tào tháo truyện

Cập nhập tin tức tào tháo truyện

Tào Tháo Truyện - gMO chiến thuật đa nền tảng sắp được VMG "hồi sinh"

(GameSao.vn) - Tào Tháo Truyện là game mobile chiến thuật thời gian thực có thể làm hài lòng cả những người chơi khó tính nhất. Chơi game Tào Tháo Truyện cũng là một cách rất hay để các game thủ rèn luyện trí tuệ, kiên nhẫn và sự tập trung.

Tào Tháo Truyện VMG thu hút cả người chơi tại Trung Quốc đại lục

(GameSao.vn) – VMG đang tỏ ra hài lòng với lần phát hành trở lại Tào Tháo Truyện tại thị trường Việt Nam ở tất cả các khía cạnh, đại diện của NPH này khẳng định với GameSao.

Tào Tháo Truyện - Game chiến thuật với cộng đồng tâm huyết nhất

(GameSao.vn) - Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, Tào Tháo Truyện là một trong số rất ít những tựa game mobile chiến thuật còn giữ được cộng đồng lớn mạnh, trung thành bậc nhất tại Việt Nam.

Chiến Thần Quan Vũ - Đại anh hùng có kết cục bi thương

(GameSao.vn) - Trong tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa của nhà văn La Quán Trung, Quan Vũ là một trong ngũ hổ tướng của nhà Tây Thục. Ông được biết đến và xưng tụng là chiến thần bởi những chiến công hiển hách của mình như chém Hoa Hùng, qua 5 ải chém 6 tướng Tào Ngụy hay giúp Tào Tháo khiến Viên Thiệu sợ xanh mặt khi biến hai mãnh tướng Nhan Lương, Văn Xú thành ma không đầu,...

Ra mắt server thứ 8, Tào Tháo Truyện trình làng tính năng Bảo Hộ Thần Tướng

(GameSao.vn) - Ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2012, Tào Tháo Truyện là một trong số ít những tựa game mobile chiến thuật có sức sống bền bỉ tại làng game Việt vốn dĩ rất khắc nghiệt. Tuy nhiên, sự sụp đổ của đơn vị vận hành vào đầu năm nay kéo theo hàng loạt sản phẩm, trong đó có Tào Tháo Truyện đã để lại sự nuối tiếc lớn trong lòng đông đảo người chơi.

Tào Tháo Truyện khai mở ‘miền đất mới’ Hứa Tử Tương, ngập tràn “mưa quà tặng”

(GameSao) - Tào Tháo Truyện (3T) – tựa game chiến thuật đa nền tảng dành tặng cộng đồng game thủ món quà đầu năm là server mới mang tên Hứa Tử Tương.

Tào Tháo Truyện và Võ Lâm 3 đồng loạt ra server mới mừng Noel

(GameSao) - Hòa cùng không khí hào hứng chào đón Noel, Tào Tháo Truyện (3T) và Võ Lâm 3 đồng loạt ra server mới với nhiều sự kiện hấp dẫn dành tặng game thủ.

Bản tin GameSao Online ngày 4/12/2014

(GameSao) - Gunny tung teaser, Ma Thần 3D tiến hành Big Update, Thần Kiếm 3D hạ cánh làng game Việt, cùng với những gMo liên tục cho ra mắt server mới như Tào Tháo Truyện, Mỹ Hầu Vương là những tin tức nổi bật trong ngày 4/12.

Tào Tháo Truyện - Offline hoành tráng mừng sinh nhật 2 tuổi

(GameSao) - Vào 14h00 ngày 23/11 tới đây, WebMO (Webgame + gMO) Tào Tháo Truyện (3T) sẽ tổ chức buổi Offline hoành tráng kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi tại Hà Nội.

Windows Phone – ‘miền đất hứa’ đang đợi các NPH khai phá?

(GameSao) - MCCorp đang có những bước đi đúng đắn và không kém mạo hiểm khi đưa tựa game đa nền tảng Tào Tháo Truyện (3T) trở thành game chiến thuật đầu tiên trên Windows Phone tại Việt Nam.

Tào Tháo Truyện chính thức ‘đặt chân’ lên Windows Phone

(Gamesao) - Tào Tháo Truyện (3T) – tựa game chiến thuật đa nền tảng của MCCorp đã chính thức có mặt trên Hệ điều hành (HĐH) Windows Phone.