tập đoàn

Cập nhập tin tức tập đoàn

19 tập đoàn, tổng công ty nhà nước lãi hơn 53.000 tỷ đồng trong năm 2023

Báo cáo của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp cho biết đến hết năm 2023, tổng vốn chủ sở hữu của công ty mẹ thuộc 19 tập đoàn, tổng công ty ước đạt 904.000 tỷ đồng, tổng tài sản ước đạt 1,616 triệu tỷ đồng.

T&T Group phát động cuộc thi thiết kế ấn phẩm Xuân 2024

Ngày 25/10, Tập đoàn T&T Group phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế bộ ấn phẩm Xuân 2024 với chủ đề “T&T Group - Phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng”. Tổng giải thưởng lên tới 500 triệu đồng.

'Thời điểm vàng' tập đoàn Mỹ tung tiền vào ông lớn Việt

Các tập đoàn lớn nước ngoài và các quỹ đầu tư tranh thủ rót tiền vào các doanh nghiệp lớn, đặc biệt trong lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ, dược phẩm và tài chính. Hiện được coi là “thời điểm vàng” của tiêu dùng Việt Nam.

Geleximco, hành trình 30 năm từ doanh nghiệp nhỏ đến tập đoàn nghìn tỷ

Từ một công ty xuất nhập khẩu nhỏ với số vốn 3 tỷ đồng và hơn 10 nhân sự, Geleximco nay đã trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam có quy mô hơn 10.000 con người và tổng tài sản trên 80.000 tỷ đồng.

5 thách thức chờ đón ‘Thái tử’ Samsung Lee Jae-yong

Sau nhiều thập kỷ, cuối cùng “Thái tử” Lee Jae-yong cũng bước lên ngôi vị cao nhất của Tập đoàn Samsung Electronics, vị trí bị bỏ trống sau cái chết của Chủ tịch Lee Kun-hee vào năm 2020.

VNGroup đổi nhận diện thương hiệu, chinh phục thử thách mới

Những bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển lẫn tái định vị thương hiệu của VNGroup được kỳ vọng sẽ đưa tập đoàn này “bứt tốc” trên mọi lĩnh vực.

Worldwide AI Webinar, Việt Nam đang ở giai đoạn nào của AI?

Vào ngày 29-30/9 tới, hội thảo toàn cầu “Worldwide AI Webinar" diễn ra với sự góp mặt của các chuyên gia Trí tuệ nhân tạo từ Google, IBM, SAP, Samsung, Volkswagen, Mercedes-Benz, Oxford, AWS… và 2 đại diện Việt Nam đến từ VNG và FPT Software.

Trung Quốc bắt tỷ phú có quan hệ với cựu Bộ trưởng Công an Chu Vĩnh Khang

Tỷ phú Lưu Thương Long bị cảnh sát Trung Quốc bắt giữ ở Thành Đô, Tứ Xuyên hôm 9/6 với nghi vấn chiếm đoạt tiền từ tập đoàn Sichuan Trust.

Thêm nhà máy ván MDF mới tại Đồng Nai, Kim Tín nâng công suất 1.200.000 m3/năm

Ngày 22/12/2020, tại Khu công nghiệp Dầu Giây, Tập đoàn Kim Tín đã tổ chức lễ động thổ nhà máy sản xuất ván MDF Kim Tín Đồng Nai, với tổng đầu tư lên đến 3.000 tỷ đồng.

Hơn 4000 chuyên gia bán hàng đồng hành cùng dự án mới của Danh Khôi

Tập đoàn Danh Khôi hiện đang sở hữu trên 30 công ty thành viên với hơn 1.500 nhân sự chuyên nghiệp và gần 4.000 chuyên gia bán hàng đến từ các đơn vị phân phối tiếp thị uy tín trên thị trường.

Hàng chục dự án đầu tư ra nước ngoài lỗ hơn 1 tỷ USD

Trong số các dự án đầu tư tại nước ngoài, có 47 dự án bị lỗ lũy kế với số lỗ lũy kế là 1.048,57 triệu USD.

Hàng loạt tập đoàn nhà nước gặp khó, kinh doanh sụt giảm

Dự kiến cả năm 2020, nếu dịch bệnh kéo dài, giá dầu không phục hồi, doanh thu của các tập đoàn, tổng công ty sẽ giảm khoảng hơn 270 nghìn tỷ đồng so với kế hoạch.

Đối đầu Covid-19, đường nào cũng khó nhưng không thể dừng hoãn

 "Dịch bệnh khiến ngành hàng không thế giới gặp bước lùi khoảng 4-5 năm. Tích lũy của 4-5 năm vừa qua quay về con số 0”, đại diện Vietnam Airlines nhấn mạnh.

Vướng mắc không được giải quyết, chúng tôi đành ngồi im

 “Các văn bản trả lời thường đối chiếu theo quy định pháp luật, thậm chí trích điều luật này điều luật kia... Trả lời vậy thì chúng tôi hỏi làm gì. Chúng tôi đều biết chữ mà”, lãnh đạo SCIC nói.

C.T Group thưởng Tết bằng xe hơi BMW

Trong Lễ tổng kết năm 2019 của Tập đoàn diễn ra tại toà nhà Léman Luxury (117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3), C.T Group đã gây bất ngờ với phần thưởng Tết “khủng” là xe hơi BMW dành tặng cho tập thể và cá nhân xuất sắc nhất năm 2019.

Tập đoàn Kim Tín kỷ niệm 20 năm thành lập

Tập đoàn Kim Tín vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, tổng kết 20 năm hình thành và phát triển, đưa ra phương hướng, nhiệm vụ cùng chiến lược phát triển trong tương lai.

Điện lực Việt Nam - 65 năm phục vụ nhân dân

Thực hiện những lời căn dặn của Bác Hồ, 65 năm qua, tập thể CBCNV ngành Điện đã tận tâm, gắn bó, đồng hành với nhân dân. Có thể khẳng định, những đóng góp của ngành Điện có ý nghĩa đặc biệt đối với sự phát triển của đất nước.

Những ‘mảnh ghép’ đặc biệt của Masan

Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho hơn 90 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày. Bức tranh kinh doanh của Masan dần tái hiện bởi nhiều tin tốt.

9 tháng đầu năm, Vingroup lãi trước thuế 2.554 tỷ đồng

Tập đoàn Vingroup (mã chứng khoán VIC) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2019. Tổng doanh thu thuần hợp nhất trong quý đạt 31.571 tỷ đồng, tăng 35% so với cùng kỳ năm trước.

Người thừa kế tập đoàn Samsung lại ra hầu toà với án hối lộ

Người thừa kế tập đoàn Samsung Jay Y. Lee đã xuất hiện tại toà án Seoul để đối mặt với một bản án hối lộ có thể dẫn đến một mức phạt nặng hơn, sau khi Toà án Tối cao ra lệnh xem lại vụ án liên quan đến ông.