tăng vốn

Cập nhập tin tức tăng vốn

Cổ đông Novaland đồng ý tăng vốn hơn 1,2 tỷ USD, cổ phiếu tăng kịch trần

Cổ đông CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va - Novaland (NVL) vừa thông qua kế hoạch tăng vốn khủng thêm hơn 1,2 tỷ USD. Cổ phiếu NVL tăng trần sau thông tin tích cực này.

Đại gia chứng khoán gom 2.000 tỷ chuẩn bị vào thời vụ lớn

Thị trường chứng khoán trở thành một kênh đầu tư được biết đến rộng rãi hơn bao giờ hết. Cả triệu tài khoản được mở mới. Đây là cơ hội để cho các công ty chứng khoán tăng quy mô đầu tư và thêm dòng tiền cho thị trường.

Chứng khoán lập đỉnh, hàng tỷ cổ phiếu tiếp tục lên sàn HOSE

Chỉ số VN Index vẫn liên tục thăng hoa và lập kỷ lục mới, một nguồn hàng mới chất lượng được bổ sung sẽ tiếp thêm sôi động cho sàn HOSE.

VietinBank tăng vốn để đáp ứng tiêu chuẩn Basel II

Điều kiện “đủ” để VietinBank có thể đáp ứng được Basel II là có mức vốn tự có phù hợp với quy mô tăng trưởng tổng tài sản trong đó có tăng trưởng tín dụng đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn phục vụ nền kinh tế.

Dành lợi nhuận để tăng vốn cho các ngân hàng lớn nhất Việt Nam

Các bộ, ngành liên quan cần sớm triển khai các biện pháp ưu tiên, khẩn trương giải quyết nhu cầu cấp thiết về tăng vốn điều lệ của 4 NHTM nhà nước (Agribank, BIDV, Vietcombank,Vietinbank).

Qua nửa nhiệm kỳ, 2 kỷ lục chưa từng có ở 1 ngành nhạy cảm

Thông qua 2 cơ chế mới về xử lý nợ xấu và điều hành tỷ giá, Việt Nam đã tạo nên những kỷ lục chưa từng có về xử lý nợ xấu và tăng dự trữ ngoại hối.

Sau chỉ đạo rốt ráo của Phó Thủ tướng, SCIC rút 1.000 tỷ đồng vốn nhà nước khỏi TISCO

Đây tiếp tục là một trong những chỉ đạo quyết liệt của Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, bước đầu thực hiện từng bước thoái vốn nhà nước tại các doanh nghiệp thua lỗ.

Cái gì cũng tăng giá: Nhà đất bắt đầu sốt

Nhiều yếu tố đang khiến cho bất động sản sẽ tăng giá vào cuối năm. Điều này làm dấy lên một lo ngại lớn liệu sắp xảy ra bong bóng bất động sản?

Thương vụ mạnh tay, đại gia Việt mua đứt DN Mỹ

Không ít đại gia Việt đã bỏ ra hàng chục triệu USD hoặc sẵn sàng chia sẻ lợi ích để thâu tóm các công ty nước ngoài với kỳ vọng thâm nhập các thị trường tiềm năng một cách nhanh nhất.

Đại gia Việt phản đòn, ông lớn ngoại ngã ngửa

Trước sự tấn công của các ông lớn nước ngoài, nhiều đại gia Việt tung chiêu độc phản đòn và không ít người đã thành công khiến cho đối tác ngoại ngã ngửa.