Biết rõ mình cần mua và muốn gì

Cách đơn giản chính là liệt kê chi tiết danh sách món đồ bạn cần mua, vừa tiết kiệm thời gian tìm kiếm vừa mua hàng đúng với mục tiêu định sẵn. Bên cạnh đó, bạn sẽ tránh được việc bỏ lỡ món hàng cần thiết chỉ vì mải mê “dạo quanh” biển đồ sale khắp nơi. Thêm nữa, khi có sẵn món đồ cần tìm, bạn tập trung hơn vào các địa chỉ mua hàng uy tín, chọn được sản phẩm chất lượng có mức giảm cạnh tranh nhất. Cách này sẽ giúp bạn mua hàng có kế hoạch và quản lý được túi tiền để không xuống tay quá lố.

{keywords}
Có sẵn danh sách món đồ cần thiết giúp bạn mua sắm thông minh hơn. (Ảnh: Internet)

Gia nhập các hội nhóm săn sale

Các nhóm săn sale trên diễn đàn, mạng xã hội... luôn nắm bắt rất nhanh mọi thông tin về chương trình khuyến mãi, ưu đãi của các thương hiệu, nhãn hàng. Ngoài ra, đây cũng là nơi chia sẻ kinh nghiệm của tất cả thành viên về việc săn sale hiệu quả. Tham gia các hội nhóm này, bạn có thể bỏ túi không ít mẹo hay của giới “săn sale chuyên nghiệp”, đồng thời trao đổi và chia sẻ thêm nếu có bất kỳ bỡ ngỡ, thắc mắc nào. Có “đồng minh”, công cuộc săn sale của bạn sẽ “dễ thở” và tiện lợi hơn rất nhiều.

Tận dụng ưu đãi áp dụng khi mua số lượng nhiều

Có nhiều nhãn hàng áp dụng khuyến mãi giảm càng sâu khi mua càng nhiều, như: Mua nhiều sản phẩm được tặng thêm 01 sản phẩm; Giảm thêm chi phí trên tổng hóa đơn giá trị lớn; Miễn phí vận chuyển và giao hàng cấp tốc... Đừng quên rủ người thân, bạn bè cùng bạn thỏa sức mua sắm, tận hưởng tất cả ưu đãi từ nhãn hàng, thương hiệu trong ngày mua sắm 11/11 sắp tới nhé. Việc chia sẻ thông tin với mọi người xung quanh, sẽ giúp bạn có thêm gợi ý mỗi lúc phân vân lựa chọn món hàng.

{keywords}
Lập hội mua sắm để hội độc thân cùng có mùa sale thật đã. (Ảnh: Internet)

Đừng bỏ lỡ các mã giảm giá từ các trang TMĐT

Trong giai đoạn TMĐT nở rộ như hiện nay, các lợi ích như mặt hàng đa dạng, giá cả hấp dẫn, thanh toán dễ dàng, giao hàng nhanh chóng,... đã trở thành điểm sáng thu hút giới trẻ. Những người trẻ nắm bắt công nghệ càng không thể bỏ qua các đợt Siêu Sale Mua Sắm, Ngày Sale Thương Hiệu hay đặc biệt là Siêu Sale 11/11 sắp tới. Nếu là một tín đồ shopping, bạn tuyệt đối cần nắm chắc các mã giảm giá, voucher freeship được tung ra theo các đợt Flash Sale hàng ngày. 

Tận hưởng các ưu đãi có giá trị hấp dẫn từ ví điện tử

{keywords}
Thanh toán qua ví điện tử được hưởng nhiều ưu đãi khi mua sắm trực tuyến.

Ngày nay, người dùng ưa chuộng mua sắm trực tuyến nhất định không thể thiếu “người anh em” ví điện tử. Để tăng thêm lợi ích cho người dùng, các trang TMĐT thường liên kết với ví điện tử để mang lại trải nghiệm mua sắm và thanh toán tối ưu: Tiện lợi - nhanh chóng - đơn giản. Cùng với đó, ví điện tử cũng nỗ lực đưa ra nhiều chương trình ưu đãi có giá trị cực hấp dẫn.

Nổi bật hiện nay có ví điện tử AirPay liên kết cùng sàn TMĐT Shopee, người dùng mua sắm trực tuyến và chọn thanh toán bằng ví AirPay sẽ được nhận ngay hàng loạt ưu đãi đi kèm có giá trị đặc biệt như: Voucher giảm trực tiếp 80.000 đồng cho người dùng lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee bằng AirPay; Tận hưởng 4 mã miễn phí vận chuyển; Giảm trực tiếp 50.000 đồng cho lần đầu thanh toán nạp thẻ điện thoại và dịch vụ; Hoàn đến 20.000 Shopee Xu cho dịch vụ nạp điện thoại mỗi tháng. Đặc biệt, người dùng dễ dàng săn thêm ưu đãi Scan & Pay cho các thanh toán trực tuyến tại cửa hàng đối tác của ví AirPay như ưu đãi đến 111K, hoặc mua Scan & Pay Voucher chỉ từ 1K. Xem thêm thông tin chi tiết tại đây: https://shopee.vn/m/airpay.

Chỉ cần nắm vững loạt mẹo trên, người dùng dễ dàng tận hưởng hàng loạt ưu đãi có giá trị hấp dẫn trong sự kiện mua sắm 11/11 tới đây.

Phương Dung