Tân Thiên Long 3d

Cập nhập tin tức Tân Thiên Long 3d

Nhờ chơi lại tựa game cũ hơn 10 năm trước, cô gái gặp được định mệnh đời mình

Quen nhau, yêu nhau qua game vốn là câu chuyện chẳng mới trong xã hội hiện đại ngày nay. Nhưng không phải cuộc tình nào cũng là một câu chuyện cổ tích với cái kết có hậu...

Chết cười cùng chùm ảnh chế của các danh hài Tân Thiên Long 3D

(GameSao.vn) - Phiên bản mới Quân Lâm Thiên Hạ vừa ra mắt đã nhanh chóng trở thành sân khấu để nhân sĩ, danh hài võ lâm phô diễn óc hài hước “khó đỡ”.

Game thủ Tân Thiên Long 3D vật vã săn lùng Hào Hiệp Ấn

(GameSao.vn) - Bất cứ người chơi nào cũng muốn tăng mạnh lực chiến nhờ Hào Hiệp Ấn, nhưng để sở hữu và hoàn thiện chúng không phải chuyện đơn giản muốn mà được.

Tân Thiên Long 3D bỗng xuất hiện nhiều “bà mẹ bỉm sữa” trong game

(GameSao.vn) - Hai tuần sau ngày chính thức cập nhật phiên bản mới, cộng đồng người chơi Tân Thiên Long 3D đã cảm nhận thấy nhiều thay đổi đáng kể khi trải nghiệm trong phiên bản Quân Lâm Thiên Hạ như: xuất hiện nhiều bà mẹ bỉm sữa, tình cảm bang hội gắn bó,….

Rò rỉ nhiều tính năng bang hội đặc sắc trong Tân Thiên Long 3D

(GameSao.vn) - Thêm hàng loạt những tính năng PK gay cấn cùng tính năng tăng lực chiến, boss đầy thách thức. Đặc biệt với sự xuất hiện của tính năng thiết kế tạo cá tính riêng cho người chơi sẽ đồng loạt xuất hiện trong phiên bản Quân Lâm Thiên Hạ.

Bản cập nhật tháng 3 của Tân Thiên Long 3D khiến game thủ hào hứng

(GameSao) - Vừa qua, Tân Thiên Long 3D đã khai mở server thứ 11 với nhiều thay đổi đáng kể đi kèm cùng các sự kiện hấp dẫn khiến cho người chơi mới và những game thủ “lão làng” háo hức đăng nhập vào game.

Tân Thiên Long 3D tưng bừng đón sinh nhật 1 tuổi

(GameSao) - Bất chấp thời tiết xấu tại Hà Nội hơn 300 game thủ vẫn có mặt đông đủ để chung vui cùng với NPH VNG mừng sinh nhật 1 tuổi Tân Thiên Long và chứng kiến những màn thi đấu giao hữu đầy kịch tính.

Tân Thiên Long tổ chức giải đấu lớn sau hợp nhất

(GameSao) - Vào tháng 6 này, Tân Thiên Long sẽ tổ chức giải đấu dành cho các cá nhân mang tên Thiên Long Đệ Nhất. Giải đấu này được quan tâm đặc biệt ở tính chất bất ngờ, kịch tính khi mà Tân Thiên Long vừa có đợt hợp nhất máy chủ và Tân Thế Giới rầm rộ vừa qua.

Tân Thiên Long – Công Thành Chiến bùng nổ sau hợp nhất

(GameSao) - Những trận Công Thành Chiến giữa các thế lực trong Đại Thế Giới (hiện nay là Tân Thế Giới) luôn cuốn hút sự quan tâm của thế giới Tân Thiên Long. Sau hợp nhất, những trận chiến này càng trở nên nóng bỏng và kịch tính hơn bao giờ hết.

Tân Thiên Long: Chia tay máy chủ - hợp nhất tình bằng hữu

(GameSao) - Có những mối thù tưởng là vĩnh viễn, có những trận chiến tưởng không bao giờ kết thúc,… Nhưng cuộc đời không có gì là mãi mãi. Cũng như thế giới Tân Thiên Long đêm nay đang chứng kiến những cái nắm tay và ôm hôn thật chặt của hai thế lực đã coi nhau là kẻ thù truyền kiếp từ “hàng ngàn” năm trước.

Tân Thiên Long: Những trận chiến “siêu kinh điển” ở Thánh Hỏa

(GameSao) - “Một rừng làm sao có 2 hổ”! Mà một khi 2 “hổ” về chung một khu rừng thì rất có thể sẽ xảy ra những cuộc giao chiến long trời lở đất. Đó là cục diện của máy chủ Thánh Hỏa sau ngày hợp nhất.

Lịch trình hợp nhất máy chủ Tân Thiên Long

(GameSao) - Vào ngày 15/4 tới, Tân Thiên Long sẽ bước vào đợt hợp nhất máy chủ trên quy mô lớn. Theo đó, các Đại Thế Giới và máy chủ (cũ) sẽ lần lượt đóng cửa theo các mốc thời gian, bắt đầu từ ngày 15/4 tới.

Máy chủ của Tân Thiên Long sẽ hợp nhất trong tháng 4

(GameSao) - Hợp nhất máy chủ là hoạt động bình thường với bất kỳ tựa game nào. Nhưng với Tân Thiên Long, đây là một kế hoạch dài hơi và có nhiều điểm đặc biệt. Sau một thời gian dài chuẩn bị, việc hợp nhất này sẽ diễn ra vào tháng 4 tới.

Tổng hợp game online cài đặt trên PC ra mắt tại Việt Nam năm 2014 (P2)

(GameSao) - Năm 2014 vừa qua có khá nhiều game online cài đặt hấp dẫn đã ra mắt game thủ Việt Nam và thu hút được đông đảo người chơi.

Tân Thiên Long – Quà chục triệu đồng đợi chờ game thủ

(GameSao) - Tân Thiên Long liên tục cho trình làng những chương trình – sự kiện hấp dẫn với giá trị giải thưởng không hề nhỏ. Đi qua nửa chặng đường, hàng ngàn phần quà đã được trao tay game thủ nhưng vẫn còn nhiều cơ may trúng thưởng tiền mặt và các phần quà ngoài game trị giá hàng chục triệu đồng.

[Infographic] Lưỡng Long Nhất Thể - Tân Thiên Long hoàn toàn mới

(GameSao) - Ngày 26/11, Tân Thiên Long và Tân Thiên Long 3D chính thức hợp nhất, đánh dấu bước phát triển mới của 2 tựa game này. Trang chủ của Tân Thiên Long và Tân Thiên Long 3D cũng đã hợp thành một tại Lưỡng Long Nhất Thể.

Tân Thiên Long ra mắt Landing Page Lưỡng Long Nhất Thể

(GameSao) - Tân Thiên Long và Tân Thiên Long 3D kết hợp thành một thể, huyền thoại mới chốn giang hồ cũng chính thức được khởi đầu.

Tân Thiên Long công bố lộ trình cập nhật phiên bản 3D

(GameSao) - Ngày 17/11, Tân Thiên Long chính thức công bố lộ trình cập nhật phiên bản 3D tại Trang chủ. Theo đó, game sẽ có nhiều cập nhật mang tính đột phá vào ngày 26/11/2014 tới.

Hóa giải bàn cờ Trân Lung trong Tân Thiên Long 3D

(GameSao) - Ván cờ Trân Lung được ví như một giang hồ thu nhỏ, đen trắng chia đôi, âm mưu quỷ kế tầng tầng lớp lớp. Chẳng thế mà suốt trăm năm qua, bao nhiêu anh hùng hào kiệt vẫn lao tâm khổ tứ tìm đường phá giải huyền cơ.

Game thủ Tân Thiên Long bức xúc vì phải chơi phiên bản cũ

Việc cung cấp Tân Thiên Long 3D đang làm nảy sinh nhiều vấn đề trong cộng đồng game thủ, buộc họ phải đứng trước lựa chọn khó khăn là phải từ bỏ công sức của mình suốt nhiều năm qua.