tặng hoa

Cập nhập tin tức tặng hoa

Chặn đứng xe điện để tặng hoa người đẹp

Người đàn ông đã có hành động bất thường và vi phạm luật giao thông khi dùng ôtô chặn đường xe điện để tặng hoa một cô gái trên xe.

Những lần "mắc lỗi" với phụ nữ của ông Putin

Theo hãng thông tấn RT, nếu như tặng hoa là một sự xúc phạm đối với phụ nữ, thì chắc chắn ông Putin đã "mắc lỗi" rất nhiều lần.

Anh chàng chịu chơi nghĩ ra cách tặng hoa 'đốn tim' bạn gái

Một thanh niên người Nga đã có cách tặng hoa chúc mừng sinh nhật khiến cô bạn gái sốc vì sung sướng.

Ý nghĩa các loài hoa cho ngày Valentine không phải ai cũng biết

Vào ngày lễ tình nhân bên cạnh món quà socola, thì hoa tươi chính là món quà đơn giản, ý nghĩa mà phái mạnh muốn tặng người thương.

Bộ Công an không tiếp khách, nhận hoa chúc mừng ngày truyền thống

Bộ Công an chủ trương không tiếp khách, không nhận hoa chúc mừng nhân kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống CAND (19/8/11945 - 19/8/2016).

Bó hồng Nhật 60 triệu đại gia tặng bạn gái 8/3

Một đại gia vừa chi gần 60 triệu đồng đặt mua bó hoa để tặng bạn gái nhân ngày 8/3. Bó hoa này gồm toàn các loại hoa tươi, được nhập từ Nhật Bản, như hoa hồng, hoa mao lương, hoa cát tường,…

Bất ngờ vì game thủ bị bạn gái đá vì tặng hoa hồng sáp, không tặng skin LMHT vào 20/10

Tôi nhịn ăn cả tháng chỉ để mua quà và đưa bạn gái đi ăn uống ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hôm qua. Thế nhưng một cái kết vô cùng nực cười đã xảy ra…

Phản ứng bất ngờ khi được tặng hoa ngày 20/10

Những bông hoa hồng được tặng ngẫu nhiên cho các bạn gái, những người bà, người mẹ, người lao công quét rác, y tá, bệnh nhân,...và phản ứng của người được nhận quà như thế nào?