tăng trưởng

Cập nhập tin tức tăng trưởng

Công ty mẹ Facebook ‘bay hơi’ hơn 70% vốn hoá sau 1 năm

Kết thúc phiên giao dịch ngày 03/11, cổ phiếu Meta, công ty mẹ Facebook tiếp tục tạo lập đáy mới, trở thành công ty tăng trưởng tệ nhất trong nhóm S&P 500 (các công ty vốn hoá lớn nhất thị trường).

VNPT- 5 năm liền đạt mức tăng trưởng lợi nhuận trên 20%

Năm 2018, lợi nhuận của VNPT đạt 6.445 tỷ đồng, vượt 9,4% kế hoạch và tăng 25% so thực hiện năm 2017. Đây là năm thứ 5 liên tiếp VNPT đạt mức tăng trưởng lợi nhuận trên 20%.

BlueStacks vượt mốc một tỷ ứng dụng được sử dụng mỗi tháng – Ra mắt BlueStacks 2

(GameSao) - Công ty tự hào là nền tảng phân phối ứng dụng Android lớn thứ 7 thế giới với hơn 100 triệu lượt tải, vượt cả số lượng máy bán ra của Xiaomi và Sony. Đây là lần nâng cấp sản phẩm lớn nhất kể từ lúc công ty thành lập vào năm 2011.

World of Warcraft tiếp tục lâm vào con đường khủng hoảng

Mức sụt giảm người chơi sau phiên bản Warlords of Draenor còn cao hơn cả phiên bản cũ của ông hoàng game online World of Warcraft

Google kiếm bộn từ di động và YouTube

 Doanh thu của Google trong quý 2 vừa qua lên tới 17,7 tỉ USD, tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 3% so với quý 1.

[Làm Game] Những lưu ý căn bản đối với các nhà phát triển game độc lập

(GameSao) - Với gần một nửa lượng game thủ đông đảo chen chân trong thị trường công nghiệp game, có thể nhận định rằng game mobile đang ngày càng có những bước phát triển thận trọng, vững chắc trong lòng các tín đồ game mobile.

Thị trường game kỹ thuật số Trung Quốc sẽ sớm vượt mặt Nhật Bản

Ngoài ra, bản báo cáo cũng chia sẻ rằng thị trường game mobile Trung Quốc đang vô cùng hứa hẹn và vẫn trên đà phát triển mạnh mẽ với 650 triệu người sử dụng mỗi tháng, và sẽ đạt mức 800 triệu tính đến năm 2016.

Ngành game toàn cầu sẽ vượt mốc 2 triệu tỷ VNĐ trong năm 2015

Newzoo ước tính tổng lợi nhuận khu vực châu Á – Thái Bình Dương sẽ tăng 15% trong năm 2015. Con số này cao hơn tương đối nhiều so với mức tăng trưởng 9% hàng năm trên toàn cầu, và sẽ mang về số tiền 43,1 tỷ USD lợi nhuận cho khu vực đông dân nhất thế giới, gần ngang với lợi nhuận của cả Bắc Mỹ và châu Âu – Trung Đông – châu Phi kết hợp lại.

Trung - Nhật - Hàn sẽ là 3 thị trường game mobile lớn nhất thế giới

Trung - Nhật - Hàn là ba nước có ngành game phát triển nhất khu vực châu Á - Thái Binh Dương, và tạo thành khối thị trường game mobile lớn nhất thế giới.

Doanh thu eSports sẽ chạm mốc 465 triệu USD trong năm 2017

(GameSao) - Theo thống kê và nghiên cứu mới nhất của Newzoo, thị trường eSports hiện nay đang có doanh thu 194 triệu USD mỗi năm và cho đến năm 2017 con số này có thể sẽ lên đến 465 triệu USD, dĩ nhiên là nếu đúng theo những gì mà Newzoo dự đoán.

5 lý do ngành game Mỹ sẽ bị xáo trộn trong năm 2015

Tiếp nối GameGate, ông van Dreunen dự đoán rằng ngành công nghiệp video-game sẽ bắt đầu nghiêm túc coi game thủ nữ là một bộ phận khách hàng tiềm năng. Theo như một nghiên cứu được thực hiện bởi Hiệp hội phần mềm giải trí ESA vào mùa hè năm ngoái, hiện tại phụ nữ chiếm tới 48% tổng lượng người chơi video-game ở Mỹ, vượt qua cả lượng thanh niên nam trong tuổi teen. Và có một số dấu hiệu cho thấy rằng, ngành công nghiệp video-game đang có những sự điều chỉnh để thích ứng với sự chuyển đổi gần đây.

VNPT, VNPost, VTC tăng trưởng khả quan

 Cả ba doanh nghiệp đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong tháng đầu tiên của năm 2015.

4 vấn đề tồn tại đối với ngành game Trung Quốc

(GameSao) - Nếu như không có thương hiệu game xuất sắc để tiến quân ra thị trường toàn cầu, cho dù Trung Quốc có trở thành thị trường game lớn nhất đi nữa thì ngành game Trung Quốc vẫn sẽ không gây được sức ảnh hưởng lớn tới ngành game toàn cầu.

Việt Nam là thị trường game mobile tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á

Không bất ngờ gì khi game mobile đang bắt kịp game PC và game online về mặt lợi nhuận ở Đông Nam Á. Việt Nam đang là nước dẫn đầu xu hướng này với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm game mobile đạt 87,7% từ năm 2013 đến năm 2017, và trở thành phân khúc đạt doanh thu lớn nhất toàn thị trường game Việt Nam trong năm 2017.

Thế giới sẽ có 145 triệu 'phát cuồng vì eSports' trong năm 2017

Trong giai đoạn từ năm 2014 đến năm 2017, số lượng người thuộc diện “say mê eSports” trên toàn cầu sẽ tăng từ 88 triệu lên 145 triệu người, đạt tỷ lệ tăng trưởng hàng năm là 20,1%. Với sự nở rộ của eSports ở phương Tây thời gian gần đây, Bắc Mĩ sẽ nằm trong nhóm những khu vực có tăng trưởng nhanh nhất cùng với Châu Âu.

'Làm game vất vả như leo núi'

Ngọn núi đó là đại diện cho tất cả những yếu tố như mô hình thu phí, chỉ số phân tích, dữ liệu, người sử dụng và thực tế thì có nhiều kỹ năng thiên về kinh doanh hơn là phat triển game. Thị trường game ngày nay đã thay đổi rất nhiều so với 10 năm trước.

Ngành game Hàn Quốc hoạt động ra sao trong quý 3/2014?

Ngoài trừ Nexon và NCsoft ra, các công ty game online client của Hàn Quốc đều đang gặp rắc rối lớn và cần cố gắng tìm hướng đi mới. Ngược lại, thị trường game mobile lại đang thăng hoa mạnh mẽ với những cái tên như Com2uS, Gamevil.

Đang cập nhật dữ liệu !