Tân Sửu

Cập nhập tin tức Tân Sửu

Cả làng Xứ Nghệ xuất ngoại tầm trâu Thái Lan bán sang Trung Quốc

Từ buôn trâu bò ở chợ, người dân xã Đại Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An) ngày nay còn “xuất ngoại”, tầm trâu bò từ Thái Lan bán sang Trung Quốc.

Video đội hình 11 cầu thủ Việt tuổi Sửu cực "khủng"

Cùng điểm 11 cái tên của đội hình tuổi Sửu mà có thể nói là sức mạnh không hề thua kém so với đội tuyển quốc gia.

Những lời chúc Tết vừa ý lại thức thời Xuân Tân Sửu

Không bỏ lỡ khi cơ hội đến, luôn lạc quan, sẵn sàng tăng tốc trên hành trình chinh phục mục tiêu… là lời chúc thức thời, hợp mọi hoàn cảnh trong dịp Tết Nguyên đán - Xuân Tân Sửu 2021.

‘Vững bước dưới cờ Đảng’ - giai điệu tự hào còn mãi với thời gian

Ngày 28/1/2021 tại Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp tổ chức Chương trình nghệ thuật Mừng Đảng, Mừng Xuân với tên gọi “Vững bước dưới cờ Đảng”.

Thiêng liêng cảm xúc tự hào trong chương trình ‘Vững bước dưới cờ Đảng’

Những bài hát về Đảng trong chương trình nghệ thuật “Vững bước dưới cờ Đảng” đã mang đến cảm xúc tự hào, chạm đến trái tim của khán giả Thủ đô.

Đào bung nở, người người tấp nập chọn mua đón Tết

Chỉ nửa tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, chợ hoa Quảng An, Tây Hồ và các vườn đào Nhật Tân, Tứ Liên (Hà Nội) hoa bung nở trong tiết trời ấm, người dân tấp nập chọn đào đón Tết.

Timezone - điểm đến giải trí công nghệ mùa Tết 2021

Trước thềm Tết 2021, xu hướng dịch vụ giải trí công nghệ ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm. Nổi bật trong ngành dịch vụ này là thương hiệu giải trí công nghệ cao Timezone Vietnam, đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam.

‘Tết Sum vầy’ ở Bắc Ninh: 2.000 suất quà, 10.000 vé xe về quê, những gian hàng 0 đồng

Chương trình “Tết sum vầy - Kết nối yêu thương” diễn ra ngày 9-10/1/2021 với chuỗi các hoạt động Ngày hội công nhân, Phiên chợ nghĩa tình mang lại lợi ích vật chất và tinh thần cho đoàn viên công đoàn và NLĐ vui đón Tết Nguyên đán Tân Sửu.