tạt đầu ô tô

Cập nhập tin tức tạt đầu ô tô

Bản tin chiều 27/2: Tạm giữ 2 người đi xe máy tạt đầu ô tô trên đường Vành đai 2

Bản tin chiều 27/2: Tạm giữ 2 người đi xe máy tạt đầu ô tô, đánh nhau trên đường vành đai 2, Hai người đàn ông gục chết bên xe máy, Bắt 2 nhân viên giặt là tàng trữ ma túy trong bệnh viện ở Quảng Bình

Hai thanh niên tạt đầu ô tô, đánh người: Hành vi của tôi là côn đồ, do rượu bia

Tại cơ quan công an, hai thanh niên có hành vi tạt đầu ô tô, đánh người ở đường vành đai 2 trên cao (Hà Nội) bày tỏ ăn năn, hối lỗi và cho rằng, do rượu, bia nên không kiềm chế được bản thân.

Nóng trên đường: Xe máy 'ngã chổng vó' vì tạt đầu ô tô như chỗ không người

Dù vô tình hay hữu ý, những pha tạt đầu phương tiện khác, nhất là xe khổ lớn như container, ô tô tải hay xe khách sẽ dẫn tới hiểm nguy khôn lường và gây thiệt hại không nhỏ cho cả hai bên.

Nam sinh bị thương nặng vì chạy "tạt đầu" ô tô

Nam sinh ở TP Phủ Lý (tỉnh Hà Nam) chạy đuổi theo xe ô tô đang lưu thông trên đường, sau đó vượt ngang qua dẫn đến tai nạn.

Nóng trên đường: Những pha xe con 'loi choi' tạt đầu xe to một cách khó hiểu

Dù vô tình hay cố ý nhưng những pha tạt đầu xe khác, nhất là xe khổ lớn như container, xe khách trên đường sẽ dẫn tới hiểm nguy khôn lường và gây thiệt hại không nhỏ cho chính người cầm lái.

Bình Thuận: Hai học sinh vượt đèn đỏ tạt đầu ô tô suýt gây tai nạn

Chiếc ô tô con màu đen vừa đi ra giữa ngã ba thì bị xe máy do 2 em học sinh vượt đèn đỏ lao ngay trước đầu xe, suýt gây tai nạn.

Học sinh đi xe máy tạt đầu ô tô gây tai nạn cho chính mình

Nam sinh ở Nghệ An chạy xe máy 50cc tạt đầu chiếc ô tô Toyota Vios và không làm chủ được tay lái dẫn đến va chạm với một xe máy khác.

Tạt đầu ô tô, cô gái đi xe máy nhận ngay bài học đắt giá

Cô gái chạy xe máy với tốc độ cao khi băng qua ngã tư và khi vừa tạt đầu một chiếc ô tô thì bị chiếc xe thứ 2 không kịp xử lý đã tông trúng.

Tạt đầu ô tô, thanh niên đi xe máy tự chuốc họa

Thấy có khoảng trống, thanh niên đi xe máy đã lách lên tạt đầu ô tô, mà không lường được việc xe tải phía trước phanh đột ngột, nên bị mắc kẹt ở giữa...

Nóng trên đường: Những pha 'cướp đường' khó đỡ

Hai xe chèn nhau đòi vượt lên trên cao tốc, container lấn làn ẩu hay xe máy sang đường như kiểu "đường nhà tao" là những tình huống đáng chú ý trên đường trong tuần qua.

Nóng trên đường: Vượt ẩu, tạt đầu container thì chỉ thiệt thân

Việc đi quá gần, thậm chí tạt đầu, vượt ẩu những chiếc xe "khổng lồ" như container luôn tiềm ẩn những nguy cơ mất an toàn giao thông. Rất nhiều tình huống, ô tô xe máy còn phải nhận những cái kết "đắng".

Xe đạp điện tạt đầu ô tô

Chiếc xe đạp điện do một học sinh nữ điều khiển không bật đèn, không đi theo vòng xuyến và liều lĩnh tạt đầu ô tô. Sự việc thót tim trên được camera hành trình của chiếc ô tô ghi lại.

Xe máy tạt đầu container, đầu xe biến dạng, tài xế vẫn sống

Xe máy tạt đầu container khiến tài xế ngã lăn ra đường. Cú va chạm khiến đầu xe container bị biến dạng, tài xế xe máy may mắn thoát chết.

 

Thót tim cú tạt đầu trước mũi xe container

Người đàn ông chạy xe máy đội mũ cối băng nhanh sang đường mà không hề do dự dù tầm nhìn phía ngược lại bị che khuất.

Hút chết dưới gầm xe công-ten-nơ vì tạt đầu ôtô

Đoạn clip dưới đây được chia sẻ trong cộng đồng lái xe chuyên nghiệp, nhắc nhau về sự cẩn trọng để tránh những tình huống tai nạn chết người.

Lạnh người những pha tạt đầu đúng điểm mù container tuần qua

Cùng nhìn lại những pha tạt đầu ô tô trúng điểm mù container được chia sẻ trên mạng xã hội trong tuần qua khiến người xem không khỏi bàng hoàng.

Mẹ chở con đi xe máy tạt đầu ngã trước ô tô

Người phụ nữ chở theo con nhỏ trên xe máy đã tạt đầu ô tô nên bị ngã nhào xuống đường. May mắn là khi đó xe ô tô đang di chuyển với tốc độ chậm nên không có sự cố nghiêm trọng nào xảy ra.

Nữ 'ninja Lead' đâm ô tô liên tiếp vì bị chắn đường

Sau khi chuyển làn đột ngột, tạt đầu ô tô nhưng vẫn không được cho qua đường, cô gái đã dùng xe máy đâm lại vào hông ô tô 3 lần liên tiếp và mắng tài xế.

Bị xe máy tạt đầu, ô tô truy đuổi quyết liệt, trả thù nguy hiểm

Bị đôi nam nữ đi xe máy tạt đầu, tài xế ô tô quyết liệt truy đuổi với tốc độ cao, huých ngã cả cặp đôi xuống đường cho hả giận.

Cố vượt ô tô đang vào cua, 2 học sinh nhận cái kết đắng

Chiếc ô tô đang có dấu hiệu rẽ phải, trong khi hai học sinh chạy xe máy lại cố vượt phải, tạt đầu ô tô. Và hai học sinh phải nhận một kết cục buồn sau tình huống mất lái.