NSND Như Quỳnh

Cập nhập tin tức NSND Như Quỳnh

Cuộc gặp hiếm có của Như Quỳnh, Lan Hương 'Em bé Hà Nội'

Ở tuổi 86, NSND Đặng Nhật Minh vẫn rất minh mẫn. Ông cùng NSND Như Quỳnh, Lan Hương 'Em bé Hà Nội' dự sự kiện điện ảnh tại Hà Nội tối 19/1.

Tuổi U70, NSND Như Quỳnh đóng phim cùng con gái tài tử 'Ký sinh trùng'

Phim 'Bạch hồ điệp' do Catherine Nguyễn đạo diễn có sự góp mặt của NSND Như Quỳnh, NSƯT Minh Trang, nghệ sĩ Phương Hạnh, Judy Song...

MC Mai Ngọc VTV duyên dáng, xinh đẹp bên NSND Như Quỳnh

MC Mai Ngọc duyên dáng, xinh đẹp bên NSND Như Quỳnh khi giới thiệu bộ sưu tập áo dài 'Chốn kinh kỳ' của NTK Dũng Nguyễn.

Cuộc sống của những 'bông hồng' điện ảnh cách mạng Việt Nam giờ ra sao?

Nghệ sĩ Trà Giang, Thanh Loan, Như Quỳnh, Thanh Tú… là những "bông hồng" nổi bật của dòng phim cách mạng Việt Nam. Đi qua những năm tháng vàng son, cuộc sống của họ hiện nay đã có nhiều đổi thay.

NSND Như Quỳnh tuổi U70: Thích đi chợ nấu ăn, ông xã không bao giờ ghen

NSND Như Quỳnh cho hay, ở tuổi 69, bà đang có những tháng ngày bình yên bên gia đình. Nếu đi làm phim, ông xã thường xuyên nhắn tin, điện thoại hỏi thăm vợ.

NSND Như Quỳnh, Lan Hương hội ngộ diễn viên đình đám Hàn Quốc

NSND Như Quỳnh, NSND Lan Hương và nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Moon So-ri cùng xuất hiện tại lễ khai mạc Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng tối 9/5 với tư cách giám khảo.

NSND Như Quỳnh nhận vai trò mới

NSND Như Quỳnh sẽ ngồi ghế giám khảo Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ nhất (DANAFF 1) diễn ra từ ngày 9-13/5 tại Đà Nẵng.

NSND Như Quỳnh, Nhã Phương, Trường Giang trao giải 'Màn ảnh xanh'

Lễ trao giải cuộc thi phim ngắn 'Màn ảnh xanh' ngay lần đầu tổ chức đã thu hút nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Như Quỳnh, NSND Lan Hương, NSƯT Đỗ Kỷ, NSƯT Thanh Quý, Nhã Phương, Trường Giang, Dương Cẩm Linh.

Sao 'Bến không chồng': Người cô độc với thú cưng, người về núi ở ẩn

Sau 22 năm, dàn diễn viên 'Bến không chồng' có nhiều đổi khác, người không hạnh phúc trong hôn nhân, người tìm về vùng núi hưởng an yên.

Tuổi 70 viên mãn của 'người đàn bà đẹp' NSND Như Quỳnh

Ở tuổi gần 70, NSND Như Quỳnh viên mãn với sự nghiệp điện ảnh đồ sộ, hạnh phúc bên chồng con. Bà cho biết, may mắn khi có chồng rất tâm lý...

Chuyện tình kỳ lạ của bà Dần 'Hương vị tình thân': Hai chị em cưới hai anh em

Hai chị em của NSND Như Quỳnh - bà Dần phim "Hương vị tình thân" - lấy hai anh em ruột là con trai của một nhà buôn nổi tiếng ở phố Hàng Đào.

Đời thực của ông Khang ‘Hương vị tình thân’: Viên mãn bên vợ kế toán và 2 con

Chia sẻ với VietNamNet, NSƯT Mai Nguyên cho biết cư dân mạng vào tận trang cá nhân gọi nhân vật của anh là ‘của hiếm’, là ‘ông bố quốc dân’. 

Quách Thu Phương: Các cảnh NSND Như Quỳnh đánh tôi đều là thật

"Khi làm với chị Quỳnh, tôi biết chị cũng nương tay ngại đánh thật nhưng chúng tôi thống nhất với nhau rằng phim là phản ánh đời sống thật nên tát cũng phải là tát thật", diễn viên Quách Thu Phương chia sẻ.

 

U70, NSND Như Quỳnh vẫn được chồng ân cần 'em có mệt lắm không?'

NSND Như Quỳnh cho biết bà hạnh phúc khi vẫn được theo nghiệp diễn ở tuổi 67. Ngoài ra, bà dành thời gian chăm sóc gia đình và luyện tập để có nhiều sức khỏe theo nghề. 

Ảnh cưới giản dị hiếm hoi của sao Việt

NSND Như Quỳnh, Thu Minh, Quyền Linh,...đều có những bức ảnh cưới giản dị và hiếm khi khoe với truyền thông. 

Những bà mẹ chồng khét tiếng nhất màn ảnh Việt

Cùng điểm lại năm bà mẹ chồng trong những bộ phim đáng nhớ nhất về đề tài mẹ chồng – nàng dâu trên phim truyền hình Việt.

Chuyện tình 2 chị em cưới 2 anh em của NSND Như Quỳnh

Câu chuyện tình như cổ tích và cuộc hôn nhân đặc biệt của NSND Như Quỳnh với người chồng gắn bó mấy chục năm khiến không ít người ngưỡng mộ.

Nhã Phương, Hồng Đăng lọt top 5 diễn viên ấn tượng

Hồng Đăng, Nhã Phương đã trở thành hai gương mặt lọt vào top 5 đề cử diễn viên ấn tượng nhất do VTV vừa công bố.