tản nhiệt

Cập nhập tin tức tản nhiệt

Đánh giá tản nhiệt Cooler Master MasterLiquid ML120R RGB - Đã ngon lại còn đẹp

ML120R RGB là tản nhiệt AIO 120mm tốt nhất mà bạn có thể chọn, nhưng để đến được với nhau thì phải trả cái giá không rẻ.

Samsung bỏ buồng hơi, dùng ống nhiệt xả nóng cho smartphone

Thay vì sử dụng công nghệ buồng hơi hiệu quả nhưng chi phí cao, Samsung đã quyết định sẽ trung thành với giải pháp truyền thống.

COMPUTEX 2017: Đến “show diễn” của Cooler Master!

Như mọi khi, Cooler Master luôn có nhiều nơi để chia sẻ với người dùng về những giải pháp, sản phẩm của mình, giúp người dùng hiểu rõ hơn về những gì Cooler Master đang làm và mang đến mỗi kỳ COMPUTEX.

Điểm qua những loại vỏ case tiện lợi lắp tản nhiệt nước cho game thủ

Chúng tôi xin giới thiệu một số loại vỏ case có ngoại hình đẹp mắt và cũng rất tiện lợi cho game thủ lắp đặt các bộ tản nhiệt nước custom cồng kềnh.

Corsair Bulldog - case máy tính chơi game siêu nhỏ gọn

(GameSao) - Bulldog là dự án DIY (Do-It-Yourself: tự tùy biến) mới nhất của Corsair, case máy tính cho phép game thủ "nhồi nhét" những phần cứng chơi game mạnh nhất vào lớp vỏ này

MSI ra mắt 3 bo mạch chủ ECO dựa trên Braswell

(GameSao) - Với nhiều tính năng phong phú và được trang bị các bộ vi xử lý tích hợp hai nhân & bốn nhân Intel® Celeron® và Pentium® hoàn toàn mới dựa trên công nghệ 14nm với thế hệ tiếp theo của Intel® HD graphics.

Năm mới đến gần, game thủ Việt sắm 'vũ khí' ra sao?

(GameSao) - Không có những cỗ máy với cấu hình đủ mạnh, thì niềm đam mê của game thủ Việt với một MMO dù có lớn tới đâu cũng chỉ nằm gọn trong tầm ước muốn

6 lý do không sử dụng ốp lưng cho điện thoại

 Hầu hết người tiêu dùng thưởng bổ sung thêm ốp lưng hay bao da để tăng cường khả năng bảo vệ các tác động ngoại lực đối với điện thoại. Tuy nhiên, những lý do sau đây sẽ khiến bạn từ bỏ thói quen sử dụng loại phụ kiện này.