Trợ giúp huấn luyện từng chế độ tập, cho từng thể trạng khác nhau

Huawei Watch Fit 2 đã có bước cải tiến mới chính là “Huấn luyện viên ảo bằng giọng nói”, hỗ trợ đến 12 chế độ thể thao và 97 chế độ tập luyện khác nhau như chạy bộ (trong nhà/ngoài trời), đạp xe, nhảy dây, bơi lội (đồng hồ trang bị chức năng kháng nước 5ATM),… đáp ứng hầu hết sở thích thể thao của người dùng. Đặc biệt, các bài tập đều bao gồm hướng dẫn khởi động và giãn cơ để gia tăng hiệu quả. Tùy thể trạng, người dùng đều có thể cá nhân hóa kế hoạch vận động một cách hợp lý.

Watch Fit 2 hỗ trợ đến 12 chế độ thể thao và 97 chế độ tập luyện khác nhau

Bất cứ lúc nào người dùng thể thao cần sự chỉ dẫn chi tiết thì chức năng giọng nói và hình ảnh của huấn luyện viên cá nhân ảo trên Huawei Watch Fit 2 đều có thể đồng hành. Đồng thời thiết bị đeo cũng thực hiện nhiệm vụ đo đếm chỉ số tiêu hao năng lượng, phân tích chỉ số khả năng chạy (RAI), thời gian hồi phục, áp lực và khối lượng luyện tập… rất chính xác để mang đến những giáo án trực quan cho người tập, từ đó tối ưu hoá thành tích. 

Trợ lý theo dõi sức khỏe mọi lúc

Ứng dụng Huawei Health “Kế Hoạch Sức Khỏe” trên ứng dụng này là điểm sáng mới của thiết bị, đem đến các chức năng đặc biệt không chỉ giúp người dùng đạt được mục đích tập luyện của mình mà còn hỗ trợ kiểm soát huyết áp, tăng cường hệ miễn dịch…cho bản thân một cách hoàn thiện.

Thông qua trải nghiệm thực tế, Huawei Watch Fit 2 khi được cài đặt theo cá nhân hóa sẽ nhắc nhở uống nước, uống thuốc, nhắc nhở ngủ sớm, duy trì trạng thái tích cực... Phần mặt lưng sau là hệ thống các cảm biến đi kèm thuật toán AI sẽ hỗ trợ theo dõi nhịp tim cả ngày, SpO2, giấc ngủ, nhịp thở, căng thẳng và chu kỳ kinh nguyệt để giúp người dùng theo dõi những thay đổi về thể chất bất cứ lúc nào. 

Thiết kế nhẹ, pin khỏe, tiện lợi tập luyện mọi nơi

Đột phá hơn thế hệ tiền nhiệm về mặt thiết kế, khi đeo trên tay mẫu đồng hồ phiên bản silicon Huawei Watch Fit 2 có cảm giác như không đeo vì trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 30g, dây mềm ôm sát cổ tay. Đồng thời mặt kính cong (diện tích hiển thị lớn hơn 18,6% so với dòng trước), màn hình chữ nhật trực quan FullView 1.74 inch cũng là điểm khác biệt tạo nên sự hứng thú.

Huawei Watch Fit 2 có thể tương tác thông qua giọng nói

Với những tín đồ chạy bộ, một chiếc phụ kiện không vướng víu, thông minh đo lường đầy đủ các chỉ số cơ thể thì Huawei Watch Fit 2 là một lựa chọn.

Về thời lượng pin, người dùng có thể sạc sau ngày thứ 10 nếu chỉ thao tác cơ bản những chức năng sau đây: 30 phút gọi Bluetooth mỗi tuần, 30 phút phát nhạc mỗi tuần, bật theo dõi nhịp tim, bật Huawei TruSleepTM, 90 phút tập luyện mỗi tuần với GPS, thông báo tin nhắn (50 tin nhắn, 6 cuộc gọi và 3 báo thức hàng ngày), màn hình bật/tắt 200 lần mỗi ngày. Riêng với các hoạt động tiêu tốn nhiều pin hơn thì tối đa Huawei Watch Fit 2 có thể hoạt động là từ 3-4 ngày.

Với mức giá chỉ khoảng 3 triệu đồng, Huawei Watch Fit 2 được xem là mẫu đồng hồ thông minh hiếm hoi trong tầm giá có thể tương tác thông qua giọng nói và hình ảnh 3D, cho phép gọi và nhận cuộc gọi thông qua bluetooth, tải nhạc để nghe trực tiếp từ cổ tay hoặc kết nối qua tai nghe không dây,... đặc biệt là sở hữu Huấn luyện viên ảo (AI) hỗ trợ tập luyện hiệu quả một cách tối đa.

Hoàng Huy