Trung Quốc ngày càng 'rén' sang Nhật Bản, Thái Lan?

Nhật Bản và Thái Lan là hai trong số những địa điểm du lịch được yêu thích nhất ở châu Á. Nhưng theo CNBC, cả hai đều đang mất dần vị thế với thị trường Trung Quốc khi mối lo ngại về an toàn ngày càng tăng trong giới du khách trẻ tuổi.

Chiêm ngưỡng lễ hội thả đèn huyền ảo, ngoạn mục nhất thế giới tại Thái Lan

Lễ hội thả đèn Yi Peng tại Chiang Mai, Thái Lan là một trong những sự kiện đem đến những hình ảnh ngoạn mục, huyền ảo nhất thế giới, thu hút khách du lịch trên khắp 5 châu.

Quán cafe phục vụ bánh 'Não người', đồ uống 'Máu kỳ lân' hút khách dịp Halloween

THÁI LAN - Quán cafe ở Bangkok này đang trở thành điểm 'nóng", thu hút rất nhiều thực khách trong và ngoài nước vì có phong cách bài trí cùng một thực đơn đậm nét lễ hội ma Halloween.

Tài xế xe tuk tuk Thái Lan bị bắt khẩn vì tấn công khách nước ngoài

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ ba tài xế xe kéo (tuk-tuk) vì cáo buộc tấn công một du khách Ả Rập Saudi bên ngoài một khách sạn ở Phuket vào Chủ nhật tuần trước.

Chàng trai Việt lái xe máy 28 ngày dọc xứ chùa Vàng, đến 'Hà Giang của Thái Lan'

Thái Bá Hoàng Thịnh (sinh năm 2000, TP.HCM) vừa trở về sau 28 ngày rong ruổi, khám phá đất nước Thái Lan bằng xe máy với chi phí khoảng 33 triệu đồng.

Khách Trung Quốc e ngại du lịch Thái Lan sau vụ xả súng kinh hoàng

Thái Lan đang cố gắng khôi phục niềm tin của du khách nước ngoài sau vụ xả súng tại một trung tâm mua sắm sang trọng xảy ra mới đây.

Du lịch Thái Lan nên chọn cách đi 'bụi'

Cùng là quốc gia Đông Nam Á với Việt Nam, nơi có những bãi biển đẹp, khí hậu nhiệt đới nhưng Thái Lan thu hút khách phương Tây hơn nhờ ẩm thực đường phố và chợ đêm hấp dẫn, phong cách sống thoải mái, đi chơi mà không phải lo lắng về giá cả.

Chợ nổi tiếng Thái Lan cháy rụi, khách Việt tiếc nuối, DN vội vã đổi lịch trình

Thủy Tiên cảm thấy sốc khi nghe tin khu chợ nổi Pattaya cháy rụi trong tối 7/9 (giờ địa phương). Cô vừa du lịch tới khu chợ này hồi tháng 8 và có nhiều kỉ niệm ấn tượng tại đây.

Chợ nổi Pattaya, điểm du lịch hút khách của Thái Lan cháy không kiểm soát

Một vụ hoả hoạn lớn gần như không thể kiểm soát đã xảy ra ở khu chợ nổi ở Pattaya, thuộc huyện Bang Lamung của tỉnh Chonburi (Thái Lan).

Thái Lan đã đón 15 triệu khách quốc tế, gần gấp đôi mục tiêu cả năm của Việt Nam

7 tháng đầu năm nay, Thái Lan đã đón 15 triệu khách quốc tế. Sau dịch Covid-19, du lịch nước này cho ra hàng loạt sản phẩm mới để thu hút khách.

Damnoen Saduak, chợ nổi lâu đời nhất ở Thái Lan

Ngoài mua hàng lưu niệm, tới chợ nổi Damnoen Saduak du khách được khám phá nét đẹp cuộc sống xứ sở chùa vàng trên kênh rạch rõ nét bằng cách ngồi trên ghe di chuyển xung quanh ngôi làng dọc sông.

Du khách làm hại san hô bị cảnh sát bắt, đối mặt án tù 2 năm

THÁI LAN - Hai du khách Trung Quốc đã bị bắt ở đảo nghỉ mát Phuket của Thái Lan vào tuần trước. Họ bị cáo buộc chạm vào sao biển và làm hư hại san hô.

Sinh vật nguy hiểm nhất thế giới xuất hiện ở hòn đảo nổi tiếng Thái Lan

Một trong những sinh vật nguy hiểm nhất thế giới, sứa hộp, đã được nhìn thấy ở vùng nước ven biển của đảo Krabi, Thái Lan. Du khách được cảnh báo rằng nên tránh xa loài vật hết sức nguy hiểm này, Phuket Express đưa tin.

Khách Việt đi đâu, chơi gì khi Thái Lan vào mùa mưa như trút nước?

Nhiều du khách thường dè chừng mùa mưa ở Thái Lan, kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10. Nhưng nếu bạn không ngại ẩm ướt một chút, đây lại được coi là thời điểm lý tưởng để khám phá 'xứ sở chùa Vàng'.

Khách Việt 6 lần tới Thái Lan: Du lịch đêm hấp dẫn, chi tiền không tiếc tay

Du lịch đêm tại Thái Lan khiến anh Thiên đi nhiều lần không chán. Tại quốc gia này, du khách có thể vui chơi "thâu đêm suốt sáng" trong các khu chợ đêm, show diễn chuyển giới, những con phố "đèn đỏ" sôi động, những quán bar ngắm toàn thành phố...