Tập đoàn FPT

Cập nhập tin tức Tập đoàn FPT

Ông Phạm Minh Tuấn được bổ nhiệm Phó tổng Giám đốc FPT

Tập đoàn FPT vừa quyết định bổ nhiệm ông Phạm Minh Tuấn giữ vị trí Phó tổng Giám đốc FPT từ ngày 13/3 nhưng tiếp tục kiêm nhiệm vai trò Tổng Giám đốc FPT Software.

FPT trình diễn loạt sản phẩm AI trước các nghị sĩ trẻ toàn cầu

Ông Vũ Anh Tú, Giám đốc Công nghệ FPT cho biết, loạt sản phẩm giới thiệu trước các nghị sĩ trẻ toàn cầu là những nền tảng, giải pháp hữu ích phục vụ cho mục tiêu phát triển bền vững thông qua chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo.

FPT cán mốc 60.000 nhân viên, hướng tới mục tiêu 1 triệu chiến binh chuyển đổi số

Tập đoàn FPT vừa chào đón nhân viên thứ 60.000 và hướng tới đạt mục tiêu có 1 triệu nhân sự chuyển đổi số vào năm 2035.

Ông Trương Gia Bình sẽ làm Chủ tịch Tập đoàn FPT đến năm 71 tuổi

Đến hết nhiệm kỳ mới 2022-2027, các "cây đa cây đề" trong ban lãnh đạo FPT đều sẽ ở tuổi "thất thập cổ lai hy".

Bình Định khai trương Trung tâm giám sát, điều hành đô thị thông minh

Ngày 16/11, UBND tỉnh Bình Định chính thức khai trương Trung tâm giám sát, điều hành đô thị thông minh (IOC) do Tập đoàn FPT phối hợp đầu tư và triển khai.  

Doanh nghiệp làm "Make in Việt Nam", nhưng tư duy "Go Global"

Ông Đỗ Cao Bảo, thành viên Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT đã chỉ ra điểm yếu là chúng ta chưa có tư duy “Go Global”, chưa biết bán hàng quốc tế chứ không phải thiếu sản phẩm “Make in Vietnam”.

FPT đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ trẻ em mồ côi do Covid-19

FPT chính thức đồng hành cùng Chương trình “Nối vòng tay thương" hỗ trợ trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.

Thịt lợn tăng giá kỷ lục, đại gia Việt kiếm lãi chưa từng có

Giá nhiều mặt hàng thiết yếu tăng lên mức cao trong đó có thịt lợn, giúp nhiều đại gia ghi nhận lợi nhuận tăng phi mã, vượt lên trên khó khăn của hầu hết các doanh nghiệp giữa bão dịch Covid-19.

Xuống đáy 3 năm qua, đại gia Việt bốc hơi mất hơn tỷ USD

Những nỗ lực chống dịch Covid-19 để đảm bảo sức khỏe người dân khiến không ít các đại gia Việt gặp khó, nhất là các hệ thống bán lẻ lớn như Thế Giới Di Động của ông Nguyễn Đức Tài. Cổ phiếu xuống đáy gần 3 năm.

Đại gia vượt bão, tuyên bố đủ việc cho vạn người, thu lãi ngàn tỷ

Dịch Covid-19 gây khó khăn cho không ít doanh nghiệp và đe dọa tới công ăn việc làm của hàng triệu lao động. Đây là thời điểm khó khăn chưa từng có và thách thức bản lĩnh của các nhà lãnh đạo.

Bất ngờ sau cú tăng giá cổ phiếu đại gia công nghệ Trương Gia Bình

 DN của đại gia từng giàu nhất Việt Nam Trương Gia Bình vẫn là một quyền lực công nghệ nhưng liệu có giữ được phong độ tăng trưởng cao liên tục đang là câu hỏi lớn. Các lãnh đạo cốt cán đang âm thầm lui về phía sau.

Những 'con gà' hết 'đẻ trứng vàng' của ông Trương Gia Bình

Việc các chuỗi bán lẻ lớn như FPT Retail hay Thế giới Di động được trực tiếp nhập iPhone từ Apple kể từ quý 4/2015 đã khiến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp phân phối số 1 Việt Nam bị tác động nặng nề.

Ở FPT, sếp đang nói cũng bị cướp mic

Trong khi một môi trường làm việc toàn con ông cháu cha thì việc cãi sếp là không thể, thì ở FPT lại khác. Thậm chí, sếp đang nói cũng bị cấp dưới cướp micro cãi lại là chuyện bình thường.

Những thông tin có thể bạn chưa biết về FPT Online

Công ty Cổ Phần Dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) chính thức thành lập ngày 1/7/2007, đánh dấu sự khởi đầu của một hướng kinh doanh tuy không mới nhưng đầy hứa hẹn trong xu thế công nghệ số toàn cầu của Tập đoàn FPT.