tập huấn

Cập nhập tin tức tập huấn

Bộ TT&TT tập huấn chính sách, pháp luật về bảo vệ biên giới quốc gia

Ngày 16/12, tại Đà Nẵng, Bộ TT&TT tổ chức hội nghị tập huấn chính sách, pháp luật về bảo vệ biên giới quốc gia cho cán bộ làm công tác thông tin đối ngoại và phóng viên, biên tập viên tại các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.

Tập huấn phổ biến các tiêu chuẩn mới về an toàn thực phẩm

Ngày 19/11/2020, Văn phòng Ủy ban Codex Việt Nam (Cục An toàn thực phẩm) tổ chức lớp tập huấn “Phổ biến các tiêu chuẩn mới của Codex về An toàn thực phẩm” tại TP.HCM.

Ninh Bình: Tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử cho nhân viên y tế

600 nhân viên y tế của bệnh viện đã được tham gia tập huấn về kỹ năng giao tiếp ứng xử với bệnh nhân và người nhà đến bệnh viện.

Roche Việt Nam tổ chức khóa tập huấn hóa sinh lâm sàng và kỹ thuật y học

Roche Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị y tế trong, ngoài nước tổ chức Khóa Tập huấn hóa sinh lâm sàng và kỹ thuật y học (CPC) lần thứ XII với sự tham dự của gần 400 nhân viên y tế trên cả nước và quốc tế.

Bộ TT&TT tập huấn kỹ năng thông tin cho các tỉnh có đường biên giới với Lào

 Bộ TT&TT tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ tuyên truyền phổ biến pháp luật và kỹ năng viết bài cho phóng viên, biên tập viên, báo cáo viên các tỉnh có đường biên giới với Lào tại tỉnh Kon Tum.

Bộ TT&TT tập huấn nâng cao nhận thức hội nhập quốc tế tại Thanh Hoá

Ngày 15/6, tại TP Sầm Sơn (Thanh Hoá), Bộ TT&TT phối hợp UBND tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Hội nghị tập huấn hội nhập quốc tế - cơ hội và thách thức.

250 cán bộ, PV, BTV được bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh

Sáng nay (14/9), tại TP Cần Thơ, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức khai mạc Hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh cho 250 cán bộ, phóng viên, biên tập viên năm 2016.

Bộ TT&TT tập huấn tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng tại Gia Lai

Sáng 7/7, tại Gia Lai, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội nghị tập huấn về nội dung, kỹ năng biên tập, viết tin, bài tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XII của Đảng cho cán bộ làm công tác thông tin cơ sở khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Tập huấn tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng

Ngày 30/6, tại tỉnh Kiên Giang, Bộ TT&TT đã tổ chức hội nghị "Tập huấn về nội dung, kỹ năng biên tập, viết tin, bài tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XII của Đảng cho cán bộ làm công tác thông tin cơ sở khu vực phía Nam năm 2016".

Tập huấn, nâng cao kỹ năng ứng cứu sự cố quốc gia

Sáng nay, 16/12, Trung tâm ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCert) đã tổ chức chương trình Tập huấn, đào tạo, cập nhật thông tin, nâng cao kỹ năng cho các đội ứng cứu sự cố.

1.000 người học ứng xử với “thượng đế” ở Tân Sơn Nhất

Sáng 9/12, Cảng Hàng không quốc tế (HKQT) Tân Sơn Nhất cùng Công ty cổ phần dịch vụ sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) tổ chức khóa tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử để tiếp xúc, phục vụ hành khách tốt hơn.

Tăng cường khắc chế “ma men” trên đường

“Tất cả chúng ta đều hiểu rõ tác hại người điều khiển phương tiện quá nồng độ cồn cho phép, do vậy cần phải liên tục tuần tra, kiểm soát vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ để hạn chế TNGT”

4 bệnh viện lớn ký cam kết làm hài lòng bệnh nhân

Sáng 14/7, lần đầu tiên 4 bệnh viện lớn phía Bắc ký cam kết yêu cầu tất cả cán bộ y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Làm hài lòng người bệnh: Đừng so sánh thu nhập!

 “Nhiều người đòi hỏi phải có thu nhập như bệnh viện tư, nhưng họ có cơ chế khác, có bệnh viện tư trả 70-80 triệu/bác sĩ/tháng thì bệnh viện công lấy đâu ra tiền...”

Bộ trưởng Y tế: Khả năng Mers vào VN khá cao

“Nhiều người hỏi tôi việc chuẩn bị rốt ráo như vậy có đáng không, có cần thiết không? Theo tôi, hiện khả năng xâm nhập dịch vào Việt Nam không là có thể nữa mà là khá cao”, Bộ trưởng lo lắng.

Trực thăng tối tân của Mỹ rơi

Một binh sĩ thuỷ quân lục chiến Mỹ thiệt mạng và 21 người khác trên chiếc trực thăng cánh xoay MV-22 Osprey đã bị thương sau khi chiếc máy bay rơi tại Căn cứ Không quân Bellows tại Weimanalo, Hawaii.