Taobao

Cập nhập tin tức Taobao

Bán hàng trên sàn TMĐT ngày càng dễ dàng hơn với hỗ trợ từ AI nguồn mở

Ngày 8/11, CEO Tập đoàn Alibaba Eddie Wu Yongming cho biết, 'đế chế' thương mại điện tử (TMĐT) này đang hướng tới trở thành một nền tảng công nghệ mở với làn sóng đổi mới từ trí tuệ nhân tạo (AI).

Những 'ngôi làng Taobao' chết dần

Giá thuê mặt bằng đắt đỏ, tăng liên tục hàng năm là một trong những nguyên nhân khiến các tiểu thương, doanh nghiệp rời bỏ "làng Taobao".

Lễ hội mua sắm 11.11: Vô số kỷ lục mới vì cộng đồng của Alibaba

Lễ hội mua sắm 11.11 năm nay đánh dấu bước ngoặt đặc biệt khi tập đoàn Alibaba chuyển trọng tâm sang tiêu dùng xanh và bền vững, mở rộng mua sắm xuyên biên giới, cung cấp trải nghiệm toàn diện cho đa dạng khách hàng.

Dự đoán 6 mặt hàng nhập khẩu Trung Quốc hot nhất đầu năm 2021

Quần áo, đồ gia dụng, mỹ phẩm, các sản phẩm bảo vệ sức khỏe…là những mặt hàng nhập khẩu Trung Quốc “đắt khách” hàng đầu sau Tết Nguyên đán 2021.

Shopee, Taobao bị Mỹ cáo buộc bán hàng giả với “mức độ rất cao”

Theo báo cáo của Văn phòng Đại diện Thương mại Mỹ (USTR), Shopee nằm trong số các sàn thương mại điện tử bị cáo buộc bán hàng giả với “mức độ rất cao”.

Trương Đại Dịch - chân dài 8X dụ dỗ Chủ tịch Taobao

Những gần đây, truyền thông Trung Quốc trở nên xôn xáo trước thong tin vợ của chủ tịch trang web mua sắm trực tuyến Taobao - Trưởng Phàm chỉ đích danh Trương Đại Dịch là "con giáp thứ 13" cố tình chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình của mình.

Lượng người mua sắm online trong Ngày độc thân ‘siêu to khổng lồ’ của Alibaba năm nay có thể đạt 500 triệu, nhiều hơn cả dân số nước Mỹ!

Sự kiện 11/11 của Alibaba khai thác một chuỗi cung ứng toàn cầu để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng Trung Quốc. Hơn 200.000 thương hiệu sẽ tham gia và hơn 1 triệu sản phẩm mới sẽ được bán.

Mệt mỏi vì cãi nhau? Có thể lên Taobao thuê chuyên gia để tranh luận hộ

Một lần nữa, nền tảng thương mại điện tử lớn nhất nhì Trung Quốc lại khiến internet phải ngỡ ngàng.

Sinh viên TQ kiếm tiền nhờ khen ngợi người khác trên mạng

Tự bỏ tiền để người khác khen mình đang là thú tiêu khiển được nhiều sinh viên Trung Quốc lựa chọn trong thời gian gần đây.

Ngắm 'bà người mẫu' nổi tiếng khắp cõi mạng

Bà Yang Guan, 71 tuổi, là một trong những người mẫu ảnh cho các cửa hàng bán quần áo trên mạng thành công nhất Trung Quốc.

Alibaba của Jack Ma bị tố bán “hàng fake” ở Mỹ

“Hàng fake” hay hàng giả tràn lan là yếu tố khiến Alibaba rơi vào danh sách đen của chính phủ Mỹ.

"Múa" trước ống kính, kiếm 34 triệu/ngày, những người mẫu ảnh Taobao này đang khiến cả thế giới "phát sốt"

Với tốc độ "pose" trung bình 30 kiểu/s, thu nhập mỗi ngày khoảng 34 triệu đồng... Đằng sau mỗi bức ảnh quảng cáo trên Taobao là những con số vô rất đáng kinh ngạc.

Thuê người tảo mộ dịp lễ Thanh minh

Các tiểu thương kinh doanh trực tuyến tại Trung Quốc đang kiếm tiền bằng cách thay các khách hàng của mình đi viếng mộ trong ngày lễ Thanh minh.

Choáng với nữ streamer xinh đẹp hóa ra là cô nàng béo nặng hàng trăm ký

Thật vậy, so với hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp của Tô Tô trên kênh stream của mình thì ở ngoài đời, đây lại là một cô gái mập mạp, nhan sắc trung bình.

Cô dâu Việt bị 'rao bán' trên mạng TQ

Chiều 11/11, trên trang mua sắm trực tuyến Taobao của Trung Quốc đã xuất hiện một mẩu tin rao báo cô dâu Việt với giá khoảng 35 triệu đồng/ người.