nhà tài trợ

Cập nhập tin tức nhà tài trợ

BIDV - ‘tình yêu kim cương’ phía sau hào quang của Tiền Phong Marathon 2024

Tham gia đồng hành với nhiều vai trò tại Giải Vô địch quốc gia marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong năm 2024, những nỗ lực và đóng góp tích cực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã góp phần làm nên thành công của giải.

Top 10 Miss Grand International 2023 thăm văn phòng Chicilon Media

Vừa qua, Top 10 Miss Grand International 2023 (MGI 2023) có dịp ghé thăm văn phòng của Chicilon Media - Đơn vị Bảo trợ Truyền thông đã góp phần không nhỏ trong việc truyền tải những giá trị tốt đẹp của cuộc thi đến với người hâm mộ.

BFP tiếp tục là nhà tài trợ Vàng Miss Grand International 2023

Nối tiếp thành công của Miss Grand Vietnam 2022, công ty cổ phần BFP tiếp tục đồng hành cùng Miss Grand International 2023 trong vai trò nhà tài trợ Vàng ngay khi cuộc thi được đăng cai tại Việt Nam.

Miss Grand International 2023: Nước hoa Charme Perfume lan tỏa hương thơm Việt

Là đối tác chiến lược, nhà tài trợ chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023, Charme Perfume nhận được sự quan tâm đặc biệt khi lan tỏa hương thơm Việt đến bạn bè thế giới.

Lộ diện nhà tài trợ truyền thông của Miss Grand International 2023

S@M Channel - kênh quảng cáo trong trung tâm thương mại là nhà tài trợ truyền thông của cuộc thi Miss Grand International 2023.

Perfect Eo thành nhà tài trợ Miss Grand International 2023

Ngày 6/10 cuộc thi Miss Grand International 2023 công bố Perfect Eo là nhà tài trợ “Vòng eo hoàn hảo và dinh dưỡng lành mạnh”.

Elasten là nhà tài trợ kim cương của Miss Grand International 2023

Tại sự kiện “Xin chào Việt Nam” đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Elasten và Miss Grand International 2023. Theo đó, Elasten trở thành Nhà tài trợ kim cương của cuộc thi.

Trao giải ‘Người đẹp truyền cảm hứng’ - Miss Grand Vietnam 2023

Đêm Chung kết toàn quốc Miss Grand Vietnam 2023, bên cạnh khoảnh khắc đăng quang rực rỡ của tân hoa hậu, ban tổ chức cũng dành những giải thưởng phụ cho các thí sinh có nhiều hoạt động nổi bật trong cuộc thi.

Elasten - nhà tài trợ kim cương của Miss Grand Vietnam 2023

Elasten - thương hiệu collagen bán chạy hàng đầu tại Đức đã ký kết hợp tác với công ty Sen Vàng, trở thành nhà tài trợ kim cương của Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hoà bình Việt Nam) 2023.

Yadea tài trợ giải World Cup nữ 2023 khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Thương hiệu xe điện Yadea là nhà tài trợ chính thức cho giải FIFA Women’s World Cup 2023™  khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Miss Charm International thu hút sự quan tâm của nhãn hàng quốc tế

Đồng hành cùng Ban tổ chức Miss Charm với đêm thi SwimSuit trong vai trò nhà tài trợ vàng, Baylis&Harding đem đến nhiều quà tặng cho các thí sinh cũng như các khán giả xem livestream chương trình.

Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ đồng hành của AFF Suzuki Cup 2020

Công ty Herbalife Việt Nam vừa công bố tài trợ đồng hành cho giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2020 sẽ diễn ra từ 5/12/2021 - 1/1/2022.

Tài trợ khủng cho F1 Việt Nam, các ‘ông lớn’ đang toan tính gì?

Mức tài trợ “khủng” đã khiến việc đồng hành cùng giải đua xe tốn kém nhất thế giới F1 trở thành một quyết định đầu tư “cân não”, đòi hỏi những tính toán của doanh nghiệp trong chiến lược tài chính, kinh doanh và thương hiệu.

Pinaco - nhà tài trợ Bạch Kim SEA Games 2019

Theo thỏa thuận kí kết cùng Ủy ban Tổ chức SEA Games Phillippines, Pinaco trở thành nhà tài trợ Bạch Kim - Nhà tài trợ thứ hạng cao nhất của SEA Games 2019.

VinFast là nhà tài trợ chính của chặng đua Công thức 1 Việt Nam

Ngày 14/10/2019, Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix (VGPC) công bố danh tính nhà tài trợ chính của chặng đua Công thức 1 (F1) lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam là thương hiệu ô tô Việt - VinFast.

Nhà tài trợ - ‘người hùng’ sau thành công của thể thao

Phát triển thể thao dựa trên sự đầu tư mạnh mẽ của công tác đào tạo trẻ cùng sự tham gia của các doanh nghiệp chính là mô hình giúp thể thao tại nhiều nước đạt được thành công.

Trước mùa giải mới, Thanh Hóa bị "mối ruột" tháo chạy

Đội bóng xứ Thanh đang đứng trước ngã ba đường, khi nhà tài trợ quyết định thoái vốn chỉ sau hơn 1 năm bén duyên, cũng như "sống chung" khá đầm ấm...

Chuỗi ngọc trai làm rộ nghi án HH quan hệ riêng với nhà tài trợ

Phạm Thị Hương dính nghi án có quan hệ với đơn vị chế tác vương miện khi liên tục đổi trang sức dù chỉ mặc 1 chiếc đầm dạ hội duy nhất.

5 mẹo "cầm chắc chiến thắng" trong đấu rank ngày chủ nhật

(GameSao) - Ngày chủ nhật thường là thời gian nghỉ ngơi sau mỗi tuần học tập và làm việc kéo dài, điều đó cũng đồng nghĩa với chất lượng của người chơi bị giảm, cụ thể là troll và afk nhiều hơn, vậy làm thế nào để có được những trận chiến thắng mà vẫn không kém phần giải trí trong game Liên Minh Huyền Thoại vào ngày chủ nhật?

Lịch làm việc siêu "trâu" của quản lý team Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp

(GameSao) - Đã bao giờ bạn thắc mắc quản lý của một team Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp sẽ phải làm những công việc gì hay chỉ đơn giản là xem đội của mình tập luyện? Hãy cùng theo chân quản lý Steve Arhancet của Team Liquid để biết rõ điều này.