Tân Võ Lâm

Cập nhập tin tức Tân Võ Lâm

Tân Võ Lâm: Ai sẽ sở hữu Tinh hoa võ học Côn Lôn phái

(GameSao) - Nghe nói đệ tử Côn Lôn là Ngọc Hoành Tử đã hạ sơn, giang hồ lại một phen loạn thế càn khôn.

Bộ sticker ngộ nghĩnh của Tân Võ Lâm đã có mặt trên mạng xã hội

(GameSao) - Với những biểu cảm hài hước và ngộ nghĩnh, bộ sticker Tân Võ Lâm ra mắt trên Zalo đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.

Tân Võ Lâm: Hộ pháp Thiên Vương bang tái xuất giang hồ

(GameSao) - Trong lúc anh hùng thiên hạ không ngừng tranh đoạt để được xưng bá giang hồ, hộ pháp Thiên Vương bang Hạ Thành bất ngờ xuất hiện khiến cục diện võ lâm càng thêm căng thẳng.

Tân Võ Lâm “tăng tốc” với loạt thay đổi tháng 3

(GameSao) - Nhằm chào mừng ngày 8-3 cũng như đánh dấu bước chuyển mình cho những sự kiện “nóng hổi” sắp tới, Tân Võ Lâm đã chính thức tung ra bản cập nhật với nhiều tính năng được nhiều game thủ mong đợi.

Tân Võ Lâm náo nhiệt đầu năm cùng tam đại cao thủ

(GameSao) - Sự xuất hiện của Hà Mộ Tuyết, Vân Bất Tà và Truy Hồn Tẩu trong những ngày đầu năm đã làm không khí của Tân Võ Lâm trở nên sôi nổi hơn bao giờ.

Lật ngược thế cờ bằng những hiệu ứng đáng sợ trong Tân Võ Lâm

(GameSao) - Các chiêu thức gây hiệu ứng, khiến đối phương mất khả năng xuất chiêu, thậm chí là vô hiệu hóa đội hình kẻ thù chính là chìa khóa để giành thắng lợi trong Tân Võ Lâm.

Tân Võ Lâm – Giang hồ khuynh đảo trước nhan sắc Hà Mộ Tuyết

(GameSao) - Tường Vi Sứ Giả của Thúy Yên Môn – Hà Mộ Tuyết, một giai nhân tuyệt sắc từng làm điêu đứng bao đấng anh hùng, nay bỗng xuất hiện giữa chốn võ lâm rộng lớn. Giang hồ lại một phen điên đảo trước dung mạo của nàng.

Những cao thủ không thể thiếu trong đội hình của Tân Võ Lâm

(GameSao) - Với những chiêu thức linh hoạt, biến hóa trong từng trận đấu, đã giúp Đường Phi Yến, Thanh Y Tử và Gia Luật Tị Ly trở thành những vị tướng không thể thiếu trong đội hình Tân Võ Lâm ở thời điểm hiện tại.

Tân Võ Lâm và những điều không thể bỏ lỡ

(GameSao) - Gia nhập làng game Việt vào những ngày cuối năm 2015, Tân Võ Lâm thật sự đã mang đến một thế giới võ lâm mới trên mobile và được đông đảo người chơi đón nhận. Vậy điều gì đã giúp Tân Võ Lâm được lòng game thủ đến thế?

Thiếu Lâm, Thiên Vương – những tanker bá đạo trong đội hình Tân Võ Lâm

(GameSao) - Huyền Từ, Huyền Giác, Huyền Nan hay Cổ Bách, Vương Tá, bạn sẽ chọn tướng nào cho vị trí tanker trong đội hình chinh phục Tân Võ Lâm?

[Infographic] Những hoạt động bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Tân Võ Lâm

(GameSao) - Chính thức ra mắt ngày 20/12/2015, Tân Võ Lâm đã mang đến người chơi một thế giới võ lâm trên di động vừa mới lạ, vừa quen thuộc.

Tân Võ Lâm chính thức có mặt trên AppStore

(GameSao) - Sự kiện Tân Võ Lâm chính thức có mặt trên AppStore và ra mắt máy chủ thứ 11 - Khánh Sơn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Tân Võ Lâm - Luyện công tìm lại cảm giác săn đồ chốn võ lâm

(GameSao) - Thú vui đánh quái luyện công và săn những món trang bị thuở nào của nhân sĩ chốn võ lâm nay lại được tìm thấy trong Tân Võ Lâm.

Điểm qua hệ thống tướng quen thuộc của Tân Võ Lâm

(GameSao) - Phát triển theo hướng nhập vai thẻ bài kết hợp chiến thuật, Tân Võ Lâm mang đến cho game thủ dàn chiến tướng quen thuộc, từng là những boss Hoàng Kim siêu khủng trong các tựa game kiếm hiệp.

Ấm tình huynh đệ trong sự kiện Vang Danh Thiên Hạ

(GameSao) - Ngày 20/12 vừa qua, hàng ngàn cao thủ võ lâm đã hội ngộ tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên (Tp HCM), cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trên con đường bôn tẩu giang hồ trong sự kiện Vang Danh Thiên Hạ.

Tân Võ Lâm chính thức ra mắt vào 10h ngày hôm nay

(GameSao) - Tân Võ Lâm – tựa game Mobile được xem là “truyền nhân” của những huyền thoại kiếm hiệp sẽ chính thức mở cửa vào 10 giờ sáng ngày 20.12.2015.

"Sờ tận tay" Tân Võ Lâm trong sự kiện Vang Danh Thiên Hạ

(GameSao) - Trong ngày hội Vang Danh Thiên Hạ diễn ra vào ngày 20/12, game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm Tân Võ Lâm – tựa game mobile kiếm hiệp đang gây sốt cộng đồng những ngày qua.

Tân Võ Lâm thừa hưởng gì từ những tiền bối võ lâm?

(GameSao) - Trong những ngày qua, Tân Võ Lâm đang là một cái tên HOT đối với cộng đồng mê game kiếm hiệp, và chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc "bên trong" Tân Võ Lâm có những gì?

Tân Võ Lâm tung trailer “chất lừ” và ấn định ngày ra mắt

(GameSao) - Ngày 14/12, Tân Võ Lâm bất ngờ ra mắt trang landingpage kèm theo đó là một đoạn trailer đầy “máu lửa”

VNG ra mắt sản phẩm mới: Tân Võ Lâm

(GameSao) - Game mobile mới do VNG phát hành do một studio đặt tại Việt Nam phát triển nhưng lại theo phong cách kiếm hiệp tình duyên và địa danh Trung Quốc.