Tanzania

Cập nhập tin tức Tanzania

Tạo đột phá trong quan hệ giữa Đảng Cộng sản Việt Nam với các chính đảng ở châu Phi

Tháng 12/2022, lần đầu tiên Đảng ta cử đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đảng Cách mạng cầm quyền (CCM) Tanzania, chuyến thăm đã tạo đột phá trong quan hệ giữa hai Đảng, đồng thời mở ra những hợp tác mới của Việt Nam với các quốc gia châu Phi.

Đoàn đại biểu Đảng ta kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và dự Đại hội Đảng Cách mạng Tanzania

Đoàn đại biểu Đảng ta kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và dự Đại hội lần thứ X của Đảng Cách mạng Tanzania.

Tăng cường hợp tác Việt Nam-Tanzania trong lĩnh vực thông tin và truyền thông

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng và Bộ trưởng Bộ Thông tin, Truyền thông và Công nghệ Thông tin Tanzania đã nhất trí sẽ tăng cường hợp tác về xây dựng chính sách, thể chế và môi trường quản lý, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực số...

Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam tham dự Đại hội Đảng Cách mạng Tanzania

Từ ngày 7-8/12, đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng làm Trưởng đoàn đã tham dự Đại hội lần thứ X của Đảng Cách mạng (CCM) cầm quyền tại Tanzania.

Tanzania, quốc gia ổn định chính trị hàng đầu ở Đông Phi

Tanzania là một trong những quốc gia ổn định về chính trị và hòa bình nhất ở Đông Phi và là quốc gia lớn nhất ở khu vực này, là quê hương của ngọn núi cao nhất châu Phi - núi Kilimanjaro.

Một quả đu đủ tại Tanzania dương tính với SARS-CoV-2

Nghi ngờ chất lượng kit xét nghiệm nCoV nên Tổng thống Tanzania gửi mẫu của dê và đu đủ đi kiểm tra, kết quả cho thấy dương tính!

Thế giới 7 ngày: Thành tích xuất sắc của đội xe tăng Việt Nam

Thế giới tuần qua chứng kiến các diễn biến mới kịch tính trong thương chiến Mỹ - Trung, căng thẳng Mỹ - Iran, quan hệ Mỹ - Hàn - Triều...

Xe nhiên liệu nổ tung ở Tanzania, 57 người chết cháy đen

Ít nhất 57 người thiệt mạng và 65 người khác bị thương khi một xe chở nhiên liệu bị lật và phát nổ ở Tanzania hôm nay (10/8).

Hàng loạt trẻ em Tanzania bị giết lấy bộ phận cơ thể

Nhà chức trách Tanzania đang lên tiếng báo động về tình trạng giết hại trẻ em để cắt lấy các bộ phận cơ thể ở nước này.

Học bổng tham quan, giao lưu 3 tuần ở Tanzania

 Một suất học bổng 3 tuần tham gia chương trình Hành trình Học tập YGP (YGP Learning Journey) tại Tanzania sẽ được Carlsberg Việt Nam trao cho một bạn trẻ xuất sắc của Việt Nam.

Việt Nam - Tanzania tăng cường hợp tác thương mại và đầu tư

Phát biểu tại cuộc họp báo, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son khẳng định, chuyến thăm cấp Nhà nước của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tới Tanzania lần này là một dấu mốc lịch sử quan trong quan hệ hai nước.

Việt Nam - Tanzania đẩy mạnh hợp tác đầu tư viễn thông

Trong khuôn khổ chuyến thăm của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tới Tanzania, Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam và Bộ Truyền thông, Khoa học và Công nghệ Tanzania đã tiến hành hội đàm.

Tổng thống nhặt rác gây sốc

Tân Tổng thống Tanzania John Magufuli đã cùng hàng trăm người dân tại thành phố Dar es Salaam xuống đường nhặt rác, làm sạch môi trường.

Bộ trưởng TT&TT dự khai trương mạng Halotel ở châu Phi

Đêm qua, 15/10 (giờ VN), Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã chính thức khai trương dịch vụ viễn thông với thương hiệu Halotel tại thị trường Tanzania.

Viettel sẽ đầu tư cả ATTT, truyền hình trả tiền tại Tanzania

Việt Nam mong muốn Tanzania sẽ tạo điều kiện ủng hộ các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là Viettel tham gia thị trường.