tập trận

Cập nhập tin tức tập trận

Việt Nam đề nghị các nước tuân thủ luật quốc tế khi diễn tập ở Biển Đông

Gần đây một số nước triển khai các hoạt động diễn tập tại Biển Đông. Việt Nam đề nghị các bên liên quan thực hiện những hoạt động phù hợp với luật pháp quốc tế và có đóng góp tích cực cho khu vực.

Ông Kim Jong Un giám sát tập trận, hối thúc quân đội Triều Tiên sẵn sàng

Nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã giám sát cuộc tập trận tác chiến trên không của quân đội Triều Tiên, đồng thời thúc giục binh lính nước này chuẩn bị cho chiến đấu.

Nga, Iran và Trung Quốc tập trận hải quân quy mô lớn

Các tàu chiến của Nga, Iran và Trung Quốc đã khởi động đợt tập trận hải quân quy mô lớn mang tên ‘Vành đai An ninh Hàng hải 2024’ ở Vịnh Oman và Ấn Độ Dương.

Iran tập trận chung với Nga và Trung Quốc

Nga cho biết một nhóm tàu chiến của nước này đã tới Iran để tham gia cuộc tập trận với Iran và Trung Quốc ở Vịnh Oman và Biển Ảrập. Cuộc tập trận chung mang tên Vành đai An ninh Hàng hải 2024.

Tàu chiến Nga tập trận cùng tàu Mỹ, châu Âu và Iran

Hai tàu của hải quân Nga đã tới Ấn Độ để tham gia cuộc tập trận đa quốc gia MILAN 2024. Hơn 50 quốc gia, gồm cả Mỹ, Anh, Pháp, Việt Nam, Iran, Qatar sẽ tham gia cuộc tập trận.

Bản tin trưa 6/2: CSGT Hà Nội căng mình chống ùn tắc giao thông ngày cận Tết

Bản tin trưa 6/2: CSGT Hà Nội căng mình chống ùn tắc giao thông ngày cận Tết, Xe khách giường nằm 41 chỗ nhồi nhét 81 người, Hoa Tết tràn ngập vỉa hè, người bán nguy cơ lỗ trăm triệu, Nam sinh lớp 11 Hà Nội đạt 9.0 IELTS trong lần thi đầu tiên

Iran thông báo sắp tập trận hải quân chung với Nga và Trung Quốc

Iran sẽ tiến hành tập trận hải quân chung với Nga và Trung Quốc diễn ra trước cuối tháng 3 tới, nhằm đảm bảo an ninh khu vực và lợi ích chung của các bên tham gia.

Ông Medvedev cảnh báo NATO ‘đùa với lửa’ khi tập trận quy mô lớn

Bình luận về cuộc tập trận Steadfast Defender 2024 của NATO, Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev nhấn mạnh đây là hành động ‘đùa với lửa một cách rất nguy hiểm’.

Thủ đô Hàn Quốc diễn tập đối phó kịch bản Triều Tiên tập kích bất ngờ

Hơn 1.000 binh lính, cảnh sát và nhân viên cứu hộ đã tham gia một cuộc diễn tập tại Seoul, mô phỏng lại kịch bản Triều Tiên bất ngờ tập kích thủ đô của Hàn Quốc.

Video lính Nga tập trận theo kinh nghiệm thu được từ cuộc xung đột Ukraine

Các chỉ huy Nga từng tham gia cuộc xung đột Ukraine đã hướng dẫn cho binh sĩ hợp đồng và lính tình nguyện tiến hành tập trận.

Ấn Độ và Mỹ tổ chức tập trận ở Alaska

Bộ Quốc phòng Ấn Độ cho biết, Ấn Độ và Mỹ sẽ tổ chức cuộc tập trận quân sự mang tên Yudh Abhyas lần thứ 19 tại căn cứ quân sự Fort Wainwright ở Alaska từ ngày 25/9 đến 8/10.

Mỹ -  Hàn tập trận chống ngầm, bắn đạn thật

Quân đội Mỹ và Hàn Quốc hôm nay (25/9) bắt đầu tiến hành cuộc tập trận hải quân chung nhằm tăng khả năng sẵn sàng ứng phó trước các mối đe dọa quân sự.

Hình ảnh Nga tập trận quy mô lớn bảo vệ tuyến hàng hải qua Bắc Băng Dương

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, Hạm đội Thái Bình Dương đang tiến hành cuộc tập trận mang tên Finval-2023 ở Đông Bắc nước này, nhằm bảo vệ tuyến hàng hải qua Bắc Băng Dương.

Triều Tiên tuyên bố diễn tập tấn công hạt nhân vào Hàn Quốc

Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin, nước này vừa tiến hành tập trận mô phỏng tấn công hạt nhân vào các mục tiêu ở Hàn Quốc.

Indonesia, Mỹ cùng loạt nước tập trận quân sự đa phương

Indonesia cùng với Mỹ và 5 quốc gia khác sẽ bắt đầu cuộc tập trận quân sự Siêu Lá chắn Garuda 2023 từ hôm nay (31/8) đến ngày 13/9.

Việt Nam yêu cầu Đài Loan hủy bỏ diễn tập bắn đạn thật ở đảo Ba Bình

Việt Nam kiên quyết phản đối và yêu cầu Đài Loan hủy bỏ hoạt động diễn tập trái phép bắn đạn thật ở đảo Ba Bình, quần đảo Trường Sa.

Rơi trực thăng khi tập trận ở Australia, ba lính thủy đánh bộ Mỹ tử nạn

Một chiếc trực thăng MV-22 Osprey chở 23 lính thủy đánh bộ Mỹ đã gặp tai nạn khi tham gia tập trận trên đảo Melville của Australia, khiến ba binh sĩ tử nạn.

Hàn Quốc lần đầu tập trận phòng thủ dân sự toàn quốc sau 6 năm

Hôm nay (23/8), Hàn Quốc sẽ lần đầu tổ chức cuộc tập trận phòng thủ dân sự toàn quốc Ulchi sau 6 năm.

Video Hải quân Nga – Trung tập trận khoe sức mạnh trên Thái Bình Dương

Các tàu của Hải quân Nga và Trung Quốc đã mô phỏng đẩy lùi cuộc tấn công từ trên không trong quá trình hai nước tuần tra chung ở Thái Bình Dương.

Hình ảnh đặc nhiệm Syria tập trận chung cùng binh lính Nga

Lực lượng hàng không vũ trụ Nga vừa cùng các đơn vị đặc nhiệm Syria hoàn thành cuộc tập trận quy mô lớn vào ban đêm ở tỉnh Hama, miền trung tây Syria.