tân thủ

Cập nhập tin tức tân thủ

Đấu Phá Thương Khung tung quà hot tặng tân thủ

(GameSao) - Từ ngày 7/12, Đấu Phá Thương Khung sẽ mở chương trình tặng quà hot cho tân binh không phân biệt máy chủ mới hay cũ. Trong đó, sẽ có 2 gói quà chính là tặng code khủng và nhận “full set” trang bị cam.

Trải nghiệm cảm giác PK xuyên không trong Lục Địa Hoàn Mỹ

(GameSao) - Bay bổng…nhẹ nhàng…tự do…sảng khoái…chân thực, đó là những cung bậc cảm xúc mà hệ thống bay của Lục Địa Hoàn Mỹ mang tới cho bạn.

Khí Phách Anh Hùng gây bất ngờ với teaser mới

(GameSao) - Ngày 13/03/2015, Khí Phách Anh Hùng bất ngờ ra mắt trang teaser tại domain http://khiphach.vn đồng thời thông báo ngày 16/03/2015 game sẽ bắt đầu Alpha Test.

Điểm mặt những kiểu 'lứa đôi' thường thấy trong game

(GameSao) - Game cũng là một trong những cầu nối hữu hiệu cho các game thủ FA có cơ hội "thoát ế" vì ít nhất cả 2 có cùng sở thích chung. Nhân dịp, Valentine, hãy cùng Gamesao điểm qua một vài kiểu cặp đôi mang tính 'kinh điển trong game online.

Ma Thần 3D gây sốc với quà 35 triệu đồng cho game thủ trở lại

(GameSao) - Ngay bây giờ, hãy đăng nhập trở lại Ma Thần 3D để nhận gói quà hỗ trợ trị giá tới 35 triệu VND cho máy chủ cũ và 5 triệu VND cho máy chủ mới.

Đắc Kỷ Online bùng nổ cùng hàng loạt máy chủ trong ngày ra mắt

(GameSao) - Trung thành với lối đánh Turn based đội hình 5 vs 5, Đắc Kỷ Online đã tạo một cú hích trên thị trường khi liên tục ra mắt máy chủ mới ngay trong ngày mở cửa.

Ngạo Kiếm Vô Song khiến game thủ 'chết chìm' vì quà khủng

(GameSao) - Kể từ ngày 15/11, tất cả game thủ Ngạo Kiếm Vô Song đều có cơ hội nhận về những món quà quý giá như iPad Air 2

"Bom tấn" Cửu Âm Chân Kinh 2 tung clip "dễ chơi" sát ngày thử nghiệm

(GameSao) - Với 20 phút nhập vai làm tân thủ tập chơi server test của game Cửu Âm Chân Kinh, mọi thứ hiện ra trước mắt một cách rõ ràng và chân thực. Bạn sẽ không phải đối mặt với một game 3D khó chơi với chuỗi nhiệm vụ phức tạp khi khởi đầu như "nhặt diều, té giếng", thay vào đó là những nhiệm vụ giản đơn hơn nhưng giúp gia tăng thực lực, kể cả những bước vào phái cũng trở nên dễ dàng.

Vua Hải Tặc ra mắt nhiều đấu trường mới trong tháng 4

Tiếp nối thành công từ phiên bản tháng 3, Vua Hải Tặc sẽ đưa người chơi đến với rất nhiều cuộc chiến mới trên hành trình chinh phục đại dương.