tận thế

Cập nhập tin tức tận thế

Lý do Newton tìm cách dự đoán ngày tận thế

Những tài liệu chưa được công khai cho thấy Newton từng nghiên cứu về kim tự tháp, tôn giáo và tiên tri ngày tận thế, theo Guardian.

Thương mại thế giới đối mặt nguy cơ 'ngày tận thế'

Thế giới sẽ không kết thúc vào ngày 10/12, nhưng với những người quan tâm tới hệ thống giám sát thương mại toàn cầu, thì ngày đó sẽ xuất hiện nhiều hậu quả ‘tận thế’.

Những sự thật giật mình, ít người biết về vũ trụ

Vũ trụ bao la với muôn vàn những điều kỳ bí và lạ lùng khiến con người phải giật mình.

Xem vòi rồng khổng lồ hút nước như 'tận thế'

Nhiều người đã vô cùng hoảng sợ khi chứng kiến cảnh một vòi rồng khổng lồ hút nước như trong các bộ phim viễn tưởng về ngày tận thế ở ngay gần bờ biển phía nam Singapore.

Thị trấn Mỹ hoang tàn như ngày tận thế

Cả thị trấn Paradise hoang tàn, đổ nát như vừa trải qua ngày tận thế trong lúc vụ cháy rừng lịch sử vẫn tiếp tục hoành hành tại bang California, miền tây Mỹ.

Đồng hồ Ngày tận thế tiến sát đích

Nhóm Bản tin của Các nhà khoa học nguyên tử đã đẩy kim báo của Đồng hồ Ngày tận thế thêm 30 giây, báo hiệu thế giới đang gần tới ngày tận thế hơn bao giờ hết.

Xem bão cát kinh hoàng như ngày tận thế

Cảnh bão cát kinh hoàng như ngày tận thế được ghi lại khiến người xem khiếp sợ.

Sập nhà như "tận thế", dân chạy tán loạn

Khoảnh khắc đáng sợ khi cả một dãy nhà cao tầng ở Trung Quốc đổ sập do cách phá dỡ sai quy trình khiến nhiều người kinh hãi.

Thuyết âm mưu điên rồ dự báo thảm họa cuối năm

Các nhà lý luận về thuyết âm mưu cho rằng trái đất sẽ bị hủy diệt trước cuối tháng 12 của năm nay.

Tiên đoán ớn lạnh về cuộc chiến Nga-Thổ

Hai trong số các nhân vật được kính trọng nhất trong lịch sử Do Thái dự đoán một cuộc chiến thế giới giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Nga có thể dẫn tới Trận Quyết chiến cuối cùng.

Cảnh "tận thế" sau vụ nổ Thiên Tân nhìn từ trên cao

 Thành phố Thiên Tân sầm uất bỗng chốc hoang tàn như cảnh "tận thế" sau vụ nổ kinh hoàng vào đêm 12/8. Một cảnh quay hiện trường vụ nổ bằng drone vừa tiết lộ những hình ảnh thảm khốc.

Cặp đôi giết 3 con rồi tự sát vì sợ ngày tận thế

 Cảnh sát tiểu bang Utah, Mỹ tin rằng cặp vợ chồng đã giết 3 trong số 4 đứa con của mình rồi tự sát bởi vì họ khẳng định ngày tận thế của thế giới đang đến gần.