mẹo nhỏ

Cập nhập tin tức mẹo nhỏ

Mẹo hay giúp hạn chế sử dụng dữ liệu di động trên Android

Chỉ với vài thao tác đơn giản như giảm chất lượng hình ảnh, xóa Facebook..., người dùng có thể quản lí dữ liệu di động hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Không cần cáu gắt, bố mẹ vẫn dễ dàng 'sai khiến' bé

Cáu gắt mất bình tĩnh thậm chí la hét không ích gì, có thể sự lì bướng của trẻ khi bị mắng còn làm bạn bực hơn. Muốn con hợp tác, bố mẹ cần "có võ".

5 mẹo nhỏ hữu ích cho người sử dụng ô tô

5 mẹo nhỏ này có thể giúp việc sử dụng xe ô tô của bạn trở nên thuận tiện hơn rất nhiều...

Clip cô gái 'không mặc quần áo' ra đường hút 7 triệu lượt xem

Clip cô gái 'không mặc quần áo' ra đường là thông tin được quan tâm nhất tuần qua trên trang Công nghệ của VietNamNet, theo Google.

Những mẹo nhỏ tài xế Việt ít biết

Khá nhiều người lái xe lâu năm nhưng không hề biết tác dụng của nút nhỏ Shift Lock bên cần số tự động hay số L dùng để làm gì.

16 mẹo nhỏ giúp bạn an toàn khi đi du lịch bất cứ đâu

Làm thế nào để giữ được an toàn khi ở một vùng đất mới và rất xa lạ? Chúng tôi xin gửi tới bạn những mẹo nhỏ cực hữu ích.

7 mẹo nhỏ để tránh bị móc túi khi mua xăng

Để tránh bị móc túi khi mua xăng, bạn có thể áp dụng 7 mẹo đơn giản sau đây.

Những mẹo nhỏ giúp lái xe tiết kiệm nhiên liệu

Hạn chế phanh đột xuất, đổ xăng kịp thời, giảm bớt trọng lượng, bảo dưỡng thường xuyên... là những bí quyết giúp lái xe tiết kiệm nhiêu liệu hiệu quả.

"Cứu vãn" những lỗi trang điểm mùa nóng với 5 thủ thuật đơn giản

Một vài thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn "sửa chữa" ngay tức khắc những lỗi trang điểm thường gặp mà không cần phải tẩy trang toàn bộ và bắt đầu lại từ đầu.

8 mẹo nhỏ giúp cải thiện "chuyện ấy" chỉ trong 5 phút

 Không cần dùng đến những bộ đồ ngủ sexy hay những công cụ hỗ trợ đắt tiền, 8 mẹo đơn giản sau đây cũng đủ giúp bạn tìm được sự thăng hoa trong chuyện ấy.