nhộn nhịp

Cập nhập tin tức nhộn nhịp

Phố cà phê đường tàu vẫn còn cảnh tụ tập đông người

Tại phố đường tàu, trong khi nhiều hàng cà phê nằm ở địa bàn phường Hàng Bông (quận Hoàn Kiếm) đã được dựng rào chắn phong tỏa, cửa đóng then cài thì các quán kinh doanh giải khát thuộc phường Điện Biên quản lý vẫn hoạt động nhộn nhịp.

Nhộn nhịp Tết xưa giữa Sài Gòn hiện đại

Đến hẹn lại lên, vào dịp cuối năm, người dân Sài Gòn lại có dịp đón nhận không khí Tết xưa với hình ảnh áo dài, khăn đóng, xúng xính...đi “xin” chữ ông đồ.

'Đã mắt' ngắm mùa vải chín rộ ở Bắc Giang

Thời điểm vải chín rộ thường bắt đầu từ giữa tháng 6 tới giữa tháng 7 khiến các tuyến đường xã Phượng Sơn (Lục Ngạn, Bắc Giang).

Chợ hoa cổ nhất Hà Thành nhộn nhịp ngày cuối năm

Các mặt hàng đồ trang trí, hoa quả, cây cảnh,... được bày bán nhiều tại chợ hoa truyền thống Hàng Lược (Hoàn Kiếm).

Choáng màn cầu hôn giữa đường xe chạy vun vút

Một chàng trai đã quỳ gối tại một trong những đoạn đường cao tốc nhộn nhịp nhất nước Mỹ để ngỏ lời cầu hôn bạn gái mình.

Hơn trăm hộ dân bị 'lãng quên' giữa thị trấn nhộn nhịp

Theo "kế hoạch", xóm 9 xã Phú Phong (Hương Khê, Hà Tĩnh) sẽ sáp nhập vào thị trấn Hương Khê từ năm 2009. Tuy nhiên, đã 6 năm mà mọi việc vẫn nằm trên…giấy, khiến cuộc sống của hơn 100 hộ dân nơi đây dường như bị "lãng quên". 

Đi chợ đêm 29 Tết ở Sài Gòn

 Đêm 29 Tết, đêm cuối cùng của năm âm lịch, đường phố Sài Gòn nhộn nhịp hơn. Đêm nay, tất cả các sinh hoạt chợ búa, bán buôn diễn ra trên khắp thành phố kéo dài trong suốt đêm.