tanker

Cập nhập tin tức tanker

Dota 2: NiP chiêu mộ top team ESL One Los Angeles, bỏ rơi đội hình cũ

(GameSao,vn) - "Dota Thụy Điển quay trở lại!" - tổ chức tự tin khi đưa về đội hình cũ của Chicken Fighters.

TLBB3D Mobile: Bí kíp PK Cái Bang khi tham gia đội hình thi đấu

(GameSao) - Cái Bang – môn phái “sinh sau đẻ muộn” so với các phái khác trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile nhưng trong giải đấu Quần Long Tụ vừa qua Cái Bang đã thể hiện sự nguy hiểm của mình khi 2 top cao thủ tại cụm 2 đều chơi phái này.

Thiên Long Bát Bộ 3D: Tanker Cái Bang vượt phòng thủ Thiếu Lâm

(GameSao) - Là một tanker thứ thiệt, Cái Bang dễ dàng chế ngự kỹ năng tấn công còn khá đơn giản của Thiếu Lâm. Tuy nhiên, làm sao vượt qua hàng phòng thủ đáng gờm của môn phái này mới chính là điều mà mỗi game thủ Cái Bang lo lắng.

Tiêu Dao – Cao thủ ẩn mình trong Thiên Long Bát Bộ Web

(GameSao) - Mỗi môn phái trong Thiên Long Bát Bộ Web đều có những ưu, khuyết điểm riêng. Người chơi có thể dựa vào đó để lựa chọn chiến thuật phù hợp với môn phái của mình. Bài viết này giúp người chơi có một cái nhìn tổng quan hơn về môn phái Tiêu Dao.

Ấn tượng với chàng “mọt sách” vừa học giỏi vừa chơi game giỏi

(GameSao) - Định kiến về một cậu chàng học dốt mê chơi game mà quên chăm mẹ sẽ phải thay đổi khi gặp Minh Nhật.

Thử nghiệm các đội hình dị lạ trong DoTa Truyền Kỳ

(GameSao) - DoTa Truyền Kỳ là một thế giới rộng lớn với vô số đội hình để thử nghiệm. Thay vì chỉ đi theo một lối mòn quen thuộc, hãy thử đổi gió với những chiến thuật mới lạ sau trong tựa game số 1 Châu Á này.

World of Tanks Việt Nam và khát vọng ra biển lớn

Với tổng giải thưởng 100.000 USD cho đội vô địch vòng đấu WGL Asia, đây là cơ hội cũng như thách thức lớn cho cộng đồng World of Tanks Việt Nam vào thời điểm hiện tại.