Tần Thủy Hoàng

VietNamNet tổng hợp tin tức, sự kiện, hình ảnh lăng mộ của vua Tần Thủy Hoàng - Trung Quốc đến với độc giả một cách nhanh và chính xác nhất.

Cung điện 'siêu to khổng lồ' khiến thích khách khiếp vía của Tần Thủy Hoàng

Theo một số ghi chép, thích khách khi nhìn thấy cung điện ở Hàm Dương đã "sợ hết hồn" khiến kế hoạch ám sát Tần Thủy Hoàng thất bại.

Pho tượng đất nung có tư thế kỳ lạ trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng

Trong số 8.000 tượng đất nung chiến binh sẵn sàng chiến đấu xuất hiện một bức tượng trong tư thế nằm ngửa với đầu gối uốn cong.

Bằng chứng Tần Thủy Hoàng 'săn' thuốc trường sinh

Các nhà khảo cổ Trung Quốc vừa tìm thấy bằng chứng mới về cuộc săn lùng thuốc trường sinh bất lão của Tần Thủy Hoàng, hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa phong kiến.

Vũ khí ghê gớm của đội quân đất nung mộ Tần Thủy Hoàng

Đội quân đất nung trong lăng mộ Hoàng đế Trung Quốc Tần Thủy Hoàng không chỉ nổi tiếng vì kích thước giống như người thật mà vũ khí cũng có thể đoạt mạng mọi kẻ thù.

Phòng tắm xa hoa của hoàng đế nhà Tần

Các nhà khảo cổ học Trung Quốc vừa khai quật được ba phòng tắm xa hoa, được tin là thuộc về các hoàng đế nhà Tần và phi tần của họ tại thành phố Lật Dương, gần Tây An.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Thủy Hoàng Giáng Thế có thật sự hấp dẫn hơn Danh Tướng?

(GameSao.vn) - Thủy Hoàng Giáng Thế được ra mắt trong phiên bản Sơn Hà Xã Tắc và đây được xem như tính năng thay thế Danh Tướng vào các ngày thứ 5 và Chủ Nhật. Nhìn lại sau 1 tháng ra mắt, liệu tính năng này có thật sư thu hút người chơi?

Đội quân đất nung của Tần Thủy Hoàng bị nhái

Sau các công trình nổi tiếng trên thế giới, đến lượt đội quân đất nung của Tần Thủy Hoàng cũng bị đem ra làm nhái.