táo quân 2022

Cập nhập tin tức táo quân 2022

Vợ 'Bắc Đẩu' Trung Ruồi: Không khó chịu với tính xấu của chồng

Trong 3 năm yêu nhau, Trung Ruồi đã bộc lộ hết ưu, nhược điểm trong tính cách với bà xã. Đó là lý do Ngọc Hà không thấy vỡ mộng khi bước vào cuộc sống hôn nhân cùng nam diễn viên.

Cả nhà Trung Ruồi - Bắc Đẩu mới ở Táo Quân 2022 nhiễm Covid-19

Cả gia đình nam diễn viên Trung Ruồi - người đảm đương vai diễn "Bắc Đẩu" mới ở Táo Quân 2022 nhiễm Covid-19.

Vợ Công Lý: 'Chồng tôi nuốt nước mắt vào trong để rút lui khỏi Táo Quân'

Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý đã có những dòng chia sẻ chính thức nói về lý do tại sao chồng không tham gia Táo Quân năm nay.

Hôn nhân bên vợ nổi tiếng của Duy Nam 'Nam Tào' thay thế Xuân Bắc trong Táo Quân 2022

Đỗ Duy Nam chính là diễn viên đóng nhân vật Nam Tào thay thế cho NSƯT Xuân Bắc trong "Táo quân" 2022. Để có được sự ghi nhận của khán giả, nam diễn viên đã phải rèn rũa rất nhiều.

Đời thực viên mãn của Trung Ruồi 'cô Đẩu' mới thay thế NSND Công Lý trong Táo Quân 2022

Trung Ruồi chính thức thay thế NSND Công Lý đóng vai Bắc Đẩu trong "Táo quân" 2022. Để có được vai quan trọng này, nam diễn viên đã có một thời gian dài cộng tác nhân vật phụ trong chương trình.

Bản tin sáng VietNamNet (17/01/2022)

Bà Phương Hằng tự nguyện cho ông Võ Hoàng Yên hơn 183 tỷ; Tượng hổ "dị dạng", gầy nhom ở thị xã Phú Thọ; Djokovic thua kiện… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Táo Quân 2022 thiếu Công Lý, Xuân Bắc: Đột phá hay mạo hiểm?

Hai vị trí bên cạnh Ngọc Hoàng Quốc Khánh không còn là những gương mặt quen thuộc khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Từ đó cũng nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều về sự thay đổi này!